Bị phàn nàn lên đồ chậm, nhân viên đổ thẳng nồi nước lẩu lên đầu khách

09/06/2021, 20:30 GMT+07:00

Sau khi lời qua tiếng lại với khách hàng, nam nhân viên lập tức đi vào bếp, cầm trên tay nồi lẩu còn nóng đổ thẳng lên đầu nữ khách hàng.

Người ta vẫn thường có câu “khách hàng là thượng đế”, muốn kinh doanh tốt thì thái độ phục vụ luôn phải để lên hàng đầu. Bên cạnh đó, với tâm lý của khách hàng mà nói, đã bỏ tiền ra thì ai cũng muốn được ăn ngon cùng dịch vụ tốt. Tuy nhiên, thực tế không phải lúc nào cũng được như vậy, thậm chí còn nhận về rất nhiều thương tích, như câu chuyện của nữ khách hàng dưới đây.

 
Camera ghi lại hành động của nam nhân viên. (Ảnh cắt từ clip)
Camera ghi lại hành động của nam nhân viên. (Ảnh cắt từ clip)

Theo Báo Đất Việt, tại một quán lẩu ở thành phố Ôn Châu, Trung Quốc camera đã ghi lại khoảnh khắc kinh hoàng khi nam nhân viên đổ trọn nồi nước lẩu còn đang sôi nóng lên đầu nữ khách hàng, khiến người này phải nhập viện trong tình trạng bỏng nặng.

Sự việc xảy ra rất nhanh và không ai kịp phản ứng. Được biết trong quá trình dùng bữa tại quán, vị khách nữ này có xin thêm nước lẩu, nam nhân viên có đáp lời nhưng lại đi làm việc khác. Chờ một lúc lâu không thấy nước lẩu được mang lên, vị khách tức giận và lập tức muốn gặp quản lý để phản ánh tình hình. Ngay lúc đó, anh nhân viên đã có lời qua tiếng lại với cô.


Nam nhân viên đổ nồi nước lẩu nóng lên đầu khách. (Clip: Báo đất việt)

Một lúc sau, nam nhân viên cầm nồi lẩu đang sôi trên tay đi thẳng đến chỗ vị khách và bất ngờ đổ lên đầu khi cô không chút đề phòng. Chưa dừng lại ở đó, theo camera giám sát, khi nữ khách hàng đang quằn quại vì bỏng, nam nhân viên đã kéo cô xuống đất và tiếp tục hành hung.

Hậu quả, nữ khách nhập viện trong tình trạng bị bỏng nặng, cơ thể có nhiều thương tích và anh ta này đã bị bắt giữ ngay sau đó. 

 
Không chỉ vậy anh này còn kéo khách xuống là ra tay mạnh bạo. (Ảnh cắt từ clip)
Không chỉ vậy anh này còn kéo khách xuống là ra tay mạnh bạo. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi được đăng tải, đoạn clip đã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người tỏ ra phẫn nộ vì hành động quá khích của nam nhân viên, họ cho rằng dù có bực tức vì khách hàng thế nào đi chăng nữa cũng không nên làm như vậy, vừa làm người khác bị thương vừa khiến mình mang tội.

- “Anh này quá khích rồi, bình tĩnh giải quyết sẽ có lợi cho cả đôi bên”.

- “Dã man quá, đổ thế thì chị khách kia làm gì lành lặn được nữa”.

- “Làm thế này là không được, dịch vụ mà thế chỉ có mất khách”.

- “Nói qua cũng phải nói lại, vị khách bình tĩnh hơn thì mọi chuyện đã khác, nhân viên người ta cũng nhiều việc mà, cảm thông cho họ một xíu”.

 
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)
Một số bình luận của cư dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Những hành động không tôn trọng khách hàng cũng xảy ra không ít trong cuộc sống, như câu chuyện dưới đây. Cụ thể trên một hội review đồ ăn có đăng tải câu chuyện một nhóm bạn bức xúc vì thái độ nhân viên của quán.

Theo chia sẻ của chủ bài đăng, ban đầu nhóm bạn mới có 2 người đến nhưng có nói rõ là còn 2 người đang tới. Tuy nhiên một lúc sau nhân viên chỉ mang ra 2 bộ đồ ăn, hai bạn có hỏi lấy thêm 2 bộ nữa vì có người sắp đến thì bị nhân viên nhắc nhở là lần sau đến nhớ báo đúng số lượng người từ đầu nhưng rồi cũng không thấy quay lại đưa thêm đồ.

Sau khi hai người bạn nữa tới, nhóm bạn này lại nhờ nhân viên lấy thêm thìa dĩa một lần nữa nhưng nhân viên quán đã bất ngờ “dựng ngược” lên với khách. Và cuối cùng cả 4 người phải dùng chung dĩa, uống chung cốc khiến bữa ăn không còn được ngon miệng, thoải mái nữa.

       
Theo như bài viết thì nhóm bạn này ban đầu đã nói rất rõ số lượng người nhưng lỗi là ở nhân viên nghe nhầm. Ảnh: Chụp màn hình
Cụ thể bài đăng của nhóm bạn. (Ảnh chụp màn hình)

Quay lại vụ việc nam nhân viên đổ nước lẩu sôi lên đầu khách, hiện chưa rõ thực hư thế nào nhưng nó vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bạn thấy hành động của người nhân viên này thế nào, hãy chia sẻ cùng YAN nhé!

NHÂN VIÊN CHUỖI CÀ PHÊ LỚN Ở HÀ NỘI BẤT NGỜ BỊ TỐ "LƯỜM ĐỂU" KHÁCH

Trong một group cộng đồng, tài khoản M.N.N đã đăng tải một bài viết nói lên những bức xúc của mình khi có trải nghiệm không mấy vui vẻ tại quán cà phê thuộc một thương hiệu có tiếng tại Hà Nội.

Tài khoản này mở đầu bài viết bằng một câu khá bàng hoàng: "Không thể tưởng tượng được nhân viên của quán cà phê cao cấp lại hành xử được như thế".

Cụ thể, tài khoản M.N.N cho biết trong quán chỉ có một nhà vệ sinh nhưng bị khóa rất lâu, gọi không có ai trả lời. Khi khách hỏi nhân viên thì được trả lời là bên trong có người.

Tuy nhiên khi thấy cửa vẫn đóng tới mấy chục phút, vị khách đã nhờ một nữ nhân viên kiểm tra xem liệu có vấn đề gì với người ở trong không thì bị nhân viên sẵng giọng: "Em đã bảo có nhân viên của bọn em ở bên trong mà, sao em mở cửa cho chị được?"

Xem thêm tại đây