Bàn ủi Philips DST8041: Mẹo quản lý thời gian nhờ công nghệ thông minh

11:00 15/09/2023

Áp lực cuộc sống ngày một gia tăng đối với người phụ nữ hiện đại, phần lớn đến từ khó khăn quản lý và sắp xếp thời gian cân bằng cho công việc lẫn gia đình. Để đảm bảo công việc luôn được hoàn thành tốt và đúng hạn, nhiều người đã đánh đổi sự kết nối với gia đình để sớm được thăng tiến trong sự nghiệp. Có người thì ngược lại, họ chấp nhận “giậm chân tại chỗ" để dành thời gian chăm sóc gia đình trong tiếc nuối khi nhìn bạn bè thăng chức.

 
Bàn ủi thông minh là trợ thủ đắc lực cho bất kỳ gia đình hiện đại nào
Bàn ủi thông minh là trợ thủ đắc lực cho bất kỳ gia đình hiện đại nào

Nhưng liệu có cách nào để có thể trọn vẹn đôi đường hay không? Ở thời điểm hiện tại, mọi thứ đều được hiện đại hoá. Công việc chăm sóc gia đình cũng vậy. Hãy thử tìm hiểu về sản phẩm chăm sóc gia đình vừa thông minh vừa nhanh gọn từ Philips nhé:

Nổi bật với khả năng ủi phẳng cả những nếp nhăn cứng đầu nhất nhờ công suất mạnh mẽ 3000W và hơi phút liên tục 80g/phút. Đặc biệt hơi phun tăng cường tới 260g tự tin xử lý mọi nếp nhăn trong tích tắc. Bên cạnh đó bàn ủi hơi nước Philips DST8041/80 có thể phun hơi theo chiều ngang, thuận tiện khi ủi quần áo đang treo mà không cần ván ủi. 

 
Có thể ủi nhanh mà không cần ván ủi
Có thể ủi nhanh mà không cần ván ủi

Có một gia đình nhỏ đã vô cùng tất bật, đằng này bạn vừa chăm sóc gia đình vừa đảm bảo hoàn thành tốt công việc thì bạn thật sự là một người rất tuyệt vời. Dù thế, không thể tránh đôi lần sơ suất, chểnh mảng trong lúc ủi quần áo và gây ra những sự cố đáng tiếc. Nhưng đó là chuyện của thời đại cũ, với bàn ủi hơi nước thông minh Philips DST8041/80 bạn sẽ không bao giờ bị cháy quần áo dù có quên chỉnh nhiệt độ phù hợp đi nữa. Nhờ vào công nghệ OptimalTEMP chống cháy độc quyền của Philips, bàn ủi sẽ tự nhận diện chất liệu ủi và chọn chế độ phù hợp, chống cháy cho tất cả các chất liệu từ thun, lụa, ren,.. Chế độ tự động ngắt điện khi không sử dụng giúp bảo vệ quần áo và cả gia đình khỏi các sự cố nguy hiểm từ bàn ủi thông thường. 

 
Dù là chất liệu quần áo nào, Philips DST8041/80 đều có khả năng chống cháy an toàn
Dù là chất liệu quần áo nào, Philips DST8041/80 đều có khả năng chống cháy an toàn

Đặc biệt, bàn ủi hơi nước Philips DST8041/80 thiết kế mặt đế SteamGlide Elite cao cấp với chất liệu chống trầy xước tối đa, giúp lướt êm vượt trội và ít tốn sức khi ủi. Chỉ trong nháy mắt, bạn đã có thể xử lý núi quần áo của cả gia đình và có thêm thời gian dành cho bản thân.

 
Chọn thiết bị thông minh chính là cách chăm sóc gia đình thông minh
Chọn thiết bị thông minh chính là cách chăm sóc gia đình thông minh

Nếu bạn đang có một gia đình nhỏ đáng yêu và một công việc đáng mơ ước, đừng để một trong hai trở thành gánh nặng. Bạn xứng đáng và có thể dung hoà cả hai nếu biết áp dụng các công cụ thông minh vào cuộc sống đấy! Mong rằng bàn ủi hơi nước Philips DST8041/80 và tất cả các sản phẩm từ nhà Philips luôn là trợ thủ đắc lực cho cả gia đình bạn!

Mua ngay tại Gian hàng chính hãng Philips tại Lazada và Shopee  

Tham khảo thêm bàn ủi hơi nước Philips 8041/80:

Website: www.philips.com.vn

Theo dõi fanpage Philips Home Living - VN ngay hôm nay để nhận nhiều thông tin về sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn sắp tới:  

Fanpage: Philips Home Living - VN