Ra mắt parody "Như lời đồn", BB Trần bị không ít khán giả chí trích quảng cáo quá nhiều cho các nhãn hàng. Mới đây, anh cũng đã chính thức lên tiếng giãi bày, hé lộ sự thật bất ngờ.
Ngày 11/11, BB Trần chính thức trình làng MV parody Như lời đồn - bản hit mới của nữ ca sĩ Bảo Anh. Ngay khi trình làng MV, BB Trần nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả bởi sự lồng ghép các yếu tố hài hước và những scandal showbiz trong MV. Tuy nhiên, cũng không ít người chỉ trích BB Trần vì mỗi lần thực hiện parody đều lồng ghép rất nhiều quảng cáo khiến người xem cảm thấy khó chịu.
BB Trần bị chỉ trích vì làm MV toàn quảng cáo.
Trước lời chê bai của cư dân mạng, BB Trần đã lên tiếng giãi bày và tiết lộ điều bất ngờ sau mỗi quảng cáo. "Mọi người vẫn hay nói sao cứ quảng cáo, nhưng nếu không có tài trợ của nhãn hàng thì chắc không đủ để làm một sản phẩm chỉn chu như thế này", BB Trần chia sẻ. Không giống như những gì cộng đồng mạng chỉ trích, việc BB Trần đưa quảng cáo vào MV là điều cần thiết vì nhờ có các nhãn hàng anh mới thực hiện được các parody chỉn chu như vậy.
BB Trần chia sẻ về lí do để quảng cáo xuất hiện trong MV.
Để quay được một parody hoàn hảo dành tặng khán giả đối với BB Trần không phải việc dễ dàng, vì anh vốn không có sẵn kinh phí. Số tiền đầu tư cho mỗi MV lại không hề nhỏ nên anh hi vọng mọi người sẽ hiểu cho anh. "Nói chung là không phải than thở gì chỉ tâm sự để mọi người hiểu thôi", BB Trần chia sẻ thêm.
Tuy nhiên, không thể phủ nhận mỗi parody của BB Trần đều thu hút người xem.
Mặc dù phải chịu những chỉ trích vì đưa quảng cáo quá nhiều và lộ liễu trong MV parody nhưng không thể phủ nhận rằng những sản phẩm của BB Trần đều thu hút người xem. Với các parody Em muốn anh đưa em về, Như lời đồn đều để lại ấn tượng cho khán giả. Sắp tới, anh còn chuẩn bị thực hiện parody Anh đang ở đâu đấy anh? - bản hit mới của Hoa hậu Hương Giang.
Ảnh: Tổng hợp
*Cùng đón xem những tin tức Âm nhạc mới nhất liên tục được cập nhật trên YAN!