Bà xã của MC Quyền Linh sánh đôi cùng chồng luôn chiếm trọn spotlight

15:38 11/09/2023

Nhắc đến Quyền Linh, khán giả không chỉ yêu mến tài năng và nhân cách sống mà tổ ấm gia đình hạnh phúc của nam MC cũng là điều khiến bao người ngưỡng mộ. Đặc biệt, vợ của MC Quyền Linh - Nữ doanh nhân Dạ Thảo được khán giả dành sự yêu mến rất lớn vì vừa xinh đẹp, giỏi giang lại hiền thục. 

Bà xã Quyền Linh chiếm spotlight khi cùng chồng đi sự kiện

Vừa qua, khi cùng chồng sánh bước tại một sự kiện, doanh nhân Dạ Thảo thu hút mọi ánh nhìn bởi diện mạo quá đỗi xinh đẹp. Theo đó, từ gương mặt, body cho đến phong cách của bà xã Quyền Linh đều hút mắt, thành công chiếm trọn spotlight trên thảm đỏ. 

Trước đó, doanh nhân Dạ Thảo không ít lần cùng chồng dự sự kiện và lần nào cô cũng tạo được sự chú ý lớn. Vẻ đẹp của bà xã Quyền Linh được số đông khán giả đánh giá không thua kém các mỹ nhân của làng giải trí Việt.

 
Vợ chồng MC Quyền Linh sải bước trên thảm đỏ ngày 9/9. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng MC Quyền Linh sải bước trên thảm đỏ ngày 9/9.

Hiện, bà xã của MC Quyền Linh đã bước qua tuổi ngoài 50 nhưng sắc vóc vẫn trẻ trung và xinh đẹp đáng ngưỡng mộ. Thậm chí không quá lời khi nói, "nửa kia" của nam MC nổi tiếng đã bị thời gian vô tình bỏ quên. 

Ngay cả khi đứng cạnh hai cô con gái Lọ Lem và Hạt Dẻ, doanh nhân Dạ Thảo còn bị nhận nhầm là chị gái của các con. Điều đó chứng tỏ vẻ ngoài của vợ Quyền Linh trẻ hơn tuổi thật rất nhiều.

 
Cận cảnh dung mạo xinh đẹp của doanh nhân Dạ Thảo. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Cận cảnh dung mạo xinh đẹp của doanh nhân Dạ Thảo.

 
Bà xã MC Quyền Linh như chị gái của hai con khi chung khung hình. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bà xã MC Quyền Linh như chị gái của hai con khi chung khung hình.

 
Nam MC nổi tiếng luôn hãnh diện vì có người vợ tuyệt vời. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam MC nổi tiếng luôn hãnh diện vì có người vợ tuyệt vời.

Xinh đẹp, giỏi giang lại hiền thục

Theo như MC Quyền Linh từng chia sẻ, vợ của anh sinh ra và lớn lên trong một gia đình không mấy khá giả nhưng truyền thống cực kỳ gia giáo, nề nếp. Thời điểm mới lên TP. Hồ Chí Minh học Đại học, doanh nhân Dạ Thảo tự mình bươn chải nhiều công việc khác nhau để trang trải việc đèn sách, đồng thời phụ giúp cha mẹ nuôi hai em ăn học.

Sau khi ra trường, vợ của nam MC may mắn bén duyên với một công việc tốt. Đến khi có điều kiện, cô quyết định kinh doanh riêng và gặt hái được không ít trái ngọt. Song, không chỉ giỏi làm kinh tế, doanh nhân Dạ Thào còn nức tiếng là mẹ hiền, vợ đảm. Những năm qua, nhờ có bà xã làm hậu phương chăm lo tổ ấm chu toàn, MC Quyền Linh mới có thể yên tâm phát triển sự nghiệp và thực hiện nhiều hoạt động ý nghĩa hướng tới cộng đồng.

 
Vợ của MC Quyền Linh là hình mẫu phụ nữ được nhiều chị em ngưỡng mộ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ của MC Quyền Linh là hình mẫu phụ nữ được nhiều chị em ngưỡng mộ.

Dõi theo hành trình khôn lớn ấn tượng của hai ái nữ nhà MC Quyền Linh, dân tình lại càng nể phục cách doanh nhân Dạ Thảo vun vén, chăm lo cho gia đình. Có được một người vợ vừa xinh đẹp, giỏi giang lại chu toàn, MC Quyền Linh không giấu được niềm hạnh phúc. 

 
Nam MC nổi tiếng thường khoe vợ với khán giả. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Nam MC nổi tiếng thường khoe vợ với khán giả.

Chưa kể, bà xã của MC Quyền Linh còn nổi tiếng là nàng dâu thảo, hết mực yêu thương gia đình chồng. Nói có sách mách có chứng, trong những khoảnh khắc gia đình đi du lịch, doanh nhân Dạ Thảo luôn chu đáo dìu tay, chăm sóc và quan tâm mẹ chồng. Xem qua những khoảnh khắc "mẹ chồng nàng dâu" thân tình, ai nấy đều ngưỡng mộ.

Nói về mối quan hệ tốt đẹp này, MC Quyền Linh cũng từng dành không ít lời khen cho bà xã. Cụ thể, nam MC cho biết vợ anh luôn xem mẹ chồng như mẹ ruột. Từng cử chỉ, thái độ đều thể hiện được sự quan tâm và yêu thương chân thành.

 
Bà xã của MC Quyền Linh nổi tiếng là nàng dâu thảo hiền. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Bà xã của MC Quyền Linh nổi tiếng là nàng dâu thảo hiền.

Bí quyết hôn nhân hạnh phúc nằm ở sự thấu hiểu

Tính đến nay, MC Quyền Linh và vợ Dạ Thảo đã bên nhau gần 20 năm, hôn nhân viên mãn của cặp đôi khiến ai cũng ngưỡng mộ. Chia sẻ bí quyết gìn giữ tình cảm vợ chồng, MC Quyền Linh từng bộc bạch trên trang cá nhân rằng: "Hạnh phúc vợ chồng không phải đến từ những thứ gì đó xa xôi, phải có xe hơi, nhà lầu mà chính là sự thấu hiểu và yêu thương nhau. Với anh, cái đắt giá hơn tất cả đó chính là gia đình, là lấy được em làm vợ, là được làm cha của Lọ Lem và Hạt Dẻ. Anh chỉ muốn nói rằng anh thương vợ, thương con nhiều lắm".

 
Vợ chồng Quyền Linh luôn đề cao sự thấu hiểu. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Vợ chồng Quyền Linh luôn đề cao sự thấu hiểu.

Thực tế cho thấy, cuộc sống hôn nhân cần sự nỗ lực vun vén từ cả vợ lẫn chồng. Tổ ấm của Quyền Linh hạnh phúc bền chặt qua thời gian cũng là nhờ cả nam MC và vợ đều hướng về nhau. Sự thấu hiểu, chia sẻ, lắng nghe và một lòng thủy chung son sắt... đều là những yếu tố vàng làm nên cuộc hôn nhân lý tưởng. 

 
Tình cảm của vợ chồng MC Quyền Linh khiến khán giả ngưỡng mộ. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tình cảm của vợ chồng MC Quyền Linh khiến khán giả ngưỡng mộ.

May mắn lấy được người vợ xinh đẹp, giỏi giang lại hiểu chuyện, nam MC Quyền Linh đích thị là sao nam "số hưởng" của làng giải trí Việt. Theo dõi tổ ấm của nam MC, khán giả cũng phần nào đón nhận được nguồn năng lượng hạnh phúc lan tỏa. 

Ảnh: Quyền Linh/ Dạ Thảo

6 BÍ QUYẾT GIÚP VỢ CHỒNG LUÔN HẠNH PHÚC

Khi bước vào một mối quan hệ tình cảm dù là đang hẹn hò hay đã kết hôn, ai cũng mong mọi thứ phát triển tốt đẹp. Sau đây là một số bí quyết giúp các cặp đôi giữ được hạnh phúc lâu bền.

Thứ nhất, hãy cho nhau khoảng không gian riêng cần thiết, đừng kiểm soát thái quá. Thứ hai, dành cho nhau tự tôn trọng và tin tưởng. Thứ ba, sẵn sàng nhận lỗi khi làm sai và khắc phục để tình cảm không bị rạn nứt.