Quảng cáo cho 1 nhãn hàng, BTS nhận "sương sương" hơn 200 tỷ đồng

30/05/2021, 21:20 GMT+07:00

Tổng chi phí hợp tác ước tính của BTS với một thương hiệu được tiết lộ mới đây khiến cư dân mạng choáng ngợp.

Danh tiếng vươn ra toàn cầu, BTS được các nhãn hàng hết mực săn đón. Nhóm nhạc nam nhà Big Hit mới đây đã kết hợp với một thương hiệu cho ra mắt thực đơn đặc biệt. "Cơn sốt" mang tên BTS khiến cho các suất ăn này nhanh chóng "cháy hàng", chỉ tính riêng Việt Nam đã bán hết sạch 10 nghìn phần trong ngày đầu. Điều gây ngạc nhiên hơn chính là khoản thù lao mà 7 chàng trai nhận được sau "cú bắt tay" này.


BTS là bảo chứng doanh số cho nhiều thương hiệu khi kết hợp, đương nhiên chi phí để nhóm nhạc nam nhận lời cũng không hề rẻ. (Ảnh: Twitter)
BTS là bảo chứng doanh số cho nhiều thương hiệu khi kết hợp, đương nhiên chi phí để nhóm nhạc nam nhận lời cũng không hề rẻ. (Ảnh: Twitter)

BTS được biết đến là một trong những nghệ sĩ có mức cát-xê làm người phát ngôn/đại diện cao nhất. Tờ The Korea Times trích dẫn nguồn từ người trong ngành và cho biết chỉ đối với các mặt hàng trong nước, nhóm nhạc nam nhà Big Hit đã nhận từ 3 tỷ won (khoảng 61 tỷ đồng) đến 5 tỷ won (khoảng 103 tỷ đồng). 

Quảng cáo của thương hiệu mà BTS hợp tác gần đây nhắm đến mục tiêu 50 quốc gia trên thế giới và khoản thù lao các anh chàng nhận được là 10 tỷ won (khoảng 206 tỷ đồng). Đáng chú ý, đây mới chỉ là con số ước tính. Trên thực tế, nếu lượng sản phẩm bán ra cao hơn thì số tiền thù lao vẫn có khả năng tăng theo.


BTS được trả thù lao quảng cáo khổng lồ. (Ảnh: Twitter)
BTS được trả thù lao quảng cáo khổng lồ. (Ảnh: Twitter)

Thông tin sau khi được chia sẻ khiến các ARMY (tên fandom của BTS) vô cùng tự hào và ngưỡng mộ về các thần tượng nhà mình. Trước đây, BTS thường bị "cà khịa" không đủ khí chất để các nhãn hàng để mắt tới, phải dựa vào danh tiếng để cả nhóm cùng được phong gương mặt đại diện. Tuy nhiên, lần hợp tác này cho thấy sức ảnh hưởng khổng lồ của BTS với các thương hiệu đình đám trên thế giới.

Bên cạnh đó, khoản thù lao được dự đoán cũng khẳng định đẳng cấp ngôi sao hàng đầu của các chàng trai nhà Big Hit. Với những gì đã làm được, người hâm mộ tin tưởng rằng BTS sẽ tiếp tục làm ăn ngon nghẻ ở lĩnh vực quảng cáo, đại diện cho các nhãn hàng.

Một số bình luận liên quan:

- BTS meal vẫn đang mở bán nữa, kiểu này doanh thu còn tăng và hoa hồng mà các anh nhận được sẽ nhiều nữa.

- Các anh nhà toàn người chơi hệ nhiều tiền thôi!

- BTS đỉnh quá luôn! Một lần kết hợp đã bỏ túi vài trăm tỷ hỏi sao ai cũng giàu khủng.

- Vậy mà vẫn có người bảo BTS flop quốc tế, chỉ mạnh về nhạc thôi, nghe mà buồn cười.

- Idol ưu tú và giàu có quá nên những con số đó không còn làm mình bỡ ngỡ nữa.


Cư dân mạng ngỡ ngàng về thù lao quảng cáo của BTS. (Ảnh: Chụp màn hình)
Cư dân mạng ngỡ ngàng về thù lao quảng cáo của BTS. (Ảnh: Chụp màn hình)


BTS là ngôi sao quảng cáo hàng đầu tại Hàn Quốc. (Ảnh: Twitter)
BTS là ngôi sao quảng cáo hàng đầu tại Hàn Quốc. (Ảnh: Twitter)

Ước tính chi phí hợp tác quảng cáo của BTS vẫn đang trở thành đề tài bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Xuất phát điểm từ công ty nhỏ nhưng 7 chàng trai ngày càng vươn mình mạnh mẽ, chinh phục cả thị trường trong nước lẫn quốc tế. Vừa qua, nhóm nhạc nam nhà Big Hit cũng vừa trở lại với đĩa đơn tiếng Anh Butter và tiếp tục tạo ra những thành tích "vô tiền khoán hậu".

Cùng cập nhật những tin hot K-pop tại YAN nhé!

VISUAL CỰC ĐỈNH CỦA BTS TRONG MV COMEBACK "BUTTER"

Trưa ngày 21/5 (theo giờ Việt Nam), BTS chính thức trở lại đường đua K-pop bằng single tiếng Anh mang tên Butter. Bên cạnh chất lượng âm nhạc, visual cực đỉnh của các thành viên cũng nhanh chóng trở thành đề tài bán tán.

BTS hóa thân đa dạng trong MV mới, khi thì những quý ông lịch lãm, khi lại là những chàng trai năng động, trẻ trung. Big Hit cũng thật biết cách lấy lòng fangirl khi thường xuyên quay cận cảnh gương mặt các thành viên. Khán giả đều trầm trồ công nhận rằng BTS không chỉ gây ấn tượng bởi âm nhạc bắt tai mà còn mang đến "bữa tiệc" visual vô cùng chất lượng.

Tuy nhiên, kiểu tóc mới của Jungkook lại gây thất vọng nhẹ. Nam thần tượng để tóc dài, nhuộm màu tím nổi bật. Tiếc rằng tạo hình này lại khiến anh chàng trở nên kém sắc hơn mọi khi.

Xem thêm: TẠI ĐÂY!