3 bài tập "thần thánh" chị em đang ráo riết săn lùng giúp lấy lại vòng eo con kiến sau Tết

24/02/2018, 15:00 GMT+07:00

Các động tác dưới đây tuy đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả của nó mang lại rất cao, không những tác động vào phần eo mà còn giúp đốt mỡ toàn cơ thể.

Sau những ngày tết thả ga với vô số món ăn hấp dẫn, dường như vòng hai của nhiều chị em đã "phát tướng" lên đáng kể. Tuy nhiên đừng quá lo, bởi 3 bài tập đơn giản sau sẽ giúp chị em lấy lại vòng eo "con kiến" chỉ sau 3 ngày luyện tập.

Để lấy lại được vòng eo mi nhon sau đợt xả Tết vừa rồi đòi hỏi chị em phải thực sự nỗ lực và kiên quyết tập luyện tới cùng.

3 bài tập

Các động tác dưới đây tuy đơn giản và dễ thực hiện nhưng hiệu quả của nó mang lại rất cao, không những tác động vào phần eo mà còn làm nóng toàn thân và giúp đốt mỡ ở nhiều vùng trên cơ thể, đồng thời tăng cường sức khỏe cho bạn nếu luyện tập thường xuyên.

Bài tập 1

3 bài tập

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đừng thẳng người ở tư thế chuẩn bị, chống hai tay và đầu gối xuống sàn sao cho lưng thẳng và song song với mặt đất. 

Bước 2: Tiếp tục nghiên người hẳn qua bên trái, hạ khuỷu tay trái vuông góc chống xuống sàn. Nâng toàn bộ người lên, hai chân duỗi thằng.

Bước 3: Đưa tay phải lên cao để tác động lên toàn bộ cơ thể, giữ phần hông lên trong khoảng 30 giây rồi hạ xuống.

Đổi bên và lặp lại động tác mỗi bên 5 lần giúp làm săn chắc cơ bụng hai bên.

Bài tập 2

3 bài tập

Các bước thực hiện:

Bước 1: Đứng thẳng người ở vị trí chuẩn bị, chân rộng bằng vai, tay ép sát hông.

Bước 2: Từ từ cúi gập người, chạm tay xuống đất và di chuyển tay đi bộ tiến về phía trước, dừng lại tại điểm có thể bắt đầu tư thế chống đẩy. 

Bước 3: Thực hiện chống đẩy một nhịp sau đó thu tay trở về tư thế ban đầu. 

Lặp lại động tác này 10 lần giúp cơ bụng được luyện tập toàn diện.

Bài tập 3

3 bài tập

Các bước thực hiện:

Bước 1: Chuẩn bị một chiếc khăn có độ gài vừa bằng khoảng cách chân rộng bằng vai. Dẫm hai chân lên chiếc khăn đồng thời hai tay chống lên mặt sàn rộng hơn vai.

Bước 2: Giữ người ở tư thế chống đẩy, hai tay di chuyển hai tay về phía trước

Bước 3: Đi bộ bằng hai tay, thân dưới kéo trượt theo bằng mũi chân đặt trên chiếc khăn, tiếp tục động tác trong 30 giây.

Nghỉ lấy sức sau mỗi lần hoàn thành động tác và lặp lại bài tập 5 lần.

Nguồn: Tổng hợp