BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop đầu tiên có 2 MV đạt 1 tỷ lượt xem

02/09/2020, 14:15 GMT+07:00

Nếu Ice Cream bị fandom BLACKPINK lạnh nhạt thì Kill This Love lại trở thành con cưng khi xưng vương với 1 tỷ lượt xem.

Một kỷ lục vực lại tinh thần của fandom trong thời gian nội chiến, MV Kill This Love của BLACKPINK chính thức chạm mốc 1 tỷ lượt xem.

BLACKPINK tiếp tục lập kỷ lục tại mảng view YouTube, sau khi để thất bại trước chính mình trong màn comeback cách đây không lâu.


Kill This Love chính thức lập kỷ lục mới (Ảnh: Twitter).
Kill This Love chính thức lập kỷ lục mới (Ảnh: Twitter).

>>>Xem thêm: Chỉ 1 lần được nhiều line hát mà Lisa bị chỉ trích, liệu có công bằng?

BLACKPINK có 2 MV đạt 1 tỷ lượt xem

Ngày 2/9, MV Kill This Love của BLACKPINK đã chính thức chạm mốc 1 tỷ lượt xem trên YouTube. Vậy là sau 1 năm 5 tháng ra mắt, MV này đã đạt đến con số tỷ view.


Poster 1 tỷ của MV Kill This Love (Ảnh: YG).
Poster 1 tỷ của MV Kill This Love (Ảnh: YG).

Với kỷ lục này BLACKPINK trở thành nhóm nhạc đầu tiên của K-pop có 2 MV đạt 1 tỷ lượt xem là DDU-DU DDU-DU Kill This Love, lần đầu tiên trong lịch sử K-pop có một nhóm nhạc nữ đạt được thành tích này.


Là MV thứ 2 của BLACKPINK làm được điều này (Ảnh: chụp màn hình).
Là MV thứ 2 của BLACKPINK làm được điều này (Ảnh: chụp màn hình).

Kill This Love được xem là "con ghẻ" tại K-pop bởi vì bài hát không được quảng bá nhiều, ngay khi ra mắt nhóm nhạc này đã nhanh chóng đi tour thế giới. Tuy nhiên, bù lại MV này lại là con cưng của thế giới, lượt xem ca khúc tăng nhanh chóng ngay ngày ra mắt và bài hát cũng được trình diễn tại lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới - Coachella.

>>>Có thể bạn quan tâm: Ice Cream của BLACKPINK không lọt đến top 10 BXH ở Hàn Quốc

BLACKPINK vực dậy sau màn comeback không qua được chính mình

Có thể nói, Kill This Love đạt 1 tỷ lượt xem là một món quà lớn dành cho cả BLACKPINK và của fandom trong quãng thời gian khó khăn này. 


Một món quà tinh thần lớn cho BLACKPINK và người hâm mộ (Ảnh: Twitter).
Một món quà tinh thần lớn cho BLACKPINK và người hâm mộ (Ảnh: Twitter).

Cách đây không lâu khi ra mắt MV Ice Cream, nội bộ fan BLACKPINK đại chiến vì việc chia line trong bài hát này không đều. Hàng loạt tranh cãi xảy ra khiến nhiều fan không thèm quan tâm đến MV Ice Cream và kết quả thành tích 24 giờ đầu của BLACKPINK tụt dốc so với MV trước.

Thành tích của Kill This Love giống như đang vực dậy tinh thần cho fandom trong những ngày "giông bão" và cũng là động lực cho BLACKPINK sau khi chứng kiến fan "chiến" lẫn nhau.

>>>Bài viết liên quan: Jin (BTS) - Jisoo (BLACKPINK): Hai visual mờ nhạt nhất của K-pop

Ảnh: Tổng Hợp

Chiến dịch "yêu lại từ đầu" MV của BLACKPINK nhưng không khả quan

Sau khi nội chiến, fan BLACKPINK quyết định thực hiện chiến dịch "yêu lại từ đầu" với MV Ice Cream vì đã bỏ lỡ nhiều kỷ lục.

Ngày 2/9 hôm nay, toàn thể fandom đăng thực hiện "cày view", mua iTunes... tuy nhiên mọi thứ dường như không khả quan vì Ice Cream thật sự khiến fan-only không hài lòng.

Trớ trêu thay Kill This Love và Ice Cream đều là 2 MV đánh vào thị trường Mỹ, nhưng chỉ vì chia line đều Kill This Love nhận được nhiều sự yêu thương còn Ice Cream thì không. 

Xem thêm Ice Cream đã bỏ lỡ những gì trong đợt này tại đây.