BLACKPINK không thể đạt được top 1 tại trending YouTube Việt

04/10/2020, 13:00 GMT+07:00

Tròn 2 ngày kể từ khi ra mắt, MV Lovesick Girls vẫn chỉ ghi nhận đạt thứ hạng 2 trong top trending YouTube Việt.

Lần đầu tiên BLACKPINK xuất xưởng full album mang tên The Album. MV chủ đề Lovesick Girls đã được người hâm mộ trông đợi rất nhiều và hứa hẹn tạo nên các kỷ lục mới.

Tuy nhiên, thành tích của Lovesick Girls trên YouTube lại không khả quan như fan vẫn nghĩ. Thậm chí, sau 2 ngày ra mắt, Lovesick Girls cũng không leo lên vị trí top 1 trending YouTube.


Thành tích Lovesick Girls không được như mong đợi. Ảnh: Chụp màn hình
Thành tích Lovesick Girls không được như mong đợi. Ảnh: Chụp màn hình

>>> Bài viết liên quan: Lovesick Girls của BLACKPINK ghi nhận thành tích 24 giờ thấp kỷ lục

BLACKPINK không thể giành được vị trí đầu trên top trending YouTube Việt

Trải qua 2 ngày kể từ khi Lovesick Girls được phát hành, người hâm mộ vẫn không ngừng stream MV trên YouTube. Lượt xem MV đã tăng lên đáng kể và con số hiện giờ là 82 triệu. Tuy nhiên, về thứ hạng trong top trending của BLACKPINK lại không cao. Tại Việt Nam, MV chỉ đang giữ vị trí #2.


Lần đầu tiên trong năm 2020, BLACKPINK mất 2 ngày vẫn chưa leo lên vị trí #1 trending YouTube ở Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình
Lần đầu tiên trong năm 2020, BLACKPINK mất 2 ngày vẫn chưa leo lên vị trí #1 trending YouTube ở Việt Nam. Ảnh: Chụp màn hình

Thứ hạng đầu tiên của trending YouTube Việt Nam vẫn đang thuộc về một MV của ca sĩ khác. Đáng nói, ca khúc này đã được công chiếu hơn 1 tuần nhưng vẫn chưa rớt hạng. Cư dân mạng không khỏi hoang mang khi một nghệ sĩ lớn có tầm ảnh hưởng như BLACKPINK lại không soán ngôi một nghệ sĩ đã ra mắt MV đến 10 ngày được.

Không riêng gì Việt Nam, Lovesick Girls tại Hàn cũng không thực sự bùng nổ. MV chỉ đang #3 trong danh sách thịnh hành của YouTube.

>>> Bạn muốn biết: Phần chia line hát của BLACKPINK trong ca khúc mới được ủng hộ

Thành tích 24 giờ đầu thấp bất ngờ

Lượt xem MV của các nhóm nhạc K-pop sau 24 giờ đầu luôn quan trọng, được xem là yếu tố phản ánh sự thành công của nhóm. Với một nhóm nhạc hàng đầu K-pop, BLACKPINK không ngừng thiết lập nên các kỷ lục mới. Đáng tiếc, MV Lovesick Girls đã có sự thất bại sau 24 giờ phát hành.


Netizen cho rằng Lovesick Girls không thực sự là MV thành công của BLACKPINK. Ảnh: Chụp màn hình
Netizen cho rằng Lovesick Girls không thực sự là MV thành công của BLACKPINK. Ảnh: Chụp màn hình

Tổng lượt xem hiển thị trên YouTube thời điểm 11 giờ, 03.10 là 58,4 triệu. Con số này thấp kỷ lục trong lịch sử comeback của BLACKPINK. Nhóm nữ nhà YG bị chính thành tích của How You Like That Ice Cream trước đó bỏ xa.

>>> Xem ngay: BLACKPINK chính thức comeback với Lovesick Girls gây bùng nổ K-pop

Dù không tạo nên kỷ lục chứng minh sức hút, Lovesick Girls vẫn là sản phẩm âm nhạc vượt trội của BLACKPINK. Nhóm hoàn toàn thoát khỏi phong cách âm nhạc trước đó, có nhiều đất thể hiện giọng hát hơn.

Ảnh: Tổng hợp

BLACKPINK nói về Lovesick Girls

Thành tích Lovesick Girls có thể không cao nhưng công sức 4 thành viên BLACKPINK dành cho MV là điều không thể chối bỏ. Rosé chia sẻ trong buổi họp báo: "Có một vài phân cảnh đòi hỏi phải bộc lộ nhiều cảm xúc, việc đó tuy khó khăn nhưng tụi em hoàn toàn hài lòng với kết quả".

Nói về nội dung bài hát, Jisoo cho biết muốn xây dựng hình ảnh những cô gái luôn chịu tổn thương trong các mối quan hệ, sau đó vẫn đủ sức đứng dậy và tìm kiếm hạnh phúc. Cô cho rằng sẽ có nhiều người đồng cảm được với ca khúc lần này.

Lovesick Girls nói riêng và The Album nói chung chứa đựng nhiều tâm huyết của BLACKPINK. Jennie tâm sự: "Cả album tập trung tô đậm tinh thần và tình cảm của các thành viên, nên chúng em mong mọi người sẽ nghe và thưởng thức nó".