Vượt mặt "Fake Love", "DDU-DU DDU-DU" chính thức đạt được điều này chỉ trong 1 tháng

19/07/2018, 16:30 GMT+07:00

Mới đây, MV DDU-DU DDU-DU của BLACK PINK vừa xuất sắc cán mốc 200 triệu lượt xem trên kênh truyền thông YouTube hàng đầu thế giới.

Mới đây, MV DDU-DU DDU-DU của BLACK PINK vừa xuất sắc cán mốc 200 triệu lượt xem trên kênh truyền thông YouTube hàng đầu thế giới. Đây là một tin đáng mừng trong ngày hôm nay và nhất định khiến các BLINK phải "vỡ òa" khi đón nhận.

Sau một năm im hơi lặng tiếng, YG khởi động cho đợt come back hoành tráng của BLACK PINK bằng việc gửi bốn tiểu thư đi khắp các sự kiện thời trang và âm nhạc trên toàn thế giới, đồng thời "thả thính" mãnh liệt bằng loạt poster hình động trên Facebook cũng như Instagram. Đây là MV đánh dấu sự trở lại của 4 cô gái nhà YG kết thúc một năm "ở ẩn", sau khi As if it's your last làm mưa làm gió mùa hè năm 2017.

Vượt mặt

Theo đó, ngay sau khi ra mắt vào ngày 15/6, MV DDU-DU DDU-DU đã tạo ra cơn chấn động thị trường Hàn Quốc lẫn âm nhạc toàn cầu. Chỉ trong 24 giờ ra mắt, MV này cũng mang về cho nhà YG con số lượt xem kỷ lục: 36,6 triệu lượt xem, đánh bật cả thành tích trước đó của Fake Love - BTS (35,5 triệu lượt xem). Từ đó, đây nghiễm nhiên trở thành MV thứ 3 có lượt xem cao nhất toàn cầu trong 24 giờ (sau Look what you made me do - Taylor Swift và Gentleman - PSY).

Vượt mặt

Vượt mặt

Vậy là chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, DDU-DU DDU-DU đã lập thêm thành tích mới cho BLACK PINK khi đạt 200 triệu lượt xem. Ngoài ra, ca khúc này cũng giúp 4 cô gái đạt được 8 chiếc cúp trong các show âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc từ M! Countdown, Inkigayo cho đến Music Bank. 


DDU-DU DDU-DU chính thức đạt 200 triệu lượt xem trong 1 tháng ra mắt.
DDU-DU DDU-DU chính thức đạt 200 triệu lượt xem trong 1 tháng ra mắt.


Nhóm nhạc nữ nhà YG tiếp tục giành chiến thắng tại Music Core, xác lập thành tích Triple Crown (ca khúc nhận 3 cúp trên một show âm nhạc) đầu tiên trong lần trở lại này.
Nhóm nhạc nữ nhà YG tiếp tục giành chiến thắng tại Music Core, xác lập thành tích Triple Crown (ca khúc nhận 3 cúp trên một show âm nhạc) đầu tiên trong lần trở lại này.

Trong khi đó, tính đến thời điểm hiện tại, sản phẩm Fake Love của nhóm nhạc đỉnh cao nhất xứ Hàn BTS cũng chỉ vừa đạt 233 triệu lượt xem trong vòng 2 tháng ra mắt, tức là chỉ "nhỉnh" hơn so với DDU-DU DDU-DU vỏn vẹn 33 triệu lượt xem trong khi được phát hành sớm hơn tận 1 tháng. Như vậy, các cô gái nhà YG đã có cú "vượt mặt" ngoạn mục trên cuộc đua âm nhạc xứ Hàn, chính thức trở thành "nữ thần" thế hệ mới của Kpop.

Vượt mặt

Ảnh: Tổng hợp