Bóc giá loạt trang phục của Rosé trong đợt quảng bá On The Ground

13/03/2021, 08:15 GMT+07:00

Với loạt váy áo cùng trang sức, phụ kiện đắt đỏ, dân tình một lần nữa phải trầm trồ với độ đầu tư thời trang cho Rosé trong MV.

Bên cạnh khoản âm nhạc, hình ảnh thì thời trang cũng là yếu tố khán giả phải để mắt trong sản phẩm solo đầu tay của Rosé. Ghi dấu ấn khi hoạt động ở mảng thời trang, không khó hiểu khi những bộ cánh mà “bông hồng Úc” diện trong MV On The Ground khiến dân tình phải trầm trồ vì độ đẹp, đẳng cấp và có mức giá không phải vừa.

 
Rosé diện nhiều trang phục cùng phụ kiện đắt đỏ trong MV. (Ảnh: YG)
Rosé diện nhiều trang phục cùng phụ kiện đắt đỏ trong MV. (Ảnh: YG)

Ở đầu MV, Rosé xuất hiện đầy ấn tượng với chiếc váy hồng fuchsia hở vai. Đây là sản phẩm của hãng Alex Perry có giá 5.215 USD (hơn 120 triệu đồng).

 
Chiếc đầm hồng xuất hiện trong cảnh đầu MV. (Ảnh: styleby_rosie)
Chiếc đầm hồng xuất hiện trong cảnh đầu MV. (Ảnh: styleby_rosie)

Ở cảnh đứng trên bậc thang "Roses are dead, Love is fake", nữ thần tượng diện minidress có hình xếp hoa hồng của Mihano Momosa có giá khoảng 57,4 triệu đồng. Đây được cho là giống với chiếc váy mà Jennie đã diện trước đó nhưng khác màu.

 
Rosé diện váy đụng hàng với Jennie. (Ảnh: styleby_rosie)
Rosé diện váy đụng hàng với Jennie. (Ảnh: styleby_rosie)

Một trong những bộ cánh chú ý nhất chính là chiếc váy của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí thuộc bộ sưu tập Ready-to-Wear Xuân Hè 2020. Giá của trang phục này được ước tính rơi vào khoảng 12.000 USD (hơn 277 triệu đồng).

 
Chiếc đầm này là thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí. (Ảnh: styleby_rosie)
Chiếc đầm này là thiết kế của NTK Nguyễn Công Trí. (Ảnh: styleby_rosie)

Chiếc bodysuit của hãng David Koma cũng được stylist “phù phép” đầy ấn tượng giúp Rosé có diện mạo mạnh mẽ, cá tính. Thiết kế này có giá 1.742 USD (khoảng 40 triệu đồng).

 
 Bodysuit có giá khoảng 1.742 USD (khoảng 40 triệu đồng). (Ảnh: styleby_rosie)
 Bodysuit có giá khoảng 1.742 USD (khoảng 40 triệu đồng). (Ảnh: styleby_rosie)

Chiếc áo phông của hãng RE/DONE được cắt thành áo off vai cho Rosé, được phối với chiếc boots cổ cao của Azalea Wang có giá 100 USD (khoảng 2,3 triệu đồng).

 
Áo phông và boots hầm hố Rosé diện trong một phân cảnh. (Ảnh: outfitbyblackpink)
Áo phông và boots hầm hố Rosé diện trong một phân cảnh. (Ảnh: outfitbyblackpink)

Một trong những phân cảnh ấn tượng trong MV là khi Rosé bay giữa cánh đồng hoa. Tại đây, Rosé đẹp mơ màng trong chiếc đầm bèo nhún xếp tầng màu hồng pastel của hãng Haleia giá 2.486 USD (khoảng 57,3 triệu đồng), chiếc giày cao gót giá 355 USD (8,1 triệu đồng) cùng trang sức của Tiffany & Co giá 3.200 USD (khoảng 73,7 triệu đồng).

 
Đây cũng là một thiết kế rất ấn tượng mà Rosé diện trong MV. (Ảnh: styleby_rosie)
Đây cũng là một thiết kế rất ấn tượng mà Rosé diện trong MV. (Ảnh: styleby_rosie)

 
Trong cả poster lẫn MV, Rosé diện chiếc váy hãng thời trang Hàn Quốc Bridal Kong thuộc BST Xuân Hè 2021. (Ảnh: styleby_rosie)
Trong cả poster lẫn MV, Rosé diện chiếc váy hãng thời trang Hàn Quốc Bridal Kong thuộc BST Xuân Hè 2021. (Ảnh: styleby_rosie)

Trước đó trong buổi giao lưu trực tuyến cùng người hâm mộ và buổi họp báo ra mắt sản phẩm solo đầu tay, Rosé cũng đã diện hai chiếc đầm ấn tượng từ Saint Laurent – thương hiệu do mình đảm nhiệm vai trò đại sứ toàn cầu.

 
Bộ trang phục nữ idol mặc trong buổi họp báo có giá 6190 USD (142 triệu đồng). (Ảnh: styleby_rosie)
Bộ trang phục nữ idol mặc trong buổi họp báo có giá 6190 USD (142 triệu đồng). (Ảnh: styleby_rosie)

 
Chiếc đầm lệch vai nổi bật này có giá 3.990 USD (khoảng 91,7 triệu đồng), đôi guốc giá 895 USD (20 triệu đồng). (Ảnh: styleby_rosie)
Chiếc đầm lệch vai nổi bật này có giá 3.990 USD (khoảng 91,7 triệu đồng), đôi guốc giá 895 USD (20 triệu đồng). (Ảnh: styleby_rosie)

 
Trong video countdown đến ngày "thả xích" MV, Rosé diện chiếc áo hở vai của Norma Kamali giá 135 USD (hơn 3 triệu đồng) cùng bộ trang sức từ Tiffany & Co. có tổng trị giá đến hơn 577 triệu đồng. (Ảnh: styleby_rosie)
Trong video countdown đến ngày "thả xích" MV, Rosé diện chiếc áo hở vai của Norma Kamali giá 135 USD (hơn 3 triệu đồng) cùng bộ trang sức từ Tiffany & Co. có tổng trị giá đến hơn 577 triệu đồng. (Ảnh: styleby_rosie)

Bằng giọng hát và chính sức hút khủng của mình, MV On The Ground chiếm sự quan tâm lớn từ cộng đồng fan K-pop khắp nơi. Hiện tại, sản phẩm solo đầu tay của cô nàng ca sĩ sinh năm 1997 đang dần thiết lập nên những kỷ lục ấn tượng.

Cùng cập nhật thêm những thông tin thời trang, làm đẹp tại YAN nhé!

SO KÈ SỐ LƯỢNG TRANG PHỤC CỦA ROSÉ VÀ JENNIE TRONG MV SOLO 

Năm 2018, Jennie đã có màn solo đầy ấn tượng với MV mang tên SOLO. Là một gương mặt thời trang, nữ rapper nhóm BLACKPINK cũng biến hóa liên tục với khoản thời trang được đầu tư. Jennie đã thay đến 22 bộ trang phục trong xuyên suốt MV. 

MV On The Ground của Rosé cũng được đầu tư mạnh ở phần hình ảnh và cả khoản trang phục. Tuy nhiên điểm qua hơn 3 phút của MV, "bông hồng Úc" chỉ diện khoảng 10 trang phục, con số khá ít để so với Jennie. 

Bên cạnh khoản trang phục, MV On The Ground của Rosé cũng được kỳ vọng rất nhiều trong việc vượt qua thành tích của MV SOLO. 

Xem thêm TẠI ĐÂY!