Big Hit hứa đổi mới sản phẩm lỗi nhưng không làm ARMY hài lòng

09/09/2020, 10:15 GMT+07:00

Sau khi bị ARMY tố cáo hàng kém chất lượng, cuối cùng Big Hit cũng đã lên tiếng và hứa thay mới lại toàn bộ sản phẩm nhưng vẫn không làm fan hài lòng.

Nhờ sự đóng góp không nhỏ của BTS, Big Hit đã tiếp tục vươn lên trở thành những công ty top đầu trong làng giải trí Hàn Quốc. Thế nhưng đi kèm với đó là không ít lần Big Hit khiến fan thất vọng vì làm việc cẩu thả.

Mới đây, một lần nữa ARMY đã bày tỏ sự phẫn nộ vì thái độ làm ăn không tốt từ công ty này, họ đã tố Big Hit bán hàng kém chất lượng cho fan.


Hàng kém chất lượng nhất là phần chân đế. (Ảnh: Chụp màn hình)
Hàng kém chất lượng nhất là phần chân đế. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Netizen Hàn Quốc không hài lòng khi BTS không được đề cử tại hạng mục chính của VMAs 2019

BTS bị tố bán hàng kém chất lượng cho fan

Sự kiện BANG BANG CON: The live diễn ra kèm với đó là số lượng Goods nhanh chóng được mọi người mua với số lượng không hề nhỏ. Thế nhưng khi nhận được hàng thì ARMY lại khóc ròng vì kém chất lượng. Cụ thể nhiều fan đã lên tiếng tố Big Hit, chiếc sạc dự phòng có giá khoảng 700.000 đồng nhưng lại bị chảy nhựa, bể, móp, hay dây USB bị bong tróc hoặc các photo set, mini photocard bị lặp thành viên.


Thiệp sản xuất cực kỳ tệ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Thiệp sản xuất cực kỳ tệ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Chưa dừng lại ở đó, việc râu ông nọ cắm cằm bà kia cũng đã xảy ra trong lần bán Goods này của Big Hit. Fan cực kỳ bức xúc khi nhận được sản phẩm đề tên Jungkook nhưng hình ảnh lại là của Jimin.


ARMY tố các hình làm giống nhau. (Ảnh: Chụp màn hình)
ARMY tố các hình làm giống nhau. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Tin hay đừng bỏ lỡ: Ước mơ đặc biệt của các idol BTS: Jin làm "nông dân", Suga lại muốn làm kiến trúc sư

Big Hit nhanh chóng đưa ra phản hồi

Vừa qua, sau khi nhiều ARMY lên tiếng tố cáo, công ty chủ quản của BTS là Big Hit cuối cùng đã có lời hồi đáp. Công ty đã đăng tải nội dung xin lỗi cùng với hướng giải quyết.

Cụ thể: “Chúng tôi xin thông báo về Goods chính thức của BANG BANG CON: The live là sạc dự phòng đã phát sinh một số lỗi ngoài mong muốn. Do một số vấn đề xảy ra trong quá trình sản xuất nên sạc dự phòng của chúng tôi đã bị lỗi. Bất kể ngoại hình hay chức năng có kém hay không, chúng tôi cũng sẽ thay mới toàn bộ số lượng sạch đã bán ra”.


Mặc dù đã đưa ra câu trả lời nhưng Big Hit vẫn chẳng thể làm fan vừa lòng. (Ảnh: Twitter)
Mặc dù đã đưa ra câu trả lời nhưng Big Hit vẫn chẳng thể làm fan vừa lòng. (Ảnh: Twitter)

>> Có thể bạn quan tâm: Vượt mặt BIGBANG, đàn anh BTS - Jungkook sở hữu bài hát solo trụ hạng lâu nhất trên Billboard

Mặc dù Big Hit đã lên tiếng thế nhưng vẫn chẳng thể làm hài lòng fan, họ cho rằng chỉ khi báo chí phản ảnh thì công ty mới chịu tìm hướng giải quyết. Bên cạnh đó nhiều fan còn nhận định đáng lẽ nên hoàn tiền chứ không đơn giản là nằm ở việc thay mới.

Sold out vé chưa đầy 1 tiếng, BTS FANFEST đang nóng hơn bao giờ hết

Việc các sản phẩm của BTS liên tục bán ra với số lượng lớn cũng chẳng lấy làm lạ khi trước đây chưa đầy 1 tiếng nhưng vé của nhóm nhạc này luôn bị cháy hàng.

Thời điểm ban tổ chức mở cổng để fan vào đặt vé. Ngay lập tức web đã rơi vào tình trạng nghẽn mạng chỉ vì có hàng nghìn lượt truy cập cùng một lúc.

Cũng chưa đầy 1 giờ sau khi mở bán vé, ban tổ chức đã phải đưa ra thông báo rằng chỉ còn lại hạng vé GA, những hạng vé khác như VIP hay VVIP đều rơi vào tình trạng cháy hàng.

Trong khi đó nếu so sánh với trước kia thì BTS phải cần mất 1 tuần mới có thể bán hết 2 hạng vé này tại BTS FANFEST 2019.

Xem chi tiết TẠI ĐÂY.