Á quân The New Mentor 2023 Đỗ Hương Giang làm vedette cho BST áo cưới D.D Bridal

15:00 19/11/2023

Sau thành công của show diễn đầu tiên tại Hà Nội, nhà thiết kế Dung Dung với thương hiệu váy cưới cao cấp D.D Bridal quyết định Nam tiến và cho ra mắt BST thứ hai mang tên “Flower in the sky - Những bông hoa trên bầu trời” tại tòa nhà Bitexco (TP.HCM).

Với sự ra mắt lần này, Dung Dung muốn mang đến cho quý khách hàng và giới mộ điệu thời trang một cảm giác như lạc vào giữa những vườn hoa cổ tích, mang trong mình cảm xúc bồng bềnh trên những đám mây với những họa tiết được đính kết tỉ mỉ và cầu kì bởi bàn tay của những người thợ lành nghề lâu năm trong ngành cưới.

BST lần này, NTK Dung Dung lấy màu sắc chủ đạo là màu trắng thuần khiết và tinh khôi, kết hợp cùng với các loại đá quý, ngọc trai cao cấp giúp cho cô dâu lộng lẫy, tỏa sáng nhất trong ngày trọng đại của đời mình. Những họa tiết được đính kết cầu kì, tỉ mỉ nhưng vẫn  mới mẻ và hiện đại mang đến sự nhẹ nhàng trong phong cách cưới mà vẫn giữ được nét thanh lịch xen lẫn cổ điển.

Show diễn đã quy tụ được rất nhiều khách mời nổi tiếng đến tham dự như: ca sĩ Quách Tuấn Du, đạo diễn Phương Điền, hoa hậu đại dương Đặng Thu Thảo,... cùng các Hoa hậu, Á hậu là những nàng thơ trình diễn chính cho BST lần này. Trong đó, Á quân The New Mentor 2023 Đỗ Hương Giang là gương mặt vedette kết show. Với gương mặt thời trang cùng hình thể “High fashion”, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và đầy thần thái, Đỗ Hương Giang thể hiện đầy đủ tinh thần của BST lần này.

Sau màn trình diễn, Đỗ Hương Giang bày tỏ cảm xúc: “D.D Bridal là thương hiệu váy cưới cao cấp mà Hương Giang đã từng hợp tác nhiều lần trước đây. Vì vậy, Hương Giang hiểu được từng thiết kế cũng như phong cách của các sản phẩm và đó cũng là phong cách Giang yêu thích vì nó mang đến sự thanh lịch, tối giản nhưng vẫn có hơi thở của sự cổ điển xen lẫn hiện đại”.