Ra mắt cùng thời điểm, "Bùa yêu" của Bích Phương đã đuổi kịp thành tích của "Chạy ngay đi"

12:00 27/03/2019

Mới đây, MV Bùa yêu của Bích Phương đã chạm mốc 100 triệu lượt xem khiến người hâm mộ của nữ ca sĩ vô cùng vui mừng. Sau gần 1 năm ra mắt, Bùa yêu lại thiết lập cho Bích Phương kỷ lục mới. Đây cũng chính là MV đầu tiên trong sự nghiệp của nữ ca sĩ đạt được số lượt xem "khủng" này. 

Ra mắt cùng thời điểm,

Bùa yêu được ra mắt vào 11/5/2018, cùng thời điểm với MV Chạy ngay đi của nam ca sĩ Sơn Tùng. Cùng "chiến đấu" với một siêu phẩm âm nhạc của Sơn Tùng nhưng Bùa yêu không hề bị lép vế. Sự thay đổi trong âm nhạc của Bích Phương đã giúp cô nàng nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả. Mặc dù không đạt 100 triệu lượt xem cùng thời điểm với Chạy ngay đi nhưng Bùa yêu hiện tại có thể nói đã đuổi kịp thành tích của MV này.

Ra mắt cùng thời điểm,

Bùa yêu đánh dấu sự trở lại lột xác của Bích Phương, thể hiện sự trưởng thành hơn trong âm nhạc của nữ ca sĩ này. “Đứa con tinh thần” mới này của cô có sự khéo léo kết hợp hình ảnh văn hóa dân gian Việt Nam trong cuộc sống hiện đại, tạo nên một sự đột phá hơn cả mong đợi từ cộng đồng yêu âm nhạc.

Ra mắt cùng thời điểm,

Sự ngập âm nhạc của Bích Phương từ sau MV Bùa yêu đã có nhiều thay đổi tích cực hơn. Không còn bó buộc mình trong dòng nhạc ballad, Bích Phương tiếp cận với nhiều thể loại nhạc hơn. Và như thế, Bích Phương đã tiếp tục mang về cho mình thêm nhiều người hâm mộ. Vừa qua, cô nàng cũng trở thành nữ ca sĩ Việt đầu tiên được nút vàng YouTube.

Ra mắt cùng thời điểm,

Nhờ Bùa yêu, Bích Phương đã gia nhập vào hội những người sở hữu MV trăm triệu view của Vpop. Đến nay, Bùa yêu vẫn là ca khúc được giới trẻ yêu thích và lượt xem không ngừng tăng lên.

Ảnh: Tổng hợp

*Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!