Bóc giá loạt đồ hiệu đắt đỏ của BLACKPINK trong MV "Ice Cream"

12:50 29/08/2020

Ngày 28.08 vừa qua, BLACKPINK chính thức trở lại đường đua K-pop với MV Ice Cream. Những giai điệu đầy sôi động, hình ảnh những que kem trong MV tạo nên hiệu ứng mới cho thị trường âm nhạc.

Người hâm mộ không chỉ thích thú với màn hợp tác giữa BLACKPINK và Selena mà còn mê mẩn outfit của nhóm. Bóc giá set đồ hiệu của nhóm, fan phải "choáng ngợp" bởi con số lên đến hàng tỷ đồng.


Những outfit của BLACKPINK trong MV đều là hàng xa xỉ. Ảnh: Chụp màn hình
Những outfit của BLACKPINK trong MV đều là hàng xa xỉ. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Bài viết liên quan: Bóc giá set đồ của BLACKPINK trong poster "Ice Cream"

Jennie

Là nàng thơ của Chanel, Jennie luôn có gu thời trang tốt trong nhóm. Những trang phục mà stylist chuẩn bị đều được Jennie góp ý để hoàn chỉnh hơn. Trong Ice Cream, Jennie khoác lên mình thiết kế của các thương hiệu Chanel, Adidas, GDCS, lirikaMatoshi. Từ phụ kiện đến quần áo của Jennie có từng mức giá khác nhau, món thấp nhất là chiếc kẹp tóc giá 91 ngàn đồng, cao nhất là chiếc nhẫn hình bướm 114,7 triệu đồng.


Set đồ giúp Jennie vừa trẻ trung, vừa cá tính tổng giá trị 85,2 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie
Set đồ giúp Jennie vừa trẻ trung, vừa cá tính tổng giá trị 85,2 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie


Set đồ thể thao phối từ các thiết kế của Chanel, Adidas tổng tiền 60,5 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie
Set đồ thể thao phối từ các thiết kế của Chanel, Adidas tổng tiền 60,5 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie


Outfit đầy sexy của Kim Jennie chỉ với giá 36,8 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie
Outfit đầy sexy của Kim Jennie chỉ với giá 36,8 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie


Chỉ tính phụ kiện cho set đồ này đã khoảng 65 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie
Chỉ tính phụ kiện cho set đồ này đã khoảng 65 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie


Hình ảnh Jennie như một đoá hoa với trang phục tổng 219,7 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie
Hình ảnh Jennie như một đoá hoa với trang phục tổng 219,7 triệu đồng. Ảnh: Mandoo Jennie


Một set đồ không đắt đỏ được Jennie diện trong poster và MV. Ảnh: BP Vietnam FC
Một set đồ không đắt đỏ được Jennie diện trong poster và MV. Ảnh: BP Vietnam FC

Jisoo

Với vai trò visual trong nhóm, Jisoo luôn được netizen đánh giá là nữ idol khiến "lụa đẹp vì người". Những outfit của Jisoo trong Ice Cream trở nên bắt mắt hơn hẳn khi được cô nàng diện. Lần này, Jisoo cũng được stylist ưu ái những món phụ kiện với giá đắt đỏ như vòng cổ Cartier lên đến 556,2 triệu đồng, đôi bông tai giá 554 triệu đồng. 


Outfit của Jisoo và những con số đủ sức làm fan phải choáng mình. Ảnh: Twitter
Outfit của Jisoo và những con số đủ sức làm fan phải choáng mình. Ảnh: Twitter


Phụ kiện trên người Jisoo đều không dưới 20 triệu đồng. Ảnh: Twitter
Phụ kiện trên người Jisoo đều không dưới 20 triệu đồng. Ảnh: Twitter

>>> Xem thêm: Cùng hát tiếng Anh, BTS và BLACKPINK nhận đánh giá trái ngược nhau

Rosé

Mặc dù Rosé là thành viên có line hát ít nhất trong Ice Cream nhưng hàng hiệu mà cô khoác lên mình không hề thua kém ai. Thiết kế độc đáo nhất của thương hiệu Moschino, Saint Laurent, Tiffany & Co đều được stylist chuẩn bị cho Rosé.


Set đồ có mức giá tầm trung nhưng vẫn tôn lên khí chất của Rosé. Ảnh: RoseGoldvn
Set đồ có mức giá tầm trung nhưng vẫn tôn lên khí chất của Rosé. Ảnh: RoseGoldvn


Chiếc váy hoa từ thương hiệu Moschino. Ảnh: RoseGoldvn​
Chiếc váy hoa từ thương hiệu Moschino. Ảnh: RoseGoldvn​


Outfit có sự kết hợp nhiều thương hiệu khác nhau. Ảnh: RoseGoldvn
Outfit có sự kết hợp nhiều thương hiệu khác nhau. Ảnh: RoseGoldvn


Trang phục của thương hiệu Fluffy với giá cả thấp. Ảnh: RoseGoldvn
Trang phục của thương hiệu Fluffy với giá cả thấp. Ảnh: RoseGoldvn


Trông có vẻ đơn giản nhưng món nào "đắt xắt ra miếng" món nấy. Ảnh: RoseGoldvn​
Trông có vẻ đơn giản nhưng món nào "đắt xắt ra miếng" món nấy. Ảnh: RoseGoldvn​


Chân váy 15,4 triệu phù hợp với tiểu thư Rosé. Ảnh: RoseGoldvn​
Chân váy 15,4 triệu phù hợp với tiểu thư Rosé. Ảnh: RoseGoldvn​

Lisa

Trong Ice Cream, Lisa là thành viên có nhiều phân đoạn nhất. Sự ưu ái YG dành cho cô em út không chỉ đến từ âm nhạc mà còn từ thời trang. Lisa được khoác lên mình trang phục của những nhãn hàng như Ruslan Baginskiy, Bvlgari, AREA. Là đại sứ thương hiệu mới của thương hiệu trang sức Bvlgari, Lisa hiển nhiên được ưu ái những món phụ kiện có giá lên đến tỷ đồng.


Set đồ đơn giản với mức giá trung bình của Lisa. Ảnh: Twitter
Set đồ đơn giản với mức giá trung bình của Lisa. Ảnh: Twitter


Lisa tóc xanh, mặc đồ tennis với chiếc vòng cổ gần 400 triệu đồng. Ảnh: Eternal Light
Lisa tóc xanh, mặc đồ tennis với chiếc vòng cổ gần 400 triệu đồng. Ảnh: Eternal Light


Không hổ danh là đại sứ Bvlgari, Lisa được đeo trang sức những 1,07 tỷ đồng. Ảnh: Eternal Light
Không hổ danh là đại sứ Bvlgari, Lisa được đeo trang sức những 1,07 tỷ đồng. Ảnh: Eternal Light


Những chiếc áo đắt đỏ chẳng kém. Ảnh: Eternal Light
Những chiếc áo đắt đỏ chẳng kém. Ảnh: Eternal Light

>>> Có thể bạn quan tâm: Ngắm những chiếc visual gây "sát thương" cao của BLACKPINK - Selena

Nhìn qua những outfit BLACKPINK diện trong Ice Cream, người hâm mộ đều giật mình vì sự giàu có của YG. Nhưng đáng ngạc nhiên nhất vẫn là Lisa - chỉ một phụ kiện tiền tỷ đã đủ sức đè bẹp 3 thành viên còn lại.

Ảnh: Tổng hợp

Phong cách của BLACKPINK trong Ice Cream

Những trang phục BLACKPINK mặc trong MV đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, kiểu dáng, màu sắc đều đa dạng. Tuy nhiên, các outfit này đều hướng đến hình ảnh những cô gái ngọt ngào, tươi mới. Đúng như tên bài hát, trang phục của nhóm tạo nên cảm giác mát lạnh cho ngày hè oi bức.

Bên cạnh vẻ đẹp đáng yêu, 4 thành viên BLACKPINK cũng có nét sexy khó cưỡng. Kiểu áo croptop, chân váy ngắn giúp phô diễn hình thể đẹp của nhóm. Với MV lần này, YG định hình phong cách hường phấn cho nhóm, hoàn toàn mới mẻ so với các bài hát trước đây.