Ai bảo sao hạng A phải sang chảnh, Mỹ Tâm hết ăn bánh tráng trộn nay lại làm đại sứ cho trà sữa

05/06/2019, 08:45 GMT+07:00

Dù là ngôi sao hạng A, Mỹ Tâm vẫn luôn có sở thích lê la hàng quán, ăn vặt lề đường và đương nhiên không thể thiếu trà sữa.

Nhiều người cho rằng đã là nghệ sĩ thì phải sang chảnh, quý tộc từ thời trang đến ăn uống. Nhưng nếu nhìn Mỹ Tâm, khán giả lại cảm thấy quan niệm này có gì đó “sai sai”. Nữ ca sĩ không những là tín đồ ăn vặt mà còn “tình nguyện” trở thành đại sứ của một loại thức uống vốn gắn liền với giới trẻ Sài thành - trà sữa Gong Cha.

Mới đây, “họa mi tóc nâu’ đã chính thức xác nhận cô sẽ trở thành đại sứ của thương hiệu trà sữa Gong Cha. Đây được xem là “trận đánh” thứ hai trong năm 2019 của chị đẹp sau kế hoạch ra mắt album nhạc phim Chị Trợ Lý Của Anh.

Việc Mỹ Tâm làm đại sứ thương hiệu vốn không phải là chuyện quá bất ngờ. Với thâm niên hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, sở hữu lượng fan đông đảo và “lý lịch” sạch sẽ, không scandal, Mỹ Tâm là lựa chọn hàng đầu của nhiều nhãn hàng, thương hiệu. Cô cũng là đại sứ có thời gian gắn bó với sản phẩm mà mình làm đại diện lâu nhất.

 
Mỹ Tâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho trà sữa Gong Cha trong năm 2019. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mỹ Tâm chính thức trở thành đại sứ thương hiệu cho trà sữa Gong Cha trong năm 2019.

Tuy nhiên, điều khiến người ta bất ngờ chính là việc Mỹ Tâm nhận lời làm đại sứ cho trà sữa - một dòng sản phẩm quá khác so với những sản phẩm cô đã gắn bó trước đây. Mặc dù vậy, fan của Chị đẹp vẫn không quá “sốc” bởi lẽ họ thừa biết sở thích của thần tượng có phần “khác người” nên việc cô đi quảng cáo trà sữa cũng không phải là chuyện quá lạ.

Thỉnh thoảng, fan vẫn thấy Mỹ Tâm lê la quán xá để ăn vặt hay “leo” lên mạng xã hội than thèm bánh tráng trộn. Ít khi nào thấy nữ ca sĩ ăn mấy món sơn hào hải vị như nhiều ngôi sao khác. Cô cuồng đồ ăn vặt, nhất là những món gắn liền với giới trẻ như trà sữa hay bánh tráng trộn. Thậm chí, nữ ca sĩ còn mang cả sở thích đó vào các sản phẩm nghệ thuật của mình.

 
Dù là ngôi sao hạng A, Mỹ Tâm vẫn luôn có sở thích lê la hàng quán, ăn vặt lề đường và đương nhiên không thể thiếu trà sữa. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Dù là ngôi sao hạng A, Mỹ Tâm vẫn luôn có sở thích lê la hàng quán, ăn vặt lề đường và đương nhiên không thể thiếu trà sữa.

Trong MV Em Thì Không, Mỹ Tâm để nhân vật nữ hoàng của mình bị chinh phục bởi món trà sữa, bánh tráng trộn của chàng quản gia. FC Mỹ Tâm thậm chí còn tổ chức chiến dịch “share MV - tặng trà sữa” để ủng hộ cho sản phẩm Đừng Hỏi Em của thần tượng.

Một số ngôi sao hạng A trong showbiz rất ưa chuộng những sản phẩm cao cấp, sang trọng khi quyết định nhận lời làm đại sứ. Bình thường, họ cũng ưu tiên khoe đồ hiệu, nhà đẹp, xe sang trên trang cá nhân như ngầm khẳng định đẳng cấp của mình. Mỹ Tâm có vẻ không mặn mà với việc đó lắm. Cô vô tư theo đuổi lối sống giản dị và làm những điều mình thích sau khi rời khỏi ánh đèn sân khấu.

 
Mối lương duyên giữa Mỹ Tâm và Gong Cha dường như đã là rất lâu. Từ trước, cô đã chọn Gong Cha trong các bài đăng dù vô tình hay hữu ý của mình - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Mối lương duyên giữa Mỹ Tâm và Gong Cha dường như đã là rất lâu. Từ trước, cô đã chọn Gong Cha trong các bài đăng dù vô tình hay hữu ý của mình

Dù sở hữu gia tài âm nhạc đồ sộ và lượng fan đông nhất nhì showbiz, Mỹ Tâm vẫn không ép mình phải “ra dáng” ngôi sao. Nhìn cách cô tiếp xúc với fan hay xử lý sự cố trên sân khấu, người ta nhận ra chính sự giản dị, gần gũi là “bí kiếp” để chị đẹp xây dựng thành công thương hiệu cho mình sau 20 năm ca hát.

 
Người hâm mộ Mỹ Tâm, nhất là các fan trẻ tỏ ra khá thích thú trước thông tin Mỹ Tâm làm đại sứ cho trà sữa Gong Cha. - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Người hâm mộ Mỹ Tâm, nhất là các fan trẻ tỏ ra khá thích thú trước thông tin Mỹ Tâm làm đại sứ cho trà sữa Gong Cha.

Tất nhiên, khán giả hâm mộ Mỹ Tâm không phải vì cô sang chảnh hay xinh đẹp “nghiêng nước nghiêng thành”. Họ bị “chinh phục” bởi tài năng nghệ thuật cùng lối sống bình dân, gần gũi của cô. Đẳng cấp của Mỹ Tâm là điều ai cũng phải thừa nhận, nhưng đẳng cấp đó lại không khiến người đối diện có cảm giác xa cách, đó mới là cái hay của Chị đẹp.

Tái xuất với vai trò đại sứ Gong Cha lần này, Mỹ Tâm hứa hẹn sẽ mang lại nhiều “fan cứng” cho thương hiệu trà sữa vốn đã “làm mưa làm gió” trong giới trẻ Sài thành. Tất nhiên, fan của Chị đẹp vẫn đặt trọn niềm tin vào thần tượng: Mỹ Tâm làm gì cũng có tính toán chu đáo và sẽ thành công.

 
Tra sua vao MV cua My Tam - Tin sao Viet - Tin tuc sao Viet - Scandal sao Viet - Tin tuc cua Sao - Tin cua Sao
Tra sua vao MV cua My Tam

Về phía Gong Cha, việc lựa chọn Mỹ ngoài mục đích quảng bá thương hiệu đơn thuần, họ còn mong muốn dùng hình ảnh của Mỹ Tâm để tạo cảm hứng tích cực cho giới trẻ như một câu chuyện về sự phấn đấu tự thân, sự phát triển bền vững, với những ứng xử và hoạt động xã hội chuẩn mực trong bối cảnh hiện đại. Đặc biệt, trong thời gian tới, Mỹ Tâm còn tham gia ủng hộ việc thay thế sử dụng ống hút, túi xách, nắp seal nhựa bằng sản phẩm hoàn toàn từ tự nhiên, thân thiện môi trường của Gong Cha.

Giữa thế giới showbiz ồn ào, thị phi không đếm xuể, cần lắm những ngôi sao “khác người” như Mỹ Tâm. Nhưng cũng có thể “Tâm là một, là riêng, là duy nhất” trong lòng người hâm mộ mất rồi.