Bác sĩ Bùi Đức Trọng: Đem niềm vui tới những cặp vợ chồng hiếm muộn

18:00 31/08/2023

Kết hợp cả hai phương pháp Đông – Tây y, bác sĩ Bùi Đức Trọng đã chữa trị cho rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn có con tự nhiên.

 
Bác sĩ Trọng cùng vợ bên nhau tại kỳ nghỉ
Bác sĩ Trọng cùng vợ bên nhau tại kỳ nghỉ

Từ cơ sở dưới Hải Bắc, Hải Hậu, Nam Định, bác sĩ Bùi Đức Trọng mở thêm cơ sở tại Lê Trọng Tấn, Hà Đông, Hà Nội. Không phải gần đây bác sĩ Bùi Đức Trọng mới nổi, mà tên tuổi bác sĩ Bùi Đức Trọng đã là cái tên quá quen thuộc với những ai từng quan tâm đến việc khám và chữa trị bằng phương pháp đông y.

Bác sĩ Bùi Đức Trọng cho biết, ngày nào anh cũng bận rộn với công việc của một thầy thuốc, bởi tiếp hàng chục cặp vợ chồng. “Có mệt nhưng mà vui. Vui vì mình có thể giúp được nhiều gia đình có tiếng cười trẻ thơ, không phụ niềm tin và hy vọng của mọi người” - bác sĩ Bùi Đức Trọng chia sẻ.

Một cặp vợ chồng đến từ Nam Định cho biết, họ rất tin tưởng chuyến đi này sẽ mang lại kết quả như ý muốn. Bởi ngay cạnh nhà họ có cặp vợ chồng “đứng tuổi” mà sau khi được bác sĩ Bùi Đức Trọng giúp đã có quả ngọt. Đó là vợ chồng anh Trần Văn Doanh và chị Hoàng Thị Thủy quê ở Nam Định .

Chị Thu và anh Bình cưới nhau năm 2004 nhưng mãi vẫn không có con. Năm 2018, vợ chồng người bạn cũng hiếm muộn dẫn theo các con ghé thăm vợ chồng chị Thu. Hỏi ra được bạn cho biết nhờ sự “trợ giúp” của bác sĩ Bùi Đức Trọng. Hôm sau, vợ chồng anh Bình tức tốc tìm đến vị bác sĩ này và đã mang về niềm hạnh phúc vỡ oà.

Bác sĩ Bùi Đức Trọng cẩn thận trong từng việc nhỏ, ghi chép đầy đủ thông tin các bệnh nhân đến thăm khám và điều trị. Anh luôn cất cẩn thận hồ sơ của bệnh nhân tiện cho việc chữa trị cũng coi như đó là kỷ niệm về thành tích của anh trong việc chạy chữa thành công cho hàng ngàn ca bệnh khó.

Dành hết tâm huyết bốc thuốc chữa bệnh, bác sĩ Bùi Đức Trọng luôn đặt cái tâm, cái đức lên trên hết. Chính vì vậy mà anh được mọi người tặng cho danh xưng “bàn tay vàng trong làng hiếm muộn”. Nhưng với anh, có lẽ niềm hạnh phúc lớn lao, phần thưởng xứng đáng nhất chính là sự tin yêu của bệnh nhân khắp mọi miền đất nước.

Facebook bác sĩ Bùi Đức Trọng: https://www.facebook.com/buiductrong.hiemmuon