BLACKPINK bỏ xa BTS về lượt công chiếu MV mới "How You Like That"

26/06/2020, 17:00 GMT+07:00

MV "How You Like That" vừa được ra mắt đã giúp BLACKPINK phá vỡ những kỷ lục âm nhạc trước đó của Kpop.

Chiều 26/6, BLACKPINK chính thức ra mắt MV How You Like That sau hơn 1 năm vắng bóng trên đường đua Kpop. Sự trở lại hoành tráng của 4 cô gái khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

MV How You Like That thể hiện một mặt hoàn toàn mới của 4 cô gái nhà YG. Đồng thời, MV comeback này cũng giúp BLACKPINK lập nên kỷ lục mới cho âm nhạc Kpop.

 
BLAC KPINK có màn trở lại đầy mạnh mẽ (Ảnh: Chụp màn hình).
BLAC KPINK có màn trở lại đầy mạnh mẽ (Ảnh: Chụp màn hình).

>>> Bài viết liên quan: BLACKPINK chính thức tung MV "How You Like That", fan: "Đỉnh của đỉnh"

BLACKPINK phá vỡ kỷ lục âm nhạc

Với MV How You Like That, BLACKPINK thực hiện tính năng công chiếu của YouTube. Đây là tính năng nhiều thần tượng Kpop đều áp dụng khi ra mắt MV và thu về những thành tích đáng nể. Lần này, cộng đồng BLINK đã giúp BLACKPINK lập kỷ lục công chiếu, con số lượt xem lên đến hơn 1,6 triệu. Trước đó, BTS thu về hơn 1,4 triệu người xem công chiếu cho MV ON.

 
How You Like That lập kỷ lục mới về lượt công chiếu MV. (Ảnh: Chụp màn hình)
How You Like That lập kỷ lục mới về lượt công chiếu MV. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
MV On của BTS mang về hơn 1,4 triệu người xem công chiếu (Ảnh: BTS VN Fanpage).
MV On của BTS mang về hơn 1,4 triệu người xem công chiếu (Ảnh: BTS VN Fanpage).

Không dừng lại ở thành tích công chiếu, How You Like That còn chạm nóc Melon chỉ trong 5 phút sau khi tung MV. Đây là kỷ lục chưa từng có trong làng nhạc xứ Hàn trước đó. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng của "gà chiến" nhà YG không hề nhỏ.

 
MV How You Like That chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút. (Ảnh: Chụp màn hình)
MV How You Like That chạm nóc Melon chỉ sau 5 phút. (Ảnh: Chụp màn hình)

>>>Đừng bỏ qua: Fan Việt của BLACKPINK chi chục triệu tổ chức sự kiện đón MV comeback

BLACKPINK "lột xác", biến hoá linh hoạt trong MV mới

Khác với những MV trước đó, How You Like That không đóng khung BLACKPINK trong một phong cách nhất định. Các cô nàng biến hóa liên tục với từng kiểu trang phục, từng bối cảnh. Thông qua MV, người hâm mộ có thể nhận thấy rõ sự đầu tư và quyết tâm chơi lớn của YG dành cho BLACKPINK.

 
BLACKPINK biến hóa liên tục trong MV mới. (Ảnh: Chụp màn hình)
BLACKPINK biến hóa liên tục trong MV mới. (Ảnh: Chụp màn hình)

Visual của Jennie, Jisoo, RoséLisa đều "một chín một mười", không ai kém cạnh ai. Sau MV comeback, netizen ưu ái gọi BLACKPINK là "nữ hoàng concept" bởi 4 cô gái đều đẹp trong mọi khung hình.

 
Vẻ đẹp không đùa được của Lisa. (Ảnh: Chụp màn hình)
Vẻ đẹp không đùa được của Lisa. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Rosé xinh đẹp tựa nữ thần. (Ảnh: Chụp màn hình)
Rosé xinh đẹp tựa nữ thần. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Fan khó lòng cưỡng lại nhan sắc của Jisoo. (Ảnh: Chụp màn hình)
Fan khó lòng cưỡng lại nhan sắc của Jisoo. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Jennie chiếm hết mọi ánh nhìn vì nhan sắc xuất thần. (Ảnh: Chụp màn hình)
Jennie chiếm hết mọi ánh nhìn vì nhan sắc xuất thần. (Ảnh: Chụp màn hình)

Tổng thể MV How You Like That không có điểm gì để chê bai. Các thành viên đều thể hiện được tài năng qua giọng hát cũng như vũ đạo một cách hoàn hảo nhất.

>>>Đừng bỏ qua: BLACKPINK xuất hiện trước giờ G, fan bấn loạn vì quá xinh đẹp

Ảnh: Tổng hợp

Phim Hàn tuần này có gì mới? Cập nhật tình tiết mới nhất, chuyện hậu trường thú vị của loạt phim Hàn đang phá vỡ rating tại Phim Hàn Quốc

Fan Việt chi hơn 30 triệu để đón chào màn trở lại của BLACKPINK

Sau hơn 1 năm 2 tháng xa cách với các fan hâm mộ. Nhóm nhạc BLACKPINK vừa có màn trở lại không thể ấn tượng hơn. Trước những ngày tháng chờ đợi đó, fan hâm mộ của nhóm nhạc này tại Việt Nam đã đầu tư hơn 30 triệu chỉ để chúc mừng và cùng stream để cho MV đạt được nhiều view cao trên YouTube.

Không phụ lòng fan hâm mộ, BLACKPINK đã có một MV không thể hoành tráng hơn. Đây có thể nói là màn trở lại đỉnh nhất trong sự nghiệp âm nhạc của các cô nàng Hắc Hường.