BLACKPINK kết hợp với Lady Gaga đánh bại kỷ lục của Fifth Harmony

29/05/2020, 12:55 GMT+07:00

BLACKPINK chính thức trở thành nhóm nhạc nữ thống trị thị trường âm nhạc trên YouTube khi mà sản phảm "Sour Candy" đánh bại kỷ lục của Fifth Harmony.

Sau khi đánh úp khán giả với ca khúc Sour Candy vào 6 giờ tối ngày 28/5, Lady GagaBLACKPINK đang lập được nhiều thành tích cực khủng, đưa BLACKPINK tiến lên một tầm cao mới trên thị trường âm nhạc quốc tế.

Chỉ hơn 18 giờ ra mắt ca khúc và bản audio trên YouTube, bài hát của Lady Gaga và BLACKPINK đang lập kỷ lục bằng những con số nhảy vọt.

 
Màn kết hợp của Lady Gaga và BLACKPINK trở thành hiện tượng (Ảnh: Fanmade).
Màn kết hợp của Lady Gaga và BLACKPINK trở thành hiện tượng (Ảnh: Fanmade).

>>>Xem thêm: Fan BLACKPINK và Treasure "đại chiến", YG lầm khi để đàn em "ké fame"

Màn kết hợp của BLACKPINK và Lady Gaga lập lục iTunes nhiều quốc gia

Bất ngờ trở lại với Sour Candy, fan còn chưa kịp chuẩn bị tâm lý để đẩy thành tích thì ở nhiều thị trường âm nhạc trên thế giới BLACKPINK và Lady Gaga đã thắng đậm.

 
Sour Candy đang đạt No.1 iTunes trên 60 quốc gia (Ảnh: Twitter).
Sour Candy đang đạt No.1 iTunes trên 60 quốc gia (Ảnh: Twitter).

Sour Candy hiện tại đã đạt vị trí số 1 iTune trên 60 quốc gia sau khoảng 18 giờ ra mắt, ca khúc này cũng vượt qua thành tích ca khúc Worth it của Fifth Harmony. Với sự hợp tác của Lady Gaga, BLACKPINK đã viết nên một kỷ lục mới về thành tích nhóm.

 
Ra mắt ở vị trí đầu tiên worldwide iTunes (Ảnh: Twitter).
Ra mắt ở vị trí đầu tiên worldwide iTunes (Ảnh: Twitter).

Chưa dừng lại ở đó chỉ cần 12 giờ, ca khúc này ngay lập tức đạt No.1 iTunes UK - thị trường âm nhạc khó tính nhất từ trước đến nay mà BLACKPINK luôn phải cố gắng chinh phục. Với thành tích này 4 cô nàng đang là nhóm nhạc nữ Kpop duy nhất có No.1 tại iTunes UK.

>>>Có thể bạn quan tâm: Fan BLACKPINK "sốc" không nói nên lời với tuyên bố full album từ YG

Thành tích về YouTube của BLACKPINK khiến nhiều người dè chừng

Không dừng lại ở mảng nhạc số về thành tích YouTube của BLACKPINK cũng khiến nhiều người kinh ngạc. Một bản audio YouTube không có bất kỳ hình ảnh cầu kỳ, MV hoành tráng hay đầu tư vẫn đạt hơn 17 triệu lượt xem sau hơn 18 giờ ra mắt trên trang của Lady Gaga.

 
Video audio trên YouTube đạt hơn 17 triệu lượt xem (Ảnh: chụp màn hình).
Video audio trên YouTube đạt hơn 17 triệu lượt xem (Ảnh: chụp màn hình).

Ca khúc này trở thành video có lượt xem cao nhất thế giới trong vòng 24 giờ và đây là video đầu tiên của Lady Gaga đạt 1 triệu like nhanh nhất. Hiện tại bản audio đang tăng nhanh chóng về lượt xem và được dự đoán có thể soán ngôi cả MV Rain On Me (màn kết hợp giữa Lady Gaga và Ariana) sau 24 giờ phát hành.

 
Video đứng đầu worldwide YouTube (Ảnh: Twitter).
Video đứng đầu worldwide YouTube (Ảnh: Twitter).

Với sức mạnh YouTube của BLACKPINK việc chưa cho ra mắt một MV cùng Lady Gaga quả thật đáng tiếc. Tuy nhiên kết quả audio cũng không thể xem thường.

>>>Bài viết liên quan: Visual "gây bão" của BLACKPINK khi diện vest

Ảnh: Tổng Hợp

Follow YAN KPOP để cập nhật nhanh chóng từng biến động của Kbiz từng ngày, từng giờ!

BLACKPINK có thể sẽ có một MV cùng Lady Gaga

Trang Universal Music Thailand vừa qua đăng tải một thông tin vô cùng bất ngờ, khiến nhiều người hâm mộ hy vọng vào 1 MV hoàn chỉnh cho Sour Candy. Trang này cho biết MV chưa được ra mắt hay chờ đợi một điều bất ngờ tiếp theo.

Trên trang Melon, album mới của Lady Gaga và bài hát Sour Candy được đặt là “title" và chỉ có 3 bài hát của Lady Gaga có title, trong đó 2 ca khúc đã có MV.

Nhưng người hâm mộ tin tưởng nhất vẫn là màn “thả thính" của Jennie, người hâm mộ thật sự trông đợi vào 1 MV kết hợp hoành tráng.