BLACKPINK comeback nhưng fan chê nhạt nhẽo, đổ xô đi nghe nhạc HyunA

30/08/2020, 11:20 GMT+07:00

Sau khi comeback, ca khúc Ice Cream của BLACKPINK vẫn đang gây ra nhiều tranh cãi và bị fan cho rằng không thể vượt qua ca khúc cùng tên của HyunA.

Vào 28/8 vừa rồi, Ice Cream của BLACKPINK kết hợp cùng Selena Gomez đã chính thức ra mắt sau bao ngày mong ngóng của fan. Nhiều ý kiến trái chiều đã nảy ra, trong khi một số fan khen thì vẫn không ít người nhận định giai điệu ca khúc này nhạt nhẽo.

Cũng lúc này, một ca khúc khác trùng tên của HyunA được ra mắt vào năm 2012 bất ngờ gây sốt trở lại và khiến netizen đổ xô đi nghe.

 
BLACKPINK gây sốt với màn comeback mới đây. (Ảnh: Twitter)
BLACKPINK gây sốt với màn comeback mới đây. (Ảnh: Twitter)

>>>Bài viết liên quan: Fan tranh cãi vì teaser Rosé lạc quẻ, cho rằng bị đối xử bất công

Netizen đổ xô đi nghe Ice Cream của HyunA​

Mặc dù Ice Cream của BLACKPINK được sáng tác bởi đội ngũ đình đám như chủ nhân hit Thank You hay bộ sậu producer quen thuộc của Ariana Grande thế nhưng vẫn nhận về nhiều ý kiến chê chất lượng không tốt. Giữa tâm điểm màn comeback của BLACKPINK, cư dân mạng lại đổ xô về ca khúc Ice Cream của HyunA ra mắt cách đây 8 năm. 

 
Ca khúc Ice Cream cách đây 8 năm của HyunA bất ngờ gây sốt trở lại. (Ảnh: Twitter)
Ca khúc Ice Cream cách đây 8 năm của HyunA bất ngờ gây sốt trở lại. (Ảnh: Twitter)

Mặc dù đã ra mắt được 8 năm rồi nhưng nhiều người vẫn cho rằng đây mới là ca khúc Ice Cream đỉnh nhất mọi thời đại, BLACKPINK không thể sánh bằng. Cùng phong cách vui tươi, sôi động của mùa hè nhưng MV của HyunA được đánh giá nóng bỏng hơn, nhạc lại vô cùng bắt tai, sôi động. Thậm chí ca khúc này còn đạt 10 triệu view nhanh nhất, phá kỷ lục K-pop khi vừa mới phát hành. Mặc dù đã gần 1 thập kỷ trôi qua nhưng ca khúc của HyunA vẫn được mọi người nhận xét là hiện đại chứ không hề bị lạc hậu.

 
Ca khúc của BLACKPINK bị chê nhạt nhẽo. (Ảnh: Twitter)
Ca khúc của BLACKPINK bị chê nhạt nhẽo. (Ảnh: Twitter)

>>>Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK tung MV teaser Ice Cream: Đáng yêu hết cỡ nhưng có gì đó sai

Cộng đồng mạng đổ xô đi xem Ice Cream của HyunA

Sau khi gây sốt trở lại, cư dân mạng đã đổ xô đi truy lùng ca khúc Ice Cream của HyunA để xem. Mọi người nhận xét rằng BLACKPINK chẳng thể nào với tới được đẳng cấp của HyunA. Sau khi nghe xong ca khúc cũ này, họ lại càng thất vọng về Ice Cream phiên bản 2020. Sản phẩm của HyunA mới thực sự đúng bản chất ca khúc dành cho mùa hè khi hoàn hảo từ âm nhạc đến hình ảnh. Thậm chí không ít netizen còn nhận định BLACKPINK nên học HyunA để biết cách làm một ca khúc que kem khiến fan tan chảy.

“Bài hát này dễ gây nghiện và hay hơn hẳn so với Ice Cream của BLACKPINK đúng là đẳng cấp nữ hoàng HyunA mà chẳng thể ai thay thế nổi”

“Tôi đã đến đây để nghe Ice Cream của HyunA sau khi quá thất vọng với phiên bản 2020, nó nghe cứ nhạt nhẽo thế nào ấy”

“Thật đáng ngạc nhiên khi một ca khúc phát hành 8 năm rồi nhưng vẫn hiện đại, sôi động và gây sốt hơn cả ca khúc mới ra mắt từ nhóm nhạc đình đám”

“Tôi xin lỗi các cô gái Hắc Hường nhưng đây mới là ca khúc Ice Cream duy nhất trong lòng tôi”

 
Nhiều người đã chê sản phẩm mới của các cô gái Hắc Hường. (Ảnh: Twitter)
Nhiều người đã chê sản phẩm mới của các cô gái Hắc Hường. (Ảnh: Twitter)

>>>Xem thêm: Dàn sao Việt bắt trend poster "Ice Cream" của BLACKPINK

Có thể nói rằng màn comeback của BLACKPINK lần này gặp khá nhiều thị phi và tranh cãi nhất từ trước đến nay của các cô gái Hắc Hường. Mặc dù Ice Cream có mang về một số thành tích nhưng so với How You Like That thì nó vẫn chưa vượt qua được cái bóng này. Trong khi sau 24g, Ice Cream chỉ thu về 75 triệu view thì trước đó How You Like That đã đạt tới 86,3 triệu view.

YouTube sập trang nhưng MV của BLACKPINK vẫn không vượt BTS

Không chỉ bị so sánh với Ice Cream của Hyuna mà ca khúc mới comeback gần đây của BLACKPINK cũng được đưa ra để so sánh với sản phẩm vừa trình làng của BTS.

Lần công chiếu lần này của BLACKPINK đã khiến YouTube thất thủ khi thu hút sự chú ý quá đông đảo đến từ người hâm mộ trên toàn thế giới.

Thậm chí trong thời gian công chiếu, website này đã sập khiến cho fan không thể xác định rằng thời điểm này có bao nhiêu người đã xem MV.

Sau đó MV đã mở lại với số lượng người xem rơi vào khoảng 1,8 triệu. Được biết thành tích này vẫn chưa thể vượt mặt được Dynamite của BTS.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.