BTS chính thức tung MV "Life Goes On" với lượt xem công chiếu "khủng"

20/11/2020, 13:15 GMT+07:00

Sau MV "Dynamite", BTS chính thức tung MV "Life Goes Om", đây là ca khúc chủ đề của nhóm trong full album "BE".

Sau thời gian dài chờ đợi, BTS chính thức quay lại đường đua âm nhạc K-pop tháng 11. Nhóm tung full album cùng ca khúc chủ đề Life Goes On với màu sắc mới.

MV Life Goes On được người hâm mộ săn đón, dự đoán sẽ là một bản hit mới của BTS. Liệu Life Goes On có lập nên thành tích đáng nể như Dynamite trước đó?

 
BTS trở lại đường đua âm nhạc với MV mới. (Ảnh: Chụp màn hình)
BTS trở lại đường đua âm nhạc với MV mới. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Bài viết liên quan: BTS tiết lộ bí mật gia thế trên tạp chí Mỹ: Jin là con nhà tài phiệt

BTS tung MV Life Goes On

Trưa 20/11, BTS tung MV Life Goes On trên kênh YouTube chính thức sau hai đoạn teaser "thả thính" fan. Đây là ca khúc thuộc thể loại alternative Hip Hop, có sự kết hợp của âm thanh từ guitar acoustic, mang đến giai điệu đầy tình cảm. Thông qua ca khúc này, BTS gửi đến người hâm mộ lời nhắn sẵn sàng đối diện với những ngã rẽ trong đời.

 
MV thể hiện màu sắc tươi mới của BTS. (Ảnh: Chụp màn hình)
MV thể hiện màu sắc tươi mới của BTS. (Ảnh: Chụp màn hình)

Life Goes On là ca khúc chủ đề trong full album BE. Bài hát dẫn dắt câu chuyện cho toàn album, đúng theo phong cách của nhóm nam nhà Big Hit từ trước đến nay. Hình ảnh trong MV lần này được xây dựng dựa trên những khía cạnh thường ngày của BTS. Điều này mang lại cảm giác gần gũi cho người hâm mộ. 

Ngoài ra, con số lượt xem công chiếu hiển thị trên YouTube là 2,8 triệu. ARMY đang đợi xác nhận chính thức từ YouTube, liệu có vượt Dynamite?

 
Số người xem công chiếu MV lại là con số khủng. (Ảnh: Chụp màn hình)
Số người xem công chiếu MV lại là con số khủng. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Đừng bỏ lỡ: Điểm tin K-pop: BTS xuất hiện trên trang bìa tạp chí Mỹ

BTS chia sẻ về Life Goes On

Trong buổi họp báo sáng nay, BTS đã chia sẻ về quá trình thực hiện MV Life Goes On. V và RM là hai thành viên lên concept cho bộ ảnh quảng bá của nhóm. Ngoài ra, các thành viên đều đóng góp vào việc lên ý tưởng cho các bộ ảnh, thể hiện rõ nét nhất phong cách của BTS.

 
Các thành viên đều đóng góp ý tưởng vào MV này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Các thành viên đều đóng góp ý tưởng vào MV này. (Ảnh: Chụp màn hình)

RM cho biết Life Goes On được sáng tác trước cả Dynamite. "Chúng tôi tạo ra Dynamite vào mùa hè. Một bản disco vui nhộn để giúp các bạn giải toả tâm trạng. Life goes on thì sâu sắc hơn Dynamite. Một bài hát có thể xoa dịu tâm hồn theo cách của chúng tôi. Một bài mà BTS muốn thể hiện bằng tấm lòng chân thành của chúng tôi", trưởng nhóm chia sẻ.

 
MV có màu sắc retro, thể hiện khía cạnh tự nhiên nhất của nhóm. (Ảnh: Chụp màn hình)
MV có màu sắc retro, thể hiện khía cạnh tự nhiên nhất của nhóm. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>> Có thể bạn quan tâm: Jin và V, ai xứng đáng trở thành visual của BTS?

Life Goes On cho thấy tư duy âm nhạc và cuộc sống của BTS luôn có sự liên hệ với nhau. Nhờ vậy, ca khúc dễ dàng đến với số đông khán giả.

Ảnh: Tổng hợp

LIFE GOES ON CẦN VƯỢT QUA NHỮNG KỶ LỤC NÀO?

Với MV Dynamite trước đó, BTS đã thiết lập nên những kỷ lục đáng gờm cho K-pop. Chính vì vậy, với Life Goes On, nhóm được kỳ vọng nhiều hơn nữa về mặt thành tích.

1. Lượt xem 24h đầu: Dynamite lập kỷ lục lượt xem 24 giờ đầu tiên là 101 triệu view. Nay, ARMY đề ra mục tiêu cho Life Goes On là 105 triệu lượt xem.

2. Thành tích trên Billboard: Dynamite là ca khúc đầu tiên của BTS đạt #1 Billboard Hot 100, điều này tạo áp lực lớn cho Life Goes On. Vì đây không phải ca khúc thuần tiếng Anh nên ARMY sẽ phải nỗ lực nhiều hơn để giúp BTS đạt thành tích tương xứng trên bảng xếp hạng này.

Xem thêm tại đây!