Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt

13:52 13/10/2023

Bâu Krysie là cái tên không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay. Trước khi trở thành Á quân của một show thực tế, mỹ nhân này đã sớm nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ sở hữu gương mặt đẹp và phong cách thời trang ấn tượng. Hậu bước ra từ chương trình người mẫu, Bâu Krysie ngày càng phát huy tốt thế mạnh về sắc đẹp cũng như gu thẩm mỹ thời trang... Xuất hiện tại các sự kiện, mỹ nhân sinh năm 2000 luôn thu hút mọi ánh nhìn.  

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 1.
Bâu Krysie hiện là gương mặt được giới trẻ yêu thích.

Song, không chỉ gây ấn tượng khi đi show, Bâu Krysie ngoài đời cũng rất cuốn hút. Theo đó, dù chẳng cần váy áo lộng lẫy như khi tham gia sự kiện, mỹ nhân sinh năm 2000 vẫn được đánh giá cao bởi gu thời trang đời thường đa dạng, tôn dáng. Đặc biệt, Bâu Krysie rất biết cách phô diễn ưu điểm vòng eo thon bằng những bản phối thời trang tinh tế. 

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 2.
Phong cách thời trang đời thường của Bâu Krysie được khán giả nhận xét thời thượng.

Áo croptop phối cùng chân váy xếp ly 

Một trong những bản phối thời trang được học trò Kỳ Duyên - Minh Triệu đặc biệt yêu thích đó là kết hợp áo croptop với chân váy xếp ly dáng ngắn. Chưng diện bản phối này, mỹ nhân sinh năm 2000 vừa khoe được vòng eo con kiến vừa phô diễn đôi chân thon dài. Mix-match thêm một số phụ kiện như túi xách, mắt kính, tất dài... Bâu Krysie tạo nên loạt outfit sành điệu miễn bàn. 

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 3.
Áo croptop phối cùng chân váy xếp ly dáng ngắn đích thị là combo "chân ái", phối thêm áo khoác denim tăng vẻ cá tính.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 4.
Mỹ nhân sinh năm 2000 yêu thích bản phối thời trang tôn eo.

Có thể nói, tuyệt chiêu phối đồ này rất phù hợp với độ tuổi gen Z của Bâu Krysie khi tôn lên được sự trẻ trung, năng động và phóng khoáng. Với những nàng mong muốn có được vẻ ngoài tươi mới và sành điệu, đừng ngại áp dụng combo áo croptop phối cùng chân váy xếp ly dáng ngắn giống như Bâu Krysie. Đây đích thị là gợi ý hay ho vừa tôn dáng vừa giúp "ăn gian" tuổi tác hiệu quả. 

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 5.
Diện set đồ này trông Bâu Krysie bị nhầm là nữ sinh trung học.

Quần ống rộng và áo tôn eo

Muốn tôn eo nhưng để tránh nhàm chán, Bâu Krysie thi thoảng "đổi gió" với bản phối thời trang khác hút mắt không kém. Cụ thể, mỹ nhân sinh năm 2000 thường chọn những mẫu quần dài ống rộng có túi hộp bụi bặm, kết hợp cùng với áo ôm dáng ngắn tôn khéo vòng 2. Công thức phối đồ này tuân theo nguyên tắc trên ngắn dưới dài, trên ôm dưới rộng, giúp tỷ lệ cơ thể trông hút mắt hơn, tạo hiệu ứng vòng nào ra vòng nấy.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 6.
Bâu Krysie luôn chọn những item giúp cô tôn dáng mà không phô phang.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 7.
Kết hợp áo cổ yếm với quần jean ống rộng, Bâu Krysie trông trẻ trung, năng động nhưng vẫn quyến rũ.

Phối đồ bắt trend theo những xu hướng mới nhất hiện nay, Bâu Krysie mỗi khi xuống phố luôn cho thấy hình ảnh thời thượng và sành điệu. Trang phục mà mỹ nhân sinh năm 2000 chọn lựa tuy không quá táo bạo nhưng vẫn tôn lên được ưu điểm vóc dáng. Ngoài ra, cách phối màu trang phục của Bâu Krysie cũng rất đáng học hỏi, vừa tạo được sự nổi bật vừa dung hòa tổng thể. Bí quyết chính là phối màu theo nguyên tắc tương phản, trên tông nóng dưới tông lạnh, trong màu nhạt ngoài màu đậm hoặc ngược lại, từ đó tạo điểm nhấn cho trang phục.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 8.
Mỹ nhân sinh năm 2000 ăn diện hướng đến tiêu chi tôn eo thon nhưng không nhàm chán nhờ mix-match trang phục đa dạng.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 9.
Màu sắc giữa các item được kết hợp ăn ý, hài hòa.

Diện đồ theo set

Với những ngày lười phối đồ, Bâu Krysie thường diện set trang phục được thiết kế sẵn, màu sắc ton-sur-ton từ trên xuống dưới. Và vì các item chung một set vốn được thiết kế để mặc cùng nhau nên mỹ nhân sinh năm 2000 chỉ cần phối thêm một số phụ kiện như túi xách, trang sức... liền có ngay outfit sành điệu, không cần phải suy nghĩ quá lâu. Đây là một mẹo thời trang hay dành cho những nàng chưa biết cách phối đồ. Hơn nữa, xu hướng mua sắm và diện trang phục theo set cũng khá thịnh hành vài năm trở lại đây nên chị em có thể thỏa thích chọn lựa. 

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 10.
Diện đồ theo set đồng bộ là một trong những tuyệt chiêu ăn diện hay ho của Bâu Krysie.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 11.
Những set trang phục sẵn có được mỹ nhân sinh năm 2000 chọn lựa thường hướng theo phong cách thanh lịch, nền nã.

"Nữ thần" Bâu Krysie tôn eo thon với những bản phối thời trang hút mắt - Ảnh 12.
Mua và diện đồ theo set là bí quyết hay cho những nàng lười mix-match.

Có thể thấy, style đời thường của "nữ thần" Bâu Krysie khá đa dạng, không đóng định vào một phong cách nhất định. Theo dõi mỹ nhân này, chị em "bỏ túi" được kha khá bí quyết thời trang hay ho. Chưa kể, những bản phối trang phục của "nữ thần" sinh năm 2000 đều dễ áp dụng, phù hợp để các nàng học hỏi và nâng cấp phong cách đời thường. 

Để có được phong cách thời trang ấn tượng, khâu mix-match rất quan trọng. Sau đây là một số bí quyết giúp chị em mới học phối đồ trở nên điêu luyện hơn.

Thứ nhất, không nên phối quá nhiều màu trên tổng thể trang phục. Thứ hai, phối đồ càng tối giản càng đẹp, đừng ham họa tiết hay layer quá nhiều. Thứ ba, hãy học cách phối trang phục và phụ kiện để sành điệu hơn.