Bị chê dở, chủ quán cháo lòng thẳng thừng đuổi khách "lượn chỗ khác"

30/01/2021, 18:20 GMT+07:00

Hết đuổi "cút" rồi lại "lượn", chủ quán cháo lòng còn nhắn khách "mở to mắt ra mà xem người khác khen ngon" sau khi bị nhận "mưa" chê bai.

Những tưởng "khách hàng là thượng đế" được xem như một châm ngôn bất di bất dịch của hầu hết người bán hàng, ấy vậy mà đối với trường hợp dưới đây thì hoàn toàn không phải vậy. Cư dân mạng đã thể hiện sự bức xúc sau khi màn đối đáp qua lại giữa chủ quán cháo lòng và khách hàng được đăng tải trên mạng.

Khen thì không sao nhưng vừa bình luận chê thì khách hàng đang bị chủ quán mắng xối xả, thậm chỉ là đuổi "sang quán khác chứ quán này không tiếp" khiến dân tình vô cùng khó hiểu không biết đâu mới là người mua, đâu là người bán.

 
Màn đối đáp của chủ quán với khách hàng gây xôn xao. (Ảnh: Chụp màn hình)
Màn đối đáp của chủ quán với khách hàng gây xôn xao. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Xem thêm: Khách đòi chủ shop chuyển khoản trả 1k vì đơn 164k, shipper lấy 165k

Bị chê dở, chủ tiệm cháo lòng thẳng tay đuổi khách

Cụ thể, mạng xã hội mới đây xôn xao về những tấm ảnh chụp màn hình bình luận đánh giá chất lượng đồ ăn của một quán cháo lòng trên ứng dụng giao hàng. Thế nhưng, điều gây chú ý hơn cả không phải là những dòng chê bai của khách hàng mà lại tới từ lời lẽ phản pháo của chủ quán.

Theo đó, khi khách hàng có những đánh giá không mấy tích cực về sản phẩm mà quán cung cấp, chủ tiệm đã đứng ra trả lời đanh thép, thậm chí đuổi luôn khách. Những dòng bình luận như "cút", "lượn" được quán sử dụng thường xuyên, đôi khi còn thẳng thừng từ chối tiếp khách và bảo "sang quán khác mà ăn".

 
Chủ quán chẳng nể nang gì mà thẳng thừng đuổi luôn cả khách. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chủ quán chẳng nể nang gì mà thẳng thừng đuổi luôn cả khách. (Ảnh: Chụp màn hình)

Không chỉ vậy, phía quán cháo lòng còn cho rằng khách hàng nên "mở to mắt ra" để xem những bình luận khen từ những người đã đặt hàng trước đó. "Thôi chị lượn giùm tôi cái. Tôi chả hiểu cái miệng chị thế nào là ngon. Một đêm tôi bán cho bao nhiêu khách, từ ship hoặc đến quán ăn không ai chê, đến cái miệng chị thì chê. Trước khi kêu thì mở to mắt ra xem các khách khác khen ngon" - một trong những bình luận trả lời từ phía chủ quán. 

 
Chủ quán khẳng định đã bán rất nhiều và ai cũng khen ngon. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chủ quán khẳng định đã bán rất nhiều và ai cũng khen ngon. (Ảnh: Chụp màn hình)

>> Đừng bỏ lỡ: Hỏi 1m50 nên mặc gì cho đẹp, shop online tư vấn siêu gắt

Dân tình khó hiểu không biết ai mới là thượng đế

Những hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng. Ai nấy đều cảm thấy khó hiểu trước cách hành xử của chủ quán đối với khách hàng. Nhiều người cho rằng, việc một món ăn cho người khen, kẻ chê là chuyện thường tình và sự đánh giá này đôi khi cũng là cách để chủ quán thay đổi và chú trọng hơn trong việc mang tới món ăn vừa ý cho khách. Bởi vậy, thái độ thiếu thiện chí của chủ quán không chỉ khiến khách hàng cảm thấy thiếu tôn trọng mà sự tin tưởng dành cho chất lượng cũng chẳng còn.

Đặc biệt, với cách hành xử này thì quả thật nhìn vào không biết ai mới là thượng đế. Một số ý kiến còn trêu đùa chắc chủ quán bán hàng cho vui chứ thực tế chẳng cần khách tới mua làm gì.

"Riết rồi không biết ai mới là thượng đế luôn. Mới chê tí đã xù lông như vậy thì chịu rồi, sau còn ai dám mua."

"Rồi xong, đi mua hàng hay đi ăn xin vậy, đồ ăn dở cũng không được chê nữa hả. Thôi thì từ sau cạch mặt chứ còn gì nữa."

"Chủ quán chắc đi làm vì đam mê chứ cần gì khách. Ăn nói thế này thì khách bỏ chạy hết rồi còn đâu."

Tổng Hợp Top 10 Quán Lòng Ngon Hà Nội Chất Lượng Giá Rẻ
Cách hành xử của chủ quán cháo lòng bị chê trách. (Ảnh minh hoạ: S.H)

>> Có thể bạn quan tâm: Cô gái bị CĐM chửi sấp mặt chỉ vì đăng đàn tố shop lừa đảo

Hiện tại, câu chuyện vẫn nhận về nhiều ý kiến cũng như tranh cãi của cư dân mạng. Bạn thấy sao về thái độ của chủ quán này? Chia sẻ dưới bình luận ngay nhé.

TỪ CHỐI MUA ĐỒ VÌ ĐẶT QUÁ LÂU, CÔ GÁI BỊ NGƯỜI BÁN HÀNG MẮNG VỐN

Câu chuyện mua bán hàng online từ xưa đến nay thường xảy ra rất nhiều câu chuyện “dở khóc, dở cười” giữa khách hàng và chủ shop. Trước đó, một tài khoản có tên A.N đã chia sẻ câu chuyện mua son của mình. Định tìm mua và nhờ tới sự tư vấn của chủ shop, cô gái được giúp đỡ nhiệt tình.

Tuy nhiên, sau khi biết thời gian chờ hàng về tới hơn 10 ngày, cô nàng đã từ chối đặt vì quá lâu. Lúc ngày, chủ shop bỗng "lật mặt", mắng ngược lại khách với giọng điệu đầy bực tức.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY!