“Bình thường mới” tại chiếc văn phòng mới toanh trong ngành thực phẩm sạch

26/11/2021, 18:55 GMT+07:00

Từ đầu tháng 10, các công ty ở TP.HCM bắt đầu cho phép nhân viên đi làm ở trạng thái “bình thường mới”. Nhiều người trẻ hào hứng trong ngày đầu trở lại văn phòng sau hơn 4 tháng phải tạm nghỉ hoặc làm việc tại nhà để. Đối với nhân viên của GREENFEED tại TP.HCM, lần trở lại này còn đặc biệt hơn khi mọi người được “chào đón” với một văn phòng “xịn sò” mới toanh.

GREENFEED – tập đoàn tiên phong trong chuỗi thực phẩm lành 3F (Feed – Farm – Food), chính thức hé lộ diện mạo văn phòng mới. GREENFEED – tập đoàn tiên phong trong chuỗi thực phẩm lành 3F (Feed – Farm – Food), chính thức hé lộ diện mạo văn phòng mới.

GREENFEED hiện sở hữu các thương hiệu đã quen thuộc của nhiều gia đình Việt như G Kitchen, MAMACHOICE hay Wyn… Với tinh thần “Nuôi dưỡng điều lành, đồng hành lớn mạnh”, GREENFEED luôn tâm huyết tạo ra những thành quả tốt, những giá trị lành, từ giải pháp tích hợp toàn chuỗi thực phẩm sạch từ trang trại đến bàn ăn, và từ môi trường làm việc năng động, sáng tạo, đổi mới, nuôi dưỡng tài năng - những thành viên của mái nhà GREENFEED.

Trên tinh thần đó, vượt qua giai đoạn thách thức của quý 3, ngày trở lại văn phòng GREENFEED đã mang đến nhiều trải nghiệm đặc biệt. Nhiều nhân viên không giấu nổi cảm xúc khi nói về sự kiện có một-không-hai này. “Mình đã nôn nao mấy ngày nay từ khi công ty có thông báo cho đi làm lại. Khi biết được làm ở văn phòng mới, mình tậu ngay mấy bộ đồ thật đẹp để check-in cho thoả thích”, Anh Trần Nhật Minh (Điều phối viên Kỹ thuật thú y, Kỹ thuật - Đào tạo trại) háo hức chia sẻ.

Tiếp thêm động lực từ môi trường làm việc mới

Tại văn phòng mới, GREENFEED mong muốn đem đến một không gian sáng tạo, hiệu quả và thoải mái hơn. Với chiến lược đặt con người làm trọng tâm, GREENFEED đầu tư vào không gian làm việc với mong muốn nâng cao trải nghiệm sử dụng, truyền cảm hứng cho việc phát triển năng lực của từng cá nhân. Theo đó, môi trường làm việc mới của GREENFEED tại TP.HCM được phát huy tối đa không gian mở từ cách sắp xếp thiết bị, phối cảnh màu sắc và ánh sáng, cho đến tối ưu hóa công năng làm việc của các khu vực chức năng, đồng thời điểm xuyến các thiết kế xanh tự nhiên, tất cả đều có mục đích mang lại tinh thần sáng tạo hơn, hiệu quả hơn và thoải mới hơn cho nhân viên.  

Anh Minh cho biết cho biết: “Dù được đi làm lại nhưng nhà mình vẫn không chủ quan trước dịch bệnh, đội hỗ trợ COVID riêng của công ty được thành lập từ nhiều tháng qua vẫn luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người. Cả nhà được phân chia làm việc luân phiên, tuân thủ tối đa 5K. Trò chuyện từ xa qua lớp khẩu trang nhưng việc lại được trực tiếp nhìn thấy nhau, hỏi thăm nhau khiến mình cảm thấy thân thuộc và ấm áp hơn rất nhiều. Điều này cũng như một “cú hích” để đội ngũ nhà mình thêm năng lượng và nguồn cảm hứng góp phần thúc đẩy những giá trị tốt lành mà công ty cam kết hướng tới”.

Mỗi nhân viên là một “điều lành”

GREENFEED là nơi quy tụ những con người đam mê cống hiến những giá trị tốt và lành, không ngừng phấn đấu vì những điều tích cực cho bản thân và cho cộng đồng. Do đó, GREENFEED đã đặt mục tiêu để nhân viên luôn cảm thấy cân bằng, tìm thấy niềm vui, tự do sáng tạo, hiệu quả và thoải mái trong công việc. Công ty luôn nỗ lực tạo ra môi trường gần gũi thân thiện, quan tâm đến từng cá nhân trong đội ngũ. Chính điều này đã biến văn phòng GREENFEED tại TP.HCM không chỉ là nơi nhân viên đến và làm việc mỗi ngày, mà nơi đây còn mang ý nghĩa như một mái nhà chung, nơi lan tỏa và kết nối những giá trị lành giữa người với người.

"Văn phòng GREENFEED chính là nơi giúp mỗi thành viên luôn cảm thấy kết nối và có cảm hứng sáng tạo những “điều lành” cho cộng đồng. Không ít ý tưởng chiến dịch giới thiệu sản phẩm hay mở điểm bán của nhà mình đã được ra đời từ những buổi thảo luận, ‘bão não’ tại đây. Sau những lúc căng thẳng làm việc, bọn mình có thể rủ nhau “chill” ở những góc “sống ảo”, cùng quay Tiktok… Công ty đã rất tâm lý khi tạo ra những góc đẹp không chỉ để làm việc, mà còn có thể gắn kết thoải mái với nhau” - Anh Lê Bá Ngọc, Trưởng phòng Cấp cao Thương hiệu GREENFEED chia sẻ.

Nền tảng của GREENFEED khởi nguồn từ những nhân viên với nguyện vọng chia sẻ thành quả từ chuỗi thực phẩm lành cho cộng đồng.Nền tảng của GREENFEED khởi nguồn từ những nhân viên với nguyện vọng chia sẻ thành quả từ chuỗi thực phẩm lành cho cộng đồng.

Đứng trước những thách thức vừa qua, tập thể tập đoàn đã nỗ lực học cách thích nghi và đột phá giới hạn của bản thân, đồng hành với nhau đảm bảo sản phẩm và giải pháp chăn nuôi luôn đến với khách hàng, chuỗi cung ứng và nguồn thực phẩm lành ngon không bị đứt gãy, đưa hàng thiết yếu đến tay người tiêu dùng cùng nhiều chương trình xã hội ý nghĩa. Sau thời gian giãn cách và làm việc tại nhà, nhân viên GREENFEED trở lại làm việc trong trạng thái bình thường mới với cách làm việc mới, vì những mục tiêu mới.

Bước vào những thay đổi ở quý 4, quay trở lại văn phòng với nhiều điều kiện hơn, chắc chắn đội ngũ nhân viên càng có thêm sự tự tin vào sức mạnh trong mỗi cá nhân. Song hành với việc xác định mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao độ, GREENFEED hứa hẹn sẽ tạo nên sự phát triển đột phá trong dài hạn, mang đến các sản phẩm và giải pháp sản xuất bền vững đến người chăn nuôi cùng nguồn thực phẩm lành ngon đến triệu gia đình Việt.