Bị tố đánh người mẫu trên phố, tài xế xe ôm nói: “Khách quá xấc xược”

26/10/2019, 14:10 GMT+07:00

Vụ việc một tài xế xe ôm công nghệ hành hung nam người mẫu trên phố khiến cư dân mạng xôn xao tiếp tục có tình tiết mới khi anh tài xế đã lên tiếng.

Thời gian gần đây, tình trạng tài xế xe ôm công nghệ hành hung khách hàng đang khiến nhiều người lo ngại, bởi họ sợ rằng không biết nay mai có phải đến lượt mình khi sử dụng dịch vụ này hay không. Mới tháng trước, vụ việc diễn viên Kim Nhã bị hành hung khiến dư luận xôn xao, bàn tán chưa ngớt thì đến nay, cũng là tài xế của hãng xe ôm công nghệ này tiếp tục hàng hung một người mẫu khác. Sau khi “bóc phốt” trên mạng xã hội, mới đây vị tài xế đã lên tiếng thanh minh về hành động của mình.

 
Bài đăng của nạn nhân bị tài xế hành hung. (Ảnh: Chụp màn hình).
Bài đăng của nạn nhân bị tài xế hành hung. (Ảnh: Chụp màn hình).

Tài xế bị tố hành hung khách hàng

Theo đó, vào tối ngày 25/10, cư dân mạng bỗng xôn xao trước một bài đăng của người mẫu MiD Nguyễn tố bị tài xế xe ôm công nghệ hành hung khi đặt xe qua ứng dụng. Cụ thể, bài viết trên trang cá nhân của Mid Nguyễn cho biết vụ việc của anh xảy ra vào lúc 17h50 ngày 25/10 tại đường Lý Thường Kiệt (thuộc phường 14, quận 10 TP.HCM).

Trên trang cá nhân, MiD Nguyễn chia sẻ rằng vì phải chạy sự kiện gấp nên anh đã book xe ôm công nghệ chạy cho nhanh. Anh cũng đã nhắn tin cho tài xế, nói là có việc gấp, đồng thời khi lên xe, nam người mẫu cũng có hối thúc tài xế chạy lẹ vì sợ trễ công việc nhưng chẳng ngờ, MiD Nguyễn bị tài xế đuổi xuống xe giữa đường. Trước trường hợp này, MiD Nguyễn đã vùng vằng xuống xe và khi định book xe khác thì bị tài xế xe ôm công nghệ lao vào hành hung.

 
Hình ảnh của MiD Nguyễn đăng tải chứng minh mình bị đánh. (Ảnh: FBNV).
Hình ảnh của MiD Nguyễn đăng tải chứng minh mình bị đánh. (Ảnh: FBNV).

Trong bài viết của mình, MiD Nguyễn cũng tự thừa nhận rằng lúc anh nói chuyện cùng tài xế thì giọng điệu không được vui do đang trễ giờ. Sau khi bị hành hung, MiD Nguyễn cũng đã báo lên tổng đài của hãng xe công nghệ nhưng đến thời điểm anh đăng bài vẫn chưa nhận được phản hồi.

 
Vết thương trên trán của MiD Nguyễn sau vụ việc ẩu đả với tài xế. (Ảnh: FBNV).
Vết thương trên trán của MiD Nguyễn sau vụ việc ẩu đả với tài xế. (Ảnh: FBNV).

>> Có thể bạn chưa xem: Đặt xe ôm công nghệ, diễn viên Kim Nhã bị tài xế đánh nhập viện

Người trong cuộc lên tiếng

Ngay sau khi bài viết được lan truyền trên mạng xã hội thì lượng lớn cư dân mạng đã dành lời chỉ trích cho tài xế xe ôm công nghệ. Và trước những lời bình luận này, người tài xế trực tiếp chở MiD Nguyễn và có hành vi đánh người đã chính thức lên tiếng.

Chia sẻ với các trang mạng, anh cho biết bản thân vừa từ trụ sở công an phường trở về sau khi lên trình báo về vụ lùm xùm đánh nhau với khách hàng. Theo anh tài xế, vụ việc xảy ra do khách đi gấp, nhưng hệ thống định vị trên ứng dụng của tài xế và khách hàng không trùng khớp, khiến anh rất khó khăn trong việc tìm vị trí khách hàng đang chờ xe

Thời điểm tìm chỗ MiD Nguyễn đang đứng chờ, tài xế có gọi cho anh này và hỏi đang đứng ở đâu để chạy tới. Vị khách nói anh tài xế cứ đi thẳng lên và tài xế làm đúng như vậy, thì MiD Nguyễn có gọi lại cho anh và nói anh đi xa quá rồi, yêu cầu quay lại với lời lẽ khá khó chịu. Ngoài ra, tài xế còn cho biết lúc đã đến được chỗ khách đứng thì người này bắt đầu chửi thề và đạp vào xe anh.

 
MiD Nguyễn bị tài xế tổ ngược là có hành động đạp xe khiến cả xe và người ngã ra đường. (Ảnh: Google).
MiD Nguyễn bị tài xế tổ ngược là có hành động đạp xe khiến cả xe và người ngã ra đường. (Ảnh: Google).

>> Có thể bạn quan tâm: Lam lũ cả ngày kiếm tiền, tài xế xe ôm đi mua giày cho con gái mới phát hiện mình bị lừa

Sau những hành động bất lịch sự của khách, anh tài xế đã yêu cầu khách xuống xe và từ chối chở. Kể lại sự việc lúc đó, anh cho biết khách có thái độ xấc xược, hằn học, thậm chí sau khi nghe anh nói đã quay qua dùng chân đạp khiến cả người lẫn xe ngã xuống đường.  

Được biết, trước hành động ngày càng quá đáng của khách, anh tài xế đã cố gắng giải thích về vấn đề sai định vị để khách hiểu, song sau đó hai bên bắt đầu cự cãi, rồi cuối cùng là đánh nhau và được người dân xung quanh can ngăn. Sự việc xảy ra xong, anh tài xế đã lên công an phường 14 (quận 10, TO.HCM) để trình báo vụ việc.

Dân mạng nói gì?

Trước vụ việc hành hung MiD Nguyễn của anh tài xế công nghệ, nhiều cư dân mạng đã để lại ý kiến trái chiều, người thì cho rằng nam người mẫu đúng, kẻ lại thấy thương cho anh tài xế xe ôm. Tuy nhiên, tóm chung lại vụ việc xảy ra theo hướng tiêu cực là bởi cả 2 bên đã không giữ được bình tĩnh, cũng không hiểu cho công việc của đối phương nên mới dẫn đến màn ẩu đả không đáng có. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:

 
Một vài bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).
Một vài bình luận của cư dân mạng. (Ảnh: Chụp màn hình).

 
Không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực tài xế. (Ảnh: Chụp màn hình).
Không ít cư dân mạng lên tiếng bênh vực tài xế. (Ảnh: Chụp màn hình).

- “Nhiều khách hàng cũng tỏ mình thượng đẳng cơ, trễ là lỗi của anh, xe ôm người ta cũng mong chở anh tới nhanh chứ rề rà làm gì cho mất công mất việc mà lằng nhằng người ta”.

- “Anh tài xế đánh người là không đúng nhưng thanh niên người mẫu kia hối thúc còn khó chịu với người ta nữa cũng sai rồi, cả hai bên đều sai”.

- “Anh tài xế thì mất bình tĩnh, khách thì vớ vẩn cứ ỷ vào trễ việc hối thúc người ta cũng không hề đúng, còn đạp xe đạp đồ thì thôi bị đánh là đáng rồi”.

- “Vụ này xong anh tài xế có khi mất việc”.

- “Chẳng khi không tài xế lại đi đánh khách, không có lửa sao có khói?”.

 
Hiện dân mạng vẫn tranh cãi trái chiều xem MiD Nguyễn là người sai hay tài xế là người không đúng. (Ảnh: FBNV).
Hiện dân mạng vẫn tranh cãi trái chiều xem MiD Nguyễn là người sai hay tài xế là người không đúng. (Ảnh: FBNV).

>> Xem thêm: Mẫu lưỡng tính Mid Nguyễn bị xe ôm công nghệ hành hung thương tích​

Mặc dù chưa rõ đúng sai ở ai, song nhiều cư dân mạng cho rằng “có lửa thì mới có khói”, không khi nào tài xế lại tự dưng đánh khách hàng cả. Hi vọng sau vụ việc này, các vị khách hàng khi đi xe ôm công nghệ và cả các tài xế cần giữ bình tĩnh hơn trong việc ứng xử qua lại, tránh những trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra. Còn bạn, bạn nghĩ sao về vụ việc này?

Cùng đón đọc những tin tức mới nhất từ YAN nhé!

NỖI KHỔ CỦA NHỮNG NGƯỜI LÀM NGÀNH DỊCH VỤ

Việc phục vụ khách hàng là chức trách của những người làm ngành dịch vụ. Tuy nhiên, nếu gặp khách hàng dễ tính thì chuyện coi như suôn sẻ, song có những vị khách khó tính, cộc cằn thì người làm dịch vụ phải biết ứng xử khéo léo bởi nếu không sẽ dẫn đến việc tranh cãi, thậm chí đánh nhau với khách hàng. Tất nhiên, khách hàng sẽ chẳng bao giờ hiểu cho nỗi khổ của người làm đâu, vì họ chỉ cần biết bản thân có được sự phục vụ tốt nhất mà thôi.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!