BTS tung teaser MV mang màu sắc Disco với âm nhạc bắt tai

19/08/2020, 10:26 GMT+07:00

Qua đoạn teaser, Dynamite được khen vì hình ảnh đẹp, giai điệu bắt tai, thế nhưng lại có màu sắc không khác gì Boy With Luv được ra mắt vào năm ngoái.

Một trong những màn comeback đáng chú ý nhất của tháng 8 chính là sự trở lại của BTS với Dynamite. Trước thềm ra mắt chính thức vào ngày 21/8, BTS mới đây cũng đã phát hành teaser cho MV mới.

Bên cạnh những lời khen ngợi, nhiều người cũng mau chóng nhận ra Dynamite dường như cũng mang màu sắc na ná sản phẩm mà BTS ra mắt trước đó.

 
BTS tung ra video nhá hàng. Ảnh: Twitter
BTS tung ra video nhá hàng. Ảnh: Twitter

>> Xem thêm: Thì ra đây chính là lý do YouTube âm thầm trừ thẳng 10 triệu view của BTS?

BTS tung video "nhá hàng" cho MV mới

Đúng 22 giờ (giờ Việt Nam), Big Hit đã chính thức tung ra teaser MV của Dynamite. Đoạn video này chỉ kéo sào 28 giây, trong đó có gần 10 giây là đoạn intro logo của Big Hit thế nhưng âm nhạc, hình ảnh vẫn đủ sức khiến người hâm mộ nôn nao, háo hức. Ngay từ những giây đầu của video teaser, 7 chàng trai BTS xuất hiện với những bộ trang phục đúng chất retro cổ điển.

MV cũng được thực hiện trong bối cảnh cổ điển, mang màu sắc tươi sáng, dịu mắt. Ở nửa cuối trong đoạn video teaser, BTS đã khoe khéo một phần trong bài hát cũng như đoạn vũ đạo vui nhộn. Đúng như lời tiết lộ trước đó, Dynamite là một ca khúc vô cùng sôi động, vui tươi, toát ra năng lượng tích cực. 

 
MV mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Ảnh: Cắt clip
MV mang màu sắc tươi sáng, nhẹ nhàng. Ảnh: Cắt clip

 
Bên cạnh giai điệu bắt tai, BTS cũng tiết lộ vũ đạo vui nhộn. Ảnh: Cắt clip
Bên cạnh giai điệu bắt tai, BTS cũng tiết lộ vũ đạo vui nhộn. Ảnh: Cắt clip

>> Đừng bỏ lỡ: Sau 24 giờ: MV không đạt kết quả mong muốn, fan BTS "hỏi tội" YouTube

MV mang màu sắc na ná Boy With Luv 

Đúng với sức hút ở phạm vi toàn cầu của BTS, Dynamite đã đạt được 1 triệu lượt thích chỉ trong vòng chưa đầy 1 tiếng phát hành. Chưa kể sau vài tiếng được ra mắt, video teaser này đã nhanh chóng đạt được hàng triệu lượt xem. Vì thế, Dynamite được dự đoán sẽ trở thành một hit lớn tiếp theo của các chàng trai nhà Big Hit.

 
Bối cảnh, màu sắc, giai điệu tươi vui của Dynamite khiến fan liên tưởng tới Boy With Luv. Ảnh: Pinterest
Bối cảnh, màu sắc, giai điệu tươi vui của Dynamite khiến fan liên tưởng tới Boy With Luv. Ảnh: Pinterest

Bên cạnh những lời khen dành cho visual, âm nhạc, vũ đạo của Dynamite thì nhiều fan K-pop cũng nhận ra MV này không có nhiều sự đột phá so với sản phẩm trước đó. Nhiều người cho rằng Dynamite mang giai điệu vui tươi, sôi động, MV mang tông hồng, tươi sáng giống hệt với MV Boy With Luv mà nhóm đã ra mắt vào năm 2019.

"Sao nhìn qua cứ thấy giống Boy With Luv nhỉ" 

"Dynamite mang vibe của thời Boy With Luv nè, đỉnh thực sự" 

"Dù giống Boy With Luv nhưng mà không sao, MV này dễ thương quá" 

"Nghe nhạc với vũ đạo thích ghê, các anh không làm mình thất vọng"

 
Dynamite mang màu sắc na ná Boy With Luv. Ảnh: Pinterest
Dynamite mang màu sắc na ná Boy With Luv. Ảnh: Pinterest

 
Dynamite được dự đoán sẽ trở thành hit lớn sắp tới của BTS. Ảnh: Chụp màn hình
Dynamite được dự đoán sẽ trở thành hit lớn sắp tới của BTS. Ảnh: Chụp màn hình

>> Có thể bạn quan tâm: Bị YouTube trừ 10 triệu view, "Boy With Luv" vẫn trở thành MV đạt 100 triệu view nhanh nhất thế giới

Tuy nhiên, việc mang màu sắc na ná Boy With Luv cũng không khiến Dynamite giảm sức hút. Với âm nhạc bắt tai, vũ đạo thu hút và hình ảnh được đầu tư chỉn chu như thế, khả năng cao là Dynamite sẽ trở thành một hit lớn, giúp BTS mang tên tuổi vươn rộng ra toàn cầu.

BOY WITH LUV TỪNG PHÁ LOẠT KỶ LỤC, LIỆU DYNAMITE CÓ LÀM ĐƯỢC ĐIỀU NÀY?

Sau 24h phát hành, MV Boy With Luv đạt được 78,052,562 triệu view, vượt qua Kill This Love (BLACKPINK), trở thành MV có lượt xem cao nhất 24 giờ đầu. 

Bên cạnh lượt xem thì MV Boy With Luv của BTS cũng đạt được lượt like khủng khiếp với hơn 6,6 triệu lượt like trong 24 giờ được phát hành. 

Không chỉ gây bão ở mảng YouTube mà Boy With Luv còn lập nhiều thành tích ở mảng nhạc số. Sau 14 tiếng phát hành, ca khúc này có tới 5 lần "chạm nóc" trên BXH Melon, điều mà không phải nhóm nhạc nào cũng làm được. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!