Theo khảo sát của hãng nghiên cứu Piper Jaffray, Apple có thể bán hàng tấn iPad trong năm nay.
Hãng nghiên cứu đã hỏi hơn 100 giám đốc thông tin (CIO) trong các lĩnh vực khác nhau để xem các công ty sẽ chi tiêu gì trong năm 2015. Dù Apple đang dính dáng kiện tụng, cuộc điều tra mang đến tin tốt cho Apple vì nó xoay chuyển doanh số iPad: 50% người trả lời nói họ sẽ phát chiếc máy tính bảng này cho nhân viên vào năm 2015. Điều tra cũng cho thấy một con số áp đảo 98% người trả lời đã ủng hộ iOS.
CEO Tim Cook của Apple trong hội thảo giới thiệu sản phẩm mới
Vào tháng bảy năm 2014, Apple thông báo liên kết với IBM để bán iPad cho các doanh nghiệp. IBM đã hợp tác với Apple sản xuất ứng dụng mới, kể cả việc tùy chỉnh những ứng dụng này cho phù hợp với nhu cầu từng doanh nghiệp. Rõ ràng các khách hàng doanh nghiệp là mục tiêu chính của sản phẩm iPad: Nếu chiến lược có thể làm cho các doanh nghiệp thay thế máy tính để bàn với tablet, nó sẽ tạo ra lợi nhuận khủng.

Apple đang ở một vị thế tuyệt vời trong việc bán sản phẩm cho doanh nghiệp. Apple đã có phần cứng tốt, nên phần mềm của IBM sẽ tăng thêm giá trị cho sản phẩm. Tất cả những gì Apple cần là thuyết phục khách hàng tiềm năng tại sao máy tỉnh bảng ưu việt hơn laptop.