BST túi hiệu của ái nữ nhà đại gia Minh Nhựa: item đắt nhất 1.5 tỷ

27/05/2020, 14:50 GMT+07:00

Joyce Phạm vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ. BST túi hiệu được cô nàng cập nhật hàng tháng, có item 1.5 tỷ đồng.

"Rich kid" Joyce Phạm vẫn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sau chưa đầy 7 tháng lên xe hoa, vợ chồng ái nữ nhà Minh Nhựa chính thức đón đứa con đầu lòng.

Cô nàng không chỉ được khen ngợi xinh đẹp mà còn là "bậc thầy trong làng lấy lại vóc dáng" của Vbiz. Sau hơn 1 tháng sinh em bé, người đẹp sinh năm 1999 đã tự tin diện đầm ôm và thả dáng với bikini.

 
Joyce Phạm diện bikini sau 1 tháng sinh em bé. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Joyce Phạm diện bikini sau 1 tháng sinh em bé. (Ảnh: Instagram nhân vật)

>> Xem thêm: Tròn 1 tuần sinh em bé, ái nữ nhà Minh Nhựa đã diện đồ hiệu xuống phố

BST túi hiệu "khủng" của Joyce Phạm

Là "rich kid" đình đám Vbiz, con gái đầu của đại gia Minh Nhựa, việc Joyce Phạm có BST hàng hiệu đắt giá, những chuyến du lịch xa xỉ là điều dễ hiểu. Trong thời điểm mang thai bé Tít (tên ở nhà của con trai cặp đôi), người đẹp đã liên tục sắm đồ hiệu mới và cập nhật những item "hot trend" vào tủ đồ của mình. Không dành sự yêu thích đặc biệt với bất kỳ thương hiệu nào, cô sở hữu gần như tất cả các ông lớn trong ngành thời trang thế giới.

  
Mẫu Hermes Birkin đen có giá không dưới 200 triệu mỗi chiếc. (Ảnh: FBNV) 
Mẫu Hermes Birkin đen có giá không dưới 200 triệu mỗi chiếc. (Ảnh: FBNV)

 
Thiết kế Lady Dior cô nàng diện trong một sự kiện công nghệ có giá gần 150 triệu. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Thiết kế Lady Dior cô nàng diện trong một sự kiện công nghệ có giá gần 150 triệu. (Ảnh: Instagram nhân vật)

 
Riêng trong dịp giáng sinh 2019, ái nữ nhà Minh Nhựa đã sắm liền 3 chiếc túi với giá trị "không phải dạng vừa". Mẫu Lady Dior có giá gần 150 triệu và Hermes Birkin xanh đậm lạ mắt có giá hơn 350 triệu đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Riêng trong dịp giáng sinh 2019, ái nữ nhà Minh Nhựa đã sắm liền 3 chiếc túi với giá trị "không phải dạng vừa". Mẫu Lady Dior có giá gần 150 triệu và Hermes Birkin xanh đậm lạ mắt có giá hơn 350 triệu đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật)

Ngoài quần áo, giày dép các mẫu túi hiệu là khoản "đầu tư" lớn nhất của Joyce Phạm. Dù nhiều item còn nguyên mác, chưa có cơ hội sử dụng nhưng nhu cầu mua sắm của ái nữ nhà Minh Nhựa vẫn tăng lên hàng ngày. Trong BST túi của "rich kid" ngoài Chanel, Gucci, LV,... còn có sự góp mặt của Hermes - món phụ kiện được coi là tuyên ngôn đẳng cấp của các quý bà, quý cô giàu có. 

 
Không theo trào lưu da cá sấu bạch tạng như các "yêu nữ hàng hiệu" khác, cô chọn túi Hermes Birkin da cá sấu hơn 1.5 tỷ đồng màu vàng cũng thuộc hàng hiếm trên thế giới. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Không theo trào lưu da cá sấu bạch tạng như các "yêu nữ hàng hiệu" khác, cô chọn túi Hermes Birkin da cá sấu hơn 1.5 tỷ đồng màu vàng cũng thuộc hàng hiếm trên thế giới. (Ảnh: Instagram nhân vật)

 
Người đẹp sở hữu phiên bản màu đen đắt đỏ không kém 1,2 tỷ đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Người đẹp sở hữu phiên bản màu đen đắt đỏ không kém 1,2 tỷ đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật)

 
Mẫu túi Chanel trắng được người đẹp phối với các bộ cánh street style dạo phố thường ngày. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Mẫu túi Chanel trắng được người đẹp phối với các bộ cánh street style dạo phố thường ngày. (Ảnh: Instagram nhân vật)

 
Dù bầu bí, người đẹp sinh năm 1999 cũng đến dự sự kiện lớn của nhà mốt Gucci tại Việt Nam. Cô phối mẫu áo thun của nhà mốt Ý cùng mẫu túi hơn 50 triệu đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Dù bầu bí, người đẹp sinh năm 1999 cũng đến dự sự kiện lớn của nhà mốt Gucci tại Việt Nam. Cô phối mẫu áo thun của nhà mốt Ý cùng mẫu túi hơn 50 triệu đồng. (Ảnh: Instagram nhân vật)

 
Nhà mốt YSL cũng nằm trong tủ đồ hiệu của Joyce Phạm. (Ảnh: Instagram nhân vật)
Nhà mốt YSL cũng nằm trong tủ đồ hiệu của Joyce Phạm. (Ảnh: Instagram nhân vật)

>> Có thể bạn quan tâm: Sao Việt lưu giữ khoảnh khắc mang bầu: ái nữ nhà Minh Nhựa đầu tư nhất

Cuộc sống sau khi có em bé của cặp "rich kid"

Từ sau khi về chung nhà, hành trình yêu của cả hai còn ngọt ngào và được chia sẻ nhiều hơn trên MXH. Dù mới 23 tuổi nhưng Tâm Nguyễn đã tỏ ra mình là người chu toàn và biết chăm sóc gia đình, trong khi đó Joyce Phạm cũng rất khéo chăm con. Tròn 1 tháng sinh em bé, cũng vừa lúc hết giãn cách xã hội, gia đình "rich kid" đã có chuyến đi Nha Trang cùng nhau. 

 
Cặp "rich kid" ngọt ngào và thể hiện tình cảm nhiều hơn trên MXH. (Ảnh: FBNV)
Cặp "rich kid" ngọt ngào và thể hiện tình cảm nhiều hơn trên MXH. (Ảnh: FBNV)

 
Chuyến đi đầu tiên của gia đình cặp "rich kid" sau khi hết giãn cách xã hội. (Ảnh: FBNV)
Chuyến đi đầu tiên của gia đình cặp "rich kid" sau khi hết giãn cách xã hội. (Ảnh: FBNV)

Tại đây, cặp sao đã quay vlog chia sẻ trên Youtube và cập nhật hình ảnh hàng ngày trên Instagram Story. Sự cởi mở và thân thiện của Joyce Phạm - Tâm Nguyễn khiến người hâm mộ dành nhiều tình cảm hơn. 

 
Minh Nhựa vui mừng khi con gái sinh em bé, chính thức lên chức ông ở tuổi 37. (Ảnh: FBNV)
Minh Nhựa vui mừng khi con gái sinh em bé, chính thức lên chức ông ở tuổi 37. (Ảnh: FBNV)

>> Đừng bỏ lỡ: Cuộc sống ngập tràn đồ hiệu sang chảnh của con gái đại gia Minh Nhựa

Joyce Phạm ngày càng thể hiện sự giàu có của mình, từ sau sinh em bé cô nàng càng chăm diện đồ hiệu, khoe dáng với bikini hơn. Hiện em bé vẫn được giấu tên thật và chưa được cặp sao công khai gương mặt khiến CĐM càng thêm tò mò. 

Ảnh: Tổng hợp 

Follow YAN Sao Việt để cùng cập nhật những tin tức giải trí hot nhất, những scandal mới nhất showbiz Việt và quốc tế!

Tại sao nên sở hữu 1 item đồ hiệu

Đối với các chàng chưa hiểu tại sao con gái cần nhiều quần áo và đồ hiệu đến vậy thì để YAN chia sẻ cho bạn nhé: 

1. Thể hiện đẳng cấp: Khi hàng hiệu trở thành một cuộc đua thì việc sở hữu những thứ "đắt giá", mang tính "nghệ thuật" của dàn sao được xem như một cách để thể hiện được đẳng cấp của chính mình.

2. Độc đáo: Là người có tính sở hữu cao, yêu thích những thứ độc đáo thì việc chế tác hàng hiệu với sự sáng tạo vô hạn sẽ mang đến nhiều lựa chọn. Việc sở hữu món đồ khó kiếm trên thế giới khiến người sở hữu tự tin, hài lòng hơn. 

3. Yếu tố giao tiếp: Con người thường có xu hướng dùng ngôn ngữ cơ thể khi giao tiếp, đôi tay cũng là một nhân tố quan trọng trong số đó. Mọi người cũng thường vô thức chú ý đến những tay của người đối diện, đó có thể là đồng hồ hoặc túi xách.