3 bài tập của những "thiên thần" Victoria's Secret khiến vòng eo "bánh mì" cũng thành "mi nhon"

22/10/2017, 07:33 GMT+07:00

Vòng hai của những Thiên thần Victoria's Secret luôn được chị em "thèm" đến "mê mệt". Những bài tập dưới đây sẽ giúp bạn có được "vòng eo con kiến" như mơ.

Mọi người đều rất tò mò về thói quen tập luyện của những Thiên thần Victoria's Secret. Làm sao để họ có thể sở hữu được thân hình đầy quyến rũ, đặc biệt là vòng hai "hoàn mỹ" đến vậy. Dưới đây là hai bài tập giúp bạn có thể cải thiện "bánh mì" của mình thành "mi nhon" như họ đấy.

Chế độ luyện tập thể hình của các cô nàng người mẫu của hãng Victoria’s Secret luôn được săn đón nhờ tính hiệu quả và khoa học của nó. Bỏ qua những bài tập bụng truyền thống như gập bụng hoặc hít đất,.. bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những động tác sáng tạo và hiệu quả hơn. Và bằng chứng thành công cho kiểu tập luyện này không ai khác chính là những cô nàng VS "thiên thần".

3 bài tập của những

Chính nhờ những bài tập luyện này mà khi bước lên sân khấu những cô nàng thiên thần Victoria's Secret luôn thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Cùng khám phá hai bài tập yêu thích và hiệu quả của họ sau đây nhé. À đừng quên, nếu bạn thực sự muốn sở hữu vòng hai hoàn hảo thì nên kết hợp nó cùng với chế độ dinh dưỡng và các bài tập cơ khác.

Bài tập của Adriana Lima: aerotwist

3 bài tập của những

Với các bài tập bụng, thì bài tập của "nàng tiên" Lima luôn được đón nhận nhiều nhất vì tính hiệu quả và dễ thực hiện của nó. Cô nàng tập luyện kết hợp cùng chuyên gia thể hình Michael Olajide J, người công khai bài tập hiệu quả này tới mọi người. Ở bài tập này, vùng cơ bụng được tác động triệt để, giúp bạn giảm mỡ và lên cơ nhanh hơn hẳn.

Để thực hiện bạn chỉ cần thao tác như sau: chân đứng rộng hơn vai và đầu gối hơi cong, lòng bạn tay của bạn úp vào phía trong nắm lại, để hai bàn tay chạm vào nhau. Đưa khủy tay và nắm tay của bạn vuông góc với vai. Thư giãn các cơ trong cơ thể đặc biệt cơ bụng và cơ đùi trước, rồi từ từ vặn người sang trái và sang phải. Tăng đốc độ lên dần để đạt hiệu quả tối đa. Thực hiện động tác này trong hai phút và lặp lại 3 lần.

Bài tập của Jasmine Tookes & Josephine Skriver

3 bài tập của những

Bí quyết để hai cô nàng này có một vòng eo quyến rũ chính là nhờ bài tập "đá góc chân". Động tác này sẽ tác động vào cơ bụng đặc biệt là cơ bụng dưới.

Để thực hiện động tác này trước tiên bạn chống tay và quỳ gối xuống sàn. Sau đó, đá chân này về phía góc phòng theo đường chéo sau đó co về phía cùi chỏ của tay kia sao cho đầu gối không chạm đất. Lặp lại động tác này 20 lần và mỗi lần khoảng 20 giây. Lưu ý khi thực hiện động tác này bạn phải hóp bụng và duỗi thẳng chân khi tập, có như vậy mới tác động được vào phần cơ bụng mà bạn mong muốn.

Bài tập của Alessandra Ambrosio

3 bài tập của những

Bài tập này nhìn thì có vẻ rất đơn giản đúng không? Tuy nhiên nó lại có tác dụng rất lớn giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả.

Để thực hiện động tác này, trước hết bạn nằm sấp xuống sàn, 2 tay chồng lên nhau và để dưới cằm. Nâng chân phải lên cao, cố gắng giữ chân thẳng và giơ càng cao càng tốt, sau đó hạ xuống vị trí ban đầu. Mỗi chân thực hiện 10-15 lần, thực hiện 20 lần liên tục.

Theo Mydomaine

Trần Nga - Theo thethaovanhoa.vn