BLACKPINK lập 2 thành tích về lượt view trên YouTube trong cùng 1 ngày

10:30 08/09/2020

BLACKPINK được netizen ưu ái tên gọi "cô nàng YouTuber" vì thành tích MV trên YouTube luôn khiến các nhóm nhạc nữ khác phải e sợ. Các MV của BLACKPINK sau khi ra mắt thu về lượt xem "khủng", nhanh chóng từ 100 triệu đến nửa tỷ view.

Trong lần comeback vừa qua, BLACKPINK có sự lép vế so với BTS. Tuy nhiên, nhóm nữ nhà YG đã thiết lập nên kỷ lục mới để chứng minh lại vị thế của mình.


BLACKPINK tiếp tục chứng minh sức hút của mình trên mặt trận YouTube. Ảnh: Twitter
BLACKPINK tiếp tục chứng minh sức hút của mình trên mặt trận YouTube. Ảnh: Twitter

>>> Bài viết liên quan: MV Ice Cream của BLACKPINK thắng BTS trên mặt trận trending YouTube

How You Like That đạt 500 triệu view

MV How You Like That được BLACKPINK ra mắt vào 26.06, là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của nhóm trong năm 2020. Tối 07.09, How You Like That chính thức chạm vào con số nửa tỷ view trên YouTube. Hiện tại, đây là MV đạt 500 triệu lượt xem nhanh nhất của K-pop.


How You Like That đạt 500 triệu lượt xem. Ảnh: Instagram
How You Like That đạt 500 triệu lượt xem. Ảnh: Instagram

How You Like That là ca khúc gây bùng nổ của BLACKPINK trong sự nghiệp âm nhạc. Ca khúc có giai điệu mạnh mẽ, được đầu tư bối cảnh. Đặc biệt, trong MV này, BLACKPINK mang hình ảnh hanbok quảng bá và nhận được nhiều lời khen ngợi từ netizen Hàn vốn khó tính. Khi ra mắt, How You Like That cũng đã phá vỡ những kỷ lục trong K-pop trước đó.


Nhờ đưa hanbok cách tân vào MV, BLACKPINK được Knet khen ngợi. Ảnh: Instagram
Nhờ đưa hanbok cách tân vào MV, BLACKPINK được Knet khen ngợi. Ảnh: Instagram

>>> Xem thêm: MV "Dynamite" của BTS chính thức lập kỷ lục 300 triệu lượt xem

Ice Cream đạt 200 triệu lượt xem

Cùng lúc với thành tích nửa tỷ view của How You Like That, MV Ice Cream của BLACKPINK cũng tiến tới con số 200 triệu lượt xem. Mất khoảng 10 ngày MV Ice Cream mới làm được điều này, tuy có phần thất thế trước Dynamite của BTS nhưng fan vẫn vui mừng vì MV được đón nhận.


MV Ice Cream chạm ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube. Ảnh: Instagram
MV Ice Cream chạm ngưỡng 200 triệu lượt xem trên YouTube. Ảnh: Instagram

Ice Cream là sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự hợp tác giữa BLACKPINK và Selena Gomez. Ca khúc được viết phần lớn bằng tiếng Anh, có giai điệu vui tươi, đậm chất mùa hè. Ice Cream là màu sắc hoàn toàn mới của nhóm nữ nhà YG. Thay vì thể hiện phong cách "girl crush", BLACKPINK lại trở thành các cô nàng ngọt ngào.


BLACKPINK của Ice Cream hết sức đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình
BLACKPINK của Ice Cream hết sức đáng yêu. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Bạn muốn biết: BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop đầu tiên có 2 MV đạt 1 tỷ lượt xem

Với hai thành tích vừa đạt được, toàn bộ MV của BLACKPINK đều có hơn 200 triệu lượt xem, trong đó 7 MV vượt ngưỡng 500 triệu lượt xem.

Ảnh: Tổng hợp

BLACKPINK - "nữ hoàng YouTube"

Kể từ khi ra mắt đến nay, BLACKPINK đã sở hữu danh xưng "nữ hoàng YouTube" vì loạt thành tích khó ai vượt qua. Trong thế hệ Gen 3 K-pop, BLACKPINK chính là nhóm nhạc nữ mạnh trên YouTube nhất. Hiện tại, nhóm đang sở hữu 2 MV tỷ view là DDU-DU DDU-DUKill This Love.

Ngoài ra, BLACKPINK mỗi lần comeback đều tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ. Những kỷ lục về view trong 24 giờ đầu của "gà nhà" YG chưa nhóm nữ nào làm được. Kênh YouTube chính thức của BLACKPINK có hơn 47,2 triệu người đăng ký, là nhóm nhạc K-pop dẫn đầu YouTube. Với những con số này, BLACKPINK "cá kiếm" được khoản tiền rất lớn từ YouTube.