Bị khách chê bán áo form xấu, chủ shop online viết văn sớ như tờ A4

25/05/2021, 21:00 GMT+07:00

Mới đây, câu chuyện về 1 shop bán hàng online trên sàn thương mại điện tử không ngại "tranh luận" với khách hàng khiến nhiều người chú ý.

Câu chuyện bán hàng online không còn quá xa lạ và ngày càng nhiều bạn trẻ bắt đầu từ công việc này để kiếm thêm thu nhập. Tuy nhiên, không phải chủ shop nào cũng có cách hành xử "bình tĩnh" khi các "vị thượng đế" nhận xét không tốt về sản phẩm. Trong đó, phải kể đến câu chuyện đang "nổi đình nổi đám" trên mạng xã hội mới đây.

 
Mua hàng online ngày càng trở thành hình thức phổ biến trong xã hội. (Ảnh minh họa: Vietnamnet)
Mua hàng online ngày càng trở thành hình thức phổ biến trong xã hội. (Ảnh minh họa: Vietnamnet)

Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội đã đăng tải những hình ảnh về màn "khẩu chiến" của khách hàng và chủ 1 shop online. Điều đáng nói là sau khi nhận được những lời phàn nàn về chất lượng sản phẩm như: form áo xấu, màu không giống như hình, may lệch, chỉ may khác màu...người bán hàng đã ngay lập tức viết 1 bài viết dài để đáp trả.

Với sự thẳng thắn của mình, người này đã chỉ ra: "Tại sao bao nhiêu khách hàng mua áo cũng là màu đó trước chị vẫn đánh giá 5* vậy? Hay tại chị thích đi ngược với đám đông cho nổi bật?". Thậm chí, chủ shop còn nhắn gửi tới người mua rằng: "Tóm lại với tính cách dở người của chị thì tốt nhất không mặc gì cho nó vừa ý. Thánh super soi. Tôi nói thật không mợ chợ vẫn đông, mua hàng văn minh lên tí chị ơi, khắt khe soi từng đường tơ kẽ tóc quá thì đừng mua hàng giá rẻ".

 
Màn đáp trả khá "gắt" từ phía chủ shop khiến ai nấy đều chú ý. (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn đáp trả khá "gắt" từ phía chủ shop khiến ai nấy đều chú ý. (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhìn đoạn giải thích của chủ shop về sản phẩm của mình mà ai nấy đều "sốc nặng". Nhất là đoạn người bàn hàng này "dặn dò" vị khách feedback tệ.

 
Lời đáp trả dài và thâm sâu của chủ shop. (Ảnh: Chụp màn hình)
Lời đáp trả dài và thâm sâu của chủ shop. (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo dõi cuộc đối thoại này, cư dân mạng đưa ra nhiều ý kiến khác nhau. Cụ thể, nhiều người lên tiếng bênh vực chủ shop vì lập luận đúng, đặc biệt là quan điểm mua đồ giá rẻ thì không nên khắt khe quá. Tuy nhiên hầu hết mọi người lại cho rằng người bán đang khá gay gắt với khách. Ở phía dưới bài đăng là không ít bình luận từ phía người dùng mạng, tiêu biểu như:

- Mấy shop này đọc cho vui thôi chứ không chắc có ghé mua không".
- "Đọc full rep đánh giá 1 2 3 sao của shop đấy giải trí thật sự".
- "Đó là lí do mình không mua đồ trên mạng đó ạ tại nó hên xui quá".
- "Vào đọc đánh giá shop giải trí thực sự, đúng kiểu không ngán một ai. Nói thật lời văn hơi gắt với khách".

 
Nhiều ý kiến xuất hiện nhưng có vẻ khá ít người thông cảm cho chủ shop. (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhiều ý kiến xuất hiện nhưng có vẻ khá ít người thông cảm cho chủ shop. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ dừng lại ở phản hồi trên, người bán hàng này còn dành thời gian trả lời từng ý kiến phàn nàn từ phía khách hàng. Thậm chí, có những người chấm cho sản phẩm của shop 4*, chủ shop vẫn lên tiếng phân bua và làm cư dân mạng để ý.

 
Người dùng mạng lan truyền nhiều màn đáp trả của chủ shop. (Ảnh: Chụp màn hình)
Người dùng mạng lan truyền nhiều màn đáp trả của chủ shop. (Ảnh: Chụp màn hình)

 
Phản ứng của chủ shop làm nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình)
Phản ứng của chủ shop làm nhiều người bất ngờ. (Ảnh: Chụp màn hình)

Hiện tại câu chuyện trên vẫn đang nhận được rất nhiều bàn luận từ phía cư dân mạng. Về phía chủ shop vẫn chưa có phản hồi hay sự xác thực nào với câu chuyện nêu trên.

Bạn đã từng rơi vào trường hợp này chưa, hãy chia sẻ cùng YAN nhé!

HOTGIRL BỊ KHÁCH "BÓC PHỐT" SẢN PHẨM KÉM CHẤT LƯỢNG

Những câu chuyện "dở khóc dở cười" khi mua hàng online đã chẳng còn gì xa lạ cả. Điển hình là chuyện hotgirl bị khách "tố" sản phẩm khác xa mẫu.

Cụ thể, hotgirl M.P.B có tới hơn 300k follow nhưng bị người mua hàng "tố" rằng sản phẩm 400, 500k nhưng "như rẻ rách". Được biết, đây là 1 chiếc áo có thiết kế khá sexy nhưng khi nhận hàng về, khách nhận thấy hàng không giống như hình, thậm chí còn dúm dó, nhăn nhúm, mất form dáng.

Thế nhưng động thái đáng chú ý hơn là màn "tố" ngược lại khách hàng của chủ shop: “Mình bán quần áo lấy uy tín để làm nên thương hiệu và mình được như bây giờ cũng là nhờ vào khách hàng. Trước khi mọi chuyện trở nên lùm xùm thì mình cũng đã đích thân gọi điện cho bạn L.N. để giải thích về cái áo, nếu áo lỗi thì shop sẵn sàng đổi lại cho bạn. Nhưng L.N. không những không trả lời mà bạn ấy còn đưa ra comment xúc phạm tới mình trên facebook bạn ấy”.

Xem thêm TẠI ĐÂY!