Sau màn công chiếu thử nghiệm với MV On (Kinetic Manifesto Film : Come Prima) không thành công của Big Hit khi MV này vẫn chưa thể vượt qua MV dẫn đầu thế giới trước đó là Kill This Love của BLACKPINK.
Đến MV On, BTS chính thức vượt qua BLACKPINK với Kill This Love, trở thành MV có lượt công chiếu cao nhất thế giới.
Thành tích công chiếu MV On của BTS vượt qua BLACKPINK.
>>>Xem thêm: BTS trở lại không thể vượt mặt BLACKPINK sau khi công chiếu MV
BTS chính thức vượt qua BLACKPINK lấy lại ngôi vương YouTube
Với thành tích hiện tại BTS đã lấy lại ngôi vương, trở thành bá chủ mới của năm 2020 tính đến thời điểm hiện tại với lượt xem công chiếu YouTube lên đến 1,44 triệu lượt xem, đây là thành tích công chiếu MV chưa từng có trong lịch sử. Và con số cuối cùng được đại diện YouTube xác nhận là 1.568.650 lượt xem công chiếu.
Lượt xem MV On sau khi phát hành 30 phút.
Dường như khi Big Hit quyết định đổi giờ công chiếu thành 0 giờ địa phương MV On đã nhận được lượt xem khủng từ khắp nơi trên thế giới, lần này YouTube lại dùng thuật toán gì khiến MV nhả view nhanh chóng chỉ trong nửa giờ ra mắt MV đã đặt hơn 6 triệu lượt xem và con số tăng liên tục theo từng phút. MV chạm mốc 10 triệu lượt xem chỉ khoảng 1 giờ 10 phút.
MV On của BTS cũng chính thức phá kỷ lục 10 triệu lượt xem nhanh nhất thế giới của Taylor Swift với MV Me!. Điều này được xác nhận bởi Kevin Alloca- Trưởng bộ phận Văn hoá & Xu hướng của YouTube.
Lượt xem MV On sau hơn 1 giờ phát hành.
>>>Có thể bạn quan tâm: Lượt view YouTube 24 giờ của BTS không thể vượt lên chính mình
BTS biến thành những chàng trai du mục, chuẩn Tây
Vẫn là giai điệu của ca khúc On quen thuộc đã được BTS cho ra mắt vào ngày 21/2 trước đó không lâu, nhưng đến khi ra mắt MV chính thức vẫn làm khán giả phải trầm trồ vì một MV như thước phim điện ảnh thật sự.
Vẻ đẹp không thể cưỡng lại của Jungkook.
V hoang dã nhưng lại đầy nét nam tính, mạnh mẽ.
Lần này các chàng trai BTS hoá thân thành những anh chàng du mục, những cảnh phim trên thảo nguyên xanh tươi và hùng vĩ đã thật sự khiến người xem mãn nhãn. Đặc biệt độ chịu chi của Big Hit lần này cũng không nhỏ khi làm toàn bộ những cảnh quay ngoại cảnh được dàn dựng công phu đến từng chi tiết.
Nhan sắc đã nổi bật, phong cảnh càng nổi bật hơn kết hợp với những đốm lửa đêm mạnh mẽ, BTS lần này thật sự "lột xác" không còn gói gọn nhóm trong những MV Kpop đóng hộp đã từng làm, màu sắc thiên nhiên quả thật phù hợp hơn những màu sắc loá mắt như các MV trước đó.
Những cảnh quay chỉ có trong phim Hollywood.
Đỉnh cao mà nhóm đang tiến tới.
Với lần trở lại trong năm 2020, BTS cho ra mắt hẳn 2 MV và như dự đoán, MV chính thức cũng mang về những thành tích không tưởng. Hãy chờ xem đối thủ "một chín một mười" với BTS sẽ mang lại điều gì bất ngờ trong lần trở lại tiếp theo?
>>>Bài viết liên quan: BTS trở lại không thể vượt mặt BLACKPINK sau khi công chiếu MV
BTS - "Ông hoàng YouTube" luôn phải cạnh tranh với BLACKPINK khi nhóm ra mắt
Thời điểm BTS nổi lên ở mảng YouTube không một nhóm nhạc nào thể vượt qua được những thành tích mà các anh chàng này mang lại, MV nào ra mắt cũng vượt trăm triệu view chỉ trong thời gian ngắn.
Nhưng vào khoảng những năm 2017 -2018, nhóm bỗng dưng gặp một đối thủ YouTube khá "nặng ký" còn đặc biệt là các cô gái - BLACKPINK. Với MV DDU-DU DDU-DU, BLACKPINK bỗng soán ngôi tất cả và lập kỷ lục nhanh chóng, hiện tại MV này đã đạt được 1 tỷ lượt xem và là nhóm nhạc duy nhất Kpop làm được điều này.
Vì lẽ đó mà cuộc cạnh tranh của BTS và BLACKPINK mỗi lần ra MV trên YouTube như cuộc chiến của hai fandom về lượt view. Có thể BTS thắng thế về lượt view ngắn hạn, nhưng BLACKPINK sẽ thắng về cuộc đua đường dài. Lần này cả hai comeback khá xa nhau nên việc so sánh cúng khá khó khăn.
Ảnh: Tổng Hợp
*Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!