Apink "đoạt ngôi hậu" của TWICE trong BXH giá trị thương hiệu tháng 7

09/07/2017, 07:00 GMT+07:00

6 cô nàng Apink đã chính thức vượt mặt TWICE để đứng đầu trong BXH tháng 7 mới đây. Đặc biệt 4 cô nàng T-ara cũng có mặt ở BXH này.

Sự trở lại đầy bùng nổ của Apink đã góp phần giúp các cô nàng "soán ngôi" đầu bảng của TWICE trong BXH giá trị thương hiệu tháng 7. Cùng với đó, T-ara gây bất ngờ khi góp mặt trong top 5 của BXH danh giá này. 

Vừa qua, Viện Nghiên cứu Kinh doanh Hàn Quốc đã công bố bảng xếp hạng giá trị thương hiệu các nhóm nhạc nữ tháng 7 năm 2017. Cuộc khảo sát này được rút ra từ 65,463,580 mẩu dữ liệu từ những tiêu chí như: chỉ số tham gia các hoạt động, chỉ số người tiêu dùng, chỉ số truyền thông và chỉ số cộng đồng, được tính từ ngày 6 tháng 6 đến ngày 7 tháng 7. Theo danh sách mới đây, sáu cô nàng Apink đã chính thức "vượt mặt" đàn em TWICE để "chiễm trệ" đứng đầu BXH này với tổng cộng 6,171,154 điểm giá trị thương hiệu, tăng 45,82% so với tháng 6 (4.232.066 điểm). 


Với màn tái xuất Five đầy ngọt ngào, Apink chính thức đạt ngôi vị cao nhất trong BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 7.
Với màn tái xuất Five đầy ngọt ngào, Apink chính thức đạt ngôi vị cao nhất trong BXH giá trị thương hiệu nhóm nhạc nữ tháng 7.

Vị trí thứ hai thuộc về MAMAMOO với 6.125.777 điểm. So với chỉ số danh tiếng thương hiệu 3,871,502 điểm trong tháng 6, kết quả tháng này của nhóm đã tăng 58,23%. "Những cô nàng hoang dã" cũng chứng tỏ sức hút đặc biệt của mình khi đạt đến 6 chiếc cúp với sự trở lại hoành tráng của Yes I Am.


Dù phải "chạm mặt" nhiều nhóm nhạc đình đám, MAMAMOO vẫn xuất sắc vươn lên vị trí á quân.
Dù phải "chạm mặt" nhiều nhóm nhạc đình đám, MAMAMOO vẫn xuất sắc vươn lên vị trí á quân.

9 cô nàng TWICE ngậm ngùi "rớt hạng" trong BXH tháng 7 sau khi đứng đầu nhiều tháng liên tiếp. Với 6,050,910 điểm, "tân binh" nhà JYP nằm ở vị trí thứ 3. Mặc dù đạt đến 12,906,301 điểm trong tháng 6 nhưng có lẽ chất lượng của giá trị thương hiệu đang có phần giảm sút nghiêm trọng. Bằng chứng là việc chỉ số tháng 7 giảm mạnh tới mức 53,12% so với tháng trước.


Sau nhiều tuần đứng đầu bảng, TWICE bất ngờ "tụt hạng" và đứng ở vị trí thứ 3.
Sau nhiều tuần đứng đầu bảng, TWICE bất ngờ "tụt hạng" và đứng ở vị trí thứ 3.

Theo sát các "đàn chị" từng bước trong bảng xếp hạng, Black Pink đạt được 5,724,851 điểm và đã "chen chân" vào vị trí thứ 4 trong danh sách này. Với "cơn bão" mới nhất mang tên As If It's Your Last, "hội chị em" nhà Black Pink hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn nữa ở nhiều BXH lớn nhỏ trong thời gian tới.


Tân binh nhà YG được coi là một trong những nhóm nhạc nữ có lượng fan hùng hậu nhất nhì Kpop hiện nay.
Tân binh nhà YG được coi là một trong những nhóm nhạc nữ có lượng fan hùng hậu nhất nhì Kpop hiện nay.

Đáng chú ý hơn cả là sự góp mặt của 4 cô nàng T-ara trong BXH giá trị thương hiệu girlgroup tháng 7. Sau khoảng thời gian hoạt động vô cùng sóng gió, cuối cùng các cô gái đến từ MBK Entertainment đã ghi tên mình trong danh sách với thứ hạng số 5 khi nhận được hơn 4,7 triệu điểm.


"Cú đúp" What's My Name đã góp phần giúp T-ara đạt được thứ hạng khá cao BXH tháng 7 này.
"Cú đúp" What's My Name đã góp phần giúp T-ara đạt được thứ hạng khá cao BXH tháng 7 này.


Phần điểm số rất sát sao chứng tỏ sự canh tranh giữa các nhóm nhạc nữ là vô cùng khốc liệt.
Phần điểm số rất sát sao chứng tỏ sự canh tranh giữa các nhóm nhạc nữ là vô cùng khốc liệt.

Dưới đây là danh sách 20 nhóm nhạc nữ nằm trong BXH giá trị thương hiệu cao nhất Hàn Quốc trong tháng 7/2017:

1. Apink.

2. MAMAMOO.

3. TWICE.

4. Black Pink.

5. T-ara.

6. WJSN (Cosmic Girls).

7. Nine Muses.

8. Stellar.

9. AOA.

10. Red Velvet.

11. SNSD.

12. APRIL.

13. Rainbow.

14. Lovelyz.

15. WANNA.B.

16. Girl's Day.

17. MOMOLAND.

18. GFriend.

19. EXID.

20. Oh My Girl.


Cùng điểm lại BXH thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong 4 tháng vừa qua.
Cùng điểm lại BXH thương hiệu của các nhóm nhạc nữ trong 4 tháng vừa qua.

Ảnh: Internet