Ấn tượng với thông điệp ý nghĩa trong MV Tết của Phan Mạnh Quỳnh và Danisa

10:00 12/01/2024

Chỉ vài ngày sau khi tung teaser, Phan Mạnh Quỳnh đã chính thức trình làng ca khúc cho mùa Tết năm 2024. Tuy là nhạc xuân nhưng MV không mang giai điệu rộn ràng thường thấy, thay vào đó là cảm xúc sâu lắng của lòng biết ơn và yêu thương cùng ca từ, giai điệu đậm chất tự sự, góp phần lay động trái tim hàng nghìn người. 

365 ngày qua là một hành trình dài với đủ cung bậc cảm xúc - ngọt ngào của thành công, cũng có cả lắng đọng từ những điều còn dang dở. Thời khắc giao mùa gõ cửa cũng là bước chuyển tiếp sang một chương mới tràn đầy niềm hy vọng. Bên vòng tay người thương quý, chúng ta cảm nhận được tình yêu, lòng biết ơn và cả những câu chuyện còn ấp ủ trong lòng - đó cũng là những cảm xúc rất đẹp được truyền tải qua MV “Biết ơn bởi đang ở lại” của Phan Mạnh Quỳnh. 

Khép năm cũ, mở lòng mình cùng Phan Mạnh Quỳnh

Năm mới cận kề cũng là lúc dân tình ngóng chờ các MV Tết từ những thương hiệu lớn cùng các nghệ sĩ trẻ. Gắn liền với những bài hit được ví như “lời tự sự của một người nhưng chạm đến nghìn trái tim", ca nhạc sĩ Phan Mạnh Quỳnh đã chọn lời tri ân làm cảm hứng cho sáng tác mới nhất của mình. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

“Đứa con âm nhạc” mới nhất của Phan Mạnh Quỳnh gây ấn tượng bởi ca từ gần gũi đã chạm tới nội tâm của người xem.

Với anh, năm 2023 mang lại những dư vị đặc biệt trong cả sự nghiệp lẫn cuộc sống, từ việc tiếp tục mang đến những ca khúc triệu view đến khoảnh khắc đón cô công chúa đầu lòng. Lấy chất liệu sáng tác từ câu chuyện của bản thân hòa cùng nỗi lòng của hàng trăm con người khác nhau nhưng cùng tâm ý bày tỏ lòng trân quý tới những người yêu thương, MV “Biết ơn vì đang ở lại” vừa được ra mắt vào ngày 07/01/2024 ngay lập tức trở thành màn ra mắt sản phẩm Tết đáng mong đợi bởi màu sắc âm nhạc độc đáo. Không phủ sắc đỏ vàng, không cành mai cánh én, ca khúc vẫn nhanh chóng phủ sóng các nền tảng trực tuyến và được cộng đồng mạng đón nhận bởi “công thức" mới: lời tâm tình chân thành, giai điệu êm ả và ca từ chân thành, chạm được đến trái tim người nghe.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Mỗi lời nhắn là một mảnh ghép cảm xúc để tạo nên “dàn hợp xướng” gây thương nhớ cho người xem.

Chia sẻ về MV, Phan Mạnh Quỳnh cho biết những kỷ niệm tuyệt vời trong năm qua cùng gia đình như hành trình cùng vợ “vượt cạn”, túc trực trong phòng sinh, khoảnh khắc đón con gái đầu lòng cất tiếng khóc chào đời đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ để anh viết nên ca khúc này. Cộng hưởng với đó là hàng trăm câu chuyện về lòng tri ân có thật được đan cài xuyên suốt MV: Lời tâm tình của những người con, của cô nhân viên, của cậu học trò, của những người bạn tri kỉ trao cho nhau… khiến người xem không khỏi xúc động. MV như một lời nhắn nhủ rằng hãy luôn trân trọng gia đình và những người thân thương, bởi dù thành công hay vấp ngã trên đường đời, họ sẽ luôn ở bên để cùng cười cùng khóc với ta, trao cho ta tình thương yêu vô bờ. 

Bất ngờ với sự góp mặt của một “cameo” đến từ Đan Mạch

Đánh dấu sự trở lại của mình, Phan Mạnh Quỳnh còn mang đến màn kết hợp đặc biệt khi có sự xuất hiện của một “cameo" tưởng lạ mà quen. Không cần KOL hay người nổi tiếng nào, âm nhạc và câu chuyện tri ân càng nhân đôi cảm xúc khi có sự đồng điệu hoàn hảo với Danisa - một thương hiệu vô cùng quen thuộc với gia đình Việt - biểu trưng cho lòng tri ân cao quý.

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Sự xuất hiện hộp bánh quy bơ “quốc dân" khiến người xem thích thú và không khỏi thổn thức vì những hoài niệm ùa về.

Không dừng ở vai trò “cameo", Danisa chính là chất xúc tác quan trọng như một chiếc hộp lưu giữ ký ức, gợi nhắc các nhân vật trong ca khúc và người xem về những kỷ niệm đáng nhớ. Hộp bánh Danisa tựa như chứng nhân thời gian trong chặng đường trưởng thành của con với sự chăm sóc của mẹ, là cầu nối cất chứa những hình ảnh sum vầy của cả gia đình, hay là món quà ấp ủ bao tâm tình của cậu trò nhỏ. Có lẽ khi muốn nói ra lời tri ân khó thành lời, hình ảnh Danisa luôn là “nhịp cầu” để mỗi người gửi gắm lòng mình đến người thương quý. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Hộp bánh Danisa như một người bạn đồng hành của bao thế hệ người Việt, chứng kiến sự trưởng hành và ôm lấy bao thương yêu muốn được nói ra.

Phan Mạnh Quỳnh cho biết, sự đồng điệu về giá trị và tương hợp trong mong muốn lan toả văn hoá tri ân đã thôi thúc anh hợp tác với Danisa: “Xuất phát từ nỗi lòng riêng, tôi càng hiểu rõ ngoài kia còn nhiều lắm những lời tri ân chưa có dịp tỏ bày. Vì thế khi bắt tay sản xuất MV, tôi nhanh chóng tìm thấy sự đồng điệu với Danisa - thương hiệu tôi rất yêu mến và tin chọn mỗi khi muốn dùng một món quà tinh tế để thể hiện lời cảm ơn”. 

 - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao

Những chiếc bánh Danisa càng khiến lời tri ân chân thành của Phan Mạnh Quỳnh dành cho gia đình thêm phần ngọt ngào 

Phan Mạnh Quỳnh hy vọng rằng khán giả sẽ yêu thích và cảm nhận được tâm ý mà anh cùng Danisa muốn lan toả. Ấy chính là hãy dành lời cảm ơn đến những người đã luôn đồng hành và hỗ trợ để chúng ta làm nên một năm đầy ý nghĩa. Một buổi hàn huyên cùng ăn bánh thưởng trà hay một món quà gói ghém trọn tâm ý cũng đã thay lời tri ân chân thành nhất gửi trao người thương.