Bùi Quỳnh Hoa ngày làm thí sinh MUVN, tối là mentor “máu chiến” ở MEVN

17:45 24/09/2023

Bùi Quỳnh Hoa không còn là cái tên xa lạ với người hâm mộ khi nhẵn mặt làng mốt và tham gia các đấu trường nhan sắc lớn. Ở Miss Earth Vietnam 2023 (MEVN), cô được giao trọng trách mentor dẫn dắt team Nước. "Kèn cựa" với mỹ nhân gốc Hà thành ở show thực tế MEVN này là Hoa hậu Khánh Vân (team Lửa) và Á hậu Hà Thu (team Khí).

 
Hình ảnh khi làm mentor của Quỳnh Hoa.
Hình ảnh khi làm mentor của Quỳnh Hoa.

Trong tập bốn vừa lên sóng, ba đội bước vào vòng thi theo đội đầu tiên - photoshoot. Trong hai tiếng chuẩn bị và một tiếng chụp ảnh, từng đội thực hiện các tấm hình cá nhân của từng thí sinh và một bức ảnh tập thể cùng mentor với thông điệp bảo vệ môi trường và liên quan đến nguyên tố tên đội mình. Từng thí sinh thuyết trình về bức ảnh của mình, còn mentor thuyết trình cho bức ảnh cả nhóm.

Trước đề bài khó của chương trình, Bùi Quỳnh Hoa và các thí sinh nhanh chóng bước vào phần trao đổi, lên ý tưởng để chuẩn bị. Quá trình này, Quỳnh Hoa, bất ngờ khi nhiều "gà chiến" của mình hiểu rõ lợi thế bản thân và có sự sáng tạo trong bài thi. Lúc thực hiện bộ photoshoot, Quỳnh Hoa không ngừng truyền lửa, cổ vũ thí sinh. 

Chung cuộc, đội Nước của Bùi Quỳnh Hoa giành chiến thắng. Siêu mẫu quốc tế nói ngày cô mong chờ cũng đã đến. Trưởng ban giám khảo Trương Ngọc Ánh khen tinh thần đồng đội của nhóm Nước, khi các cô gái hỗ trợ tung váy, té nước cho nhau lúc thực hiện bộ photoshoot.

 
Cô đưa team mình đến chiến thắng.
Cô đưa team mình đến chiến thắng.

Bùi Quỳnh Hoa khẳng định cô đến MEVN vì muốn chung tay với các mentor khác tìm gương mặt xứng đáng, không nhất thiết là thí sinh đội của cô. Top 10 MUVN 2022 muốn chương trình diễn ra công tâm, phải tìm được Hoa hậu 100% khán giả đồng tình. 

"Ngay từ đầu đảm nhận vị trí mentor, tôi đã xác định mình sẽ cố gắng hết sức để các bạn thí sinh đều sẽ là những phiên bản tốt nhất của chính họ. Và cứ trải qua mỗi tập phát sóng của series truyền hình thực tế lần này, tôi tin khán giả cũng nhận ra các thí sinh càng lúc càng phát triển hơn về nhận thức lẫn hành động. Bước ra khỏi cuộc thi năm nay, sẽ có thí sinh đạt giải cao nhất và sẽ có thí sinh bị loại là việc rất bình thường, nhưng tôi và các Mentor đều có thể cam kết là các bạn đã khác hơn rất nhiều, bản lĩnh hơn rất nhiều so với những ngày đầu tiên bước vào đợt casting vòng loại của MEVN2023", cô nói thêm.

 
Bùi Quỳnh Hoa luôn hết mình khi nhận lời ngồi ghế nóng.
Bùi Quỳnh Hoa luôn hết mình khi nhận lời ngồi ghế nóng.

Song song với việc làm mentor ở MEVN, Bùi Quỳnh Hoa còn nằm trong Top 18 thí sinh xuất sắc nhất của Miss Universe Vietnam 2023 (MUVN). Lần thứ 2 trở lại với sân chơi sắc đẹp này, cô có cho mình sự tự tin nhất định.

 
Gương mặt vừa thời trang vừa hơi hướng beauty queen của mỹ nhân gốc Hà thành.
Gương mặt vừa thời trang vừa hơi hướng beauty queen của mỹ nhân gốc Hà thành.

Chia sẻ với chúng tôi, Quỳnh Hoa nói: "Mọi người có thể thấy mặt bằng chung năm nay rất nổi trội. Tuy nhiên, tôi tự tin vào việc mình đã từng tham gia vào cuộc thi quốc tế, tôi biết về cách giao lưu với các thi sính nước bạn như thế nào. Tôi nhận thấy đó là kinh nghiệm rất lớn của mình. Đặc biệt Miss Universe thường rất quan tâm đến dự án, tôi cảm thấy dự án của mình rất tâm huyết, có thể truyền được cảm hứng cho mọi người".

 
Hình thể cân đối của Quỳnh Hoa.
Hình thể cân đối của Quỳnh Hoa.

 
Cô lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Áo tắm ở MUVN 2023.
Cô lọt Top 5 thí sinh xuất sắc nhất trong phần thi Áo tắm ở MUVN 2023.

Ảnh: NVCC

Bùi Quỳnh Hoa để lại ấn tượng với khán giả khi tham gia hàng loạt cuộc thi nhan sắc và gặt hái không ít thành quả. Sau khi đạt giải vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2018, người đẹp tiếp tục tạo tiếng vang với danh hiệu Siêu mẫu Quốc tế 2022. 2023 góp mặt ở 2 đấu trường MUVN và MEVN với 2 vai trò khác nhau, cô hứa hẹn sẽ "làm nên chuyện". 

>> Xem thêm thông tin về nhân vật tại đây!