Đến hẹn lại lên, Boost With Facebook lại tiếp tục cùng đồng hành với các doanh nghiệp, những cá nhân quan tâm đến việc sử dụng MXH để kinh doanh qua tập 5.
Nội dung lần này mang đến cho người xem cái nhìn toàn cảnh lẫn sâu sắc về việc sử dụng quảng cáo Facebook. Nếu bạn cũng quan tâm thì đừng bỏ lỡ những bài học hấp dẫn này tại Facebook for Business nhé.
Tập 5 với chủ đề hấp dẫn xoay quanh Facebook và việc chạy quảng cáo.
>> Đừng bỏ lỡ: Cài đặt chế độ riêng tư sẽ giúp bạn bảo vệ tài khoản Facebook trước nạn mạo danh
Đây có thể nói là một trong những nội dung được mong chờ và quan tâm nhiều nhất. Với hơn 2,7 tỉ người dùng, Facebook là nền tảng MXH đình đám, điều đó đồng nghĩa với việc quảng cáo trên Facebook sẽ góp phần tiếp cận được nhiều khách hơn. Tuy nhiên, với khối lượng người dùng lớn như vậy, đâu là chiến lược quảng cáo hiệu quả? Hãy cùng xem tập 5 để có được câu hỏi cho riêng mình nhé.
Nội dung được nhiều người mong chờ.
Nội dung bài học xoay quanh câu chuyện giúp quảng cáo Facebook hiệu quả hơn, lưu ý những chính sách quảng cáo của Facebook. Trong buổi học sẽ là những thông tin hữu ích để xây dựng chiến lược và nắm được quy định của Facebook về việc đặt ad, chạy quảng cáo. Buổi học được dẫn dắt bởi anh Minh Nguyễn - Business Strategy Manager của Facebook đã mang đến những quy tắc, lời khuyên giúp doanh nghiệp quảng cáo trên Facebook hiệu quả hơn.
Anh Minh Nguyễn đã mang đến một buổi học gần gũi, hấp dẫn.
>> Xem thêm: Follow là gì? 5 cách để tăng follower hiệu quả nhất hiện nay
Nguyên tắc của chính sách quảng cáo của Facebook yêu cầu mô hình kinh doanh phù hợp và cải thiện trải nghiệm của người dùng. Cụ thể, quảng cáo phải:
- Minh bạch và không làm giảm niềm tin giữa Facebook với người dùng
- Cải thiện trải nghiệm người dùng và đặt con người lên hàng đầu
- Hỗ trợ cả doanh nghiệp lớn và nhỏ
- An toàn và văn minh, không chia rẽ hay phân biệt đối xử
Chính sách quảng cáo nghiêm ngặt của Facebook
Ví dụ về quảng cáo mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng.
Sau đó, anh Minh Nguyễn đưa đến kiến thức về những mô hình kinh doanh không hỗ trợ hoặc bị cấm, hạn chế trên Facebook. Tiếp đến là cách đánh giá hiệu quả của quảng cáo, những lưu ý để quảng cáo không gây phản cảm và đặc biệt là danh sách kiểm tra quảng cáo:
- Xác định rõ sản phẩm/dịch vụ đang được cung cấp
- Tránh sử dụng nội dung sai lệch hoặc tuyên bố lừa đảo
- Tránh sử dụng trước/sau quảng cáo
- Tránh sử dụng video hoặc nội dung về "tình dục"
- Nội dung không nên tập trung vào bộ phận cơ thể hoặc vấn đề khó khăn của khách hàng
- Không đề cập thuộc tính người dùng/đặc điểm cá nhân
- Không dùng Ngôn ngữ xúc phạm
- Tránh dùng quá nhiều chữ đè lên hình ảnh
Người xem biết thêm được nhiều điều về việc làm quảng cáo.
Định nghĩa về nội dung sai lệch, tuyên bố lừa đảo.
>> Có thể bạn quan tâm: Facebook ra mắt tính năng họp trực tuyến Messenger Rooms
Sau khi đưa ra cái nhìn tổng quan về việc quảng cáo trên Facebook, buổi học tiếp theo sẽ đưa những nội dung sâu sắc hơn về việc quảng cáo trên Facebook như: Chọn đối tượng phù hợp đúng mục đích quảng cáo, nội dung hấp dẫn để thu hút khách hàng. Nghe qua thôi cũng có thể thấy đây là những bài học hữu ích, chính vì thế bạn đừng quên theo dõi kênh Facebook for Business để đón xem chương trình Boost With Facebook vào thứ 5 lúc 16g hàng tuần nhé.
Nguồn ảnh: Facebook for Business.
Boost With Facebook - Những kiến thức các doanh nghiệp đều muốn biết
Boost with Facebook - Chương trình đào tạo nhằm cung cấp những kiến thức giúp doanh nghiệp đối phó với bối cảnh dịch hiện tại. Chương trình đào tạo hoàn toàn miễn phí bao gồm 11 tập sẽ được đăng tải trên Facebook for Business vào 16g mỗi thứ 5 hằng tuần, từ 16/07 tới 24/09.
Trong 3 tập đầu tiên, chương trình đã mang đến những nội dung hấp dẫn như: Bài toán phục hồi kinh doanh hậu đại dịch, sự hiện diện trực tuyến của các doanh nghiệp, quảng cáo - chìa khoá thành công cho doanh nghiệp.
Xem chi tiết TẠI ĐÂY!