Bé Quyên liệu có trở thành "ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt?

10:30 12/04/2024

Gây bất ngờ khi góp mặt trong Cái giá của hạnh phúc, liệu rằng Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 với vẻ ngoài xinh đẹp và cái tên “độc lạ" Trần Thị Bé Quyên có tiếp nối thành công rực rỡ trên sàn catwalk, trở thành “ngọc nữ" mới của điện ảnh Việt Nam? 

Ngay từ teaser first look đầu tiên, Cái giá của hạnh phúc đã khiến đông đảo khán giả trẻ tò mò với Bé Quyên trong tạo hình bikini, xuất hiện như một “mỹ nhân ngư" từ hồ bơi bước lên. Đến trailer chính thức vừa ra mắt cuối tháng 3 vừa qua, nàng mẫu đang cực hot lại càng khiến người hâm mộ bất ngờ thì thể hiện khả năng nhập vai rất ngọt với một khung hình khóc cạn nước mắt mà vẫn đẹp lạ thường.

Trong Cái giá của hạnh phúc, Bé Quyên vào vai Nhã Hân, một cô gái trẻ từ nơi quê nghèo tìm lên thành phố theo đuổi giấc mơ showbiz, tỏa sáng rực rỡ khi giành ngôi quán quân cuộc thi The Beauty 2024. Dù cho background nhân vật gần như tương đồng với Bé Quyên ngoài đời thực, thế nhưng Nhã Hân lại là một vai diễn nặng về tâm lý, đòi hỏi khả năng diễn xuất để có thể khắc hoạ những “bộ mặt" khác nhau của nhân vật.

Với kinh nghiệm diễn xuất ít ỏi khi chỉ từng xuất hiện trong MV của Erik, Bé Quyên có chút ngần ngại khi nhận được lời mời tham gia phim điện ảnh. Thế nhưng với sự thuyết phục của NSX Xuân Lan và ấn tượng với “tầm nhìn" của Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm, người mẫu quê Bến Tre đã quyết định gật đầu.

Chia sẻ về vai diễn Nhã Hân trong buổi ra mắt dự án phim điện ảnh Cái giá của hạnh phúc, Bé Quyên cho biết mình “thực sự may mắn khi góp mặt trong một ê-kíp hùng hậu với những tên tuổi lớn” như Thái Hoà (vai ông Thoại), Xuân Lan (vai Bà Dương), NSƯT Hữu Châu (vai ông Võ)... Bé Quyên cũng úp mở về một khoảnh khắc “bùng nổ" ở cuối phim, khiến cô cảm thấy yêu thích vai diễn của mình, tự hào vì thông điệp tôn vinh, trân trọng những người phụ nữ.

Cái giá của hạnh phúc với vai diễn Nhã Hân mang đến cho Bé Quyên cơ hội được thử sức trong một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ. Không hề e ngại định kiến “người đẹp đóng phim", Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2022 tin tưởng rằng nỗ lực của mình sẽ được khán giả ghi nhận và yêu mến. Với vóc dáng ấn tượng, gương mặt sắc sảo, nụ cười tỏa nắng, Bé Quyên được kỳ vọng có thể cân được nhiều loại vai diễn khác nhau, hứa hẹn trở thành “ngọc nữ" mới trên màn ảnh. Để đáp lại tình cảm của những khán giả đã yêu mến và dõi theo mình từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đến những lần tỏa sáng trên sàn diễn, Bé Quyên đang luôn cố gắng mỗi ngày để trau dồi khả năng và không ngừng nỗ lực làm mới chính mình.

Cùng chờ đợi vào màn “chạm ngõ” điện ảnh của Bé Quyên vào dịp Giỗ tổ Hùng Vương khi bộ phim Cái giá của hạnh phúc có suất chiếu đặc biệt cả ngày 18/04/2024 và chính thức ra rạp trên cả nước vào ngày 19/04/2024 này.