aespa là Đại sứ Givenchy nhưng chỉ hai thành viên được SM ưu ái

08/03/2021, 13:45 GMT+07:00

Ra mắt chưa bao lâu, aespa đã có ngay danh phận Đại sứ của Givenchy. Mặc dù cả nhóm cùng sở hữu danh hiệu này nhưng SM hiện chỉ ưu ái, chăm chút cho hai thành viên Winter và NingNing.

 
aespa nhanh chóng trở thành Đại sứ của Givenchy khiến nhiều người khó tin. (Ảnh: Twitter)
aespa nhanh chóng trở thành Đại sứ của Givenchy khiến nhiều người khó tin. (Ảnh: Twitter)

Vừa qua, các thành viên aespa với tư cách là Đại sứ nhận được thiệp mời dự sự kiện thời trang từ Givenchy. Đáng nói, chỉ hai trong bốn thành viên được SM đăng ảnh cùng thiệp mời trên Instagram chính thức. NingNing và Winter là hai cô nàng được công ty quản lý ưu ái đặc quyền này.

 
NingNing - thành viên đầu tiên của aespa được đăng ảnh khoe thiệp mời. (Ảnh: Instagram)
NingNing - thành viên đầu tiên của aespa được đăng ảnh khoe thiệp mời. (Ảnh: Instagram)

Người hâm mộ cho rằng SM sẽ lần lượt đăng ảnh từng thành viên với thời gian giãn cách. Tuy nhiên, 1 ngày sau khi ảnh của NingNing và Winter được lên sóng, Karina và Gisella vẫn chẳng thấy tăm tích đâu. 

 
Không phải thành viên với visual xuất sắc nhất nhưng Winter vẫn đang được SM ưu ái. (Ảnh: Instagram)
Không phải thành viên với visual xuất sắc nhất nhưng Winter vẫn đang được SM ưu ái. (Ảnh: Instagram)

Hành động của SM Entertainment khiến người hâm mộ cảm thấy bất bình. Đây được cho là chiêu trò nhằm gây tranh cãi của phía công ty. Ngoài ra, cư dân mạng còn nghi ngờ SM cố tình đẩy mạnh Winter, NingNing để nội bộ fandom lục đục, dẫn đến những cuộc chiến đâu mới là thành viên hoạt động mạnh nhất ở mảng thời trang.

 
SM đang cố tình tạo chiêu trò để fan bắt đầu so kè giữa các thành viên với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình)
SM đang cố tình tạo chiêu trò để fan bắt đầu so kè giữa các thành viên với nhau. (Ảnh: Chụp màn hình)

Sau khi ra mắt, aespa được chú ý về tài năng lẫn nhan sắc. Tuy nhiên, nhóm chưa để lại dấu ấn mạnh mẽ nào trong lĩnh vực thời trang. Do đó, khi aespa được tuyên là Đại sứ của Givenchy, netizen tỏ ra bất ngờ và không phục. Thậm chí, nhòm còn bị bóc mẽ diện đồ Givenchy làm xấu mặt thương hiệu.

 
Ảnh tạp chí của aespa cũng bị cư dân mạng chê bai không đậm chất high fashion. (Ảnh: Twitter)
Ảnh tạp chí của aespa cũng bị cư dân mạng chê bai không đậm chất high fashion. (Ảnh: Twitter)

Với danh phận Đại sứ Givenchy, người hâm mộ hy vọng công ty sẽ đối xử công bằng giữa 4 cô gái. Bên cạnh đó, stylist của aespa cũng cần làm việc cẩn trọng hơn, thay đổi tạo hình phù hợp với từng thành viên.

Ảnh: Tổng hợp