7 ngôi sao giải trí thế giới thành công nhất khi “lấn sân” thời trang

15:04 20/05/2015

Họ đều là những ca sĩ, diễn viên nổi tiếng với những thương hiệu thời trang riêng trị giá hàng triệu đô la Mỹ.

Nicole Richie: 2 triệu USD

Thương hiệu thời trang House of Harlow 1960 được Nicole Richie thành lập năm 2007 với sự ra mắt của bộ sưu tập nữ trang. Harlow chính là tên con gái của nữ diễn viên người Mĩ. Bốn năm sau, cô ấy tiếp tục niềm đam mê thời trang của mình bằng việc giới thiệu dòng sản phẩm thời trang ứng dụng mang tên Winter Kate. Hiện nay, thương hiệu này đã mở rộng với nhiều sản phẩm thời trang từ trang sức, túi xách, quần áo đến giày dép, mắt kính và nước hoa.

Justin Timberlake: 50 triệu USD

Chàng ca sĩ điển trai Justin Timberlake không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát mà còn trong lĩnh vực thời trang với thương hiệu William Rast. Đây là thương hiệu do Justin Timberlake cùng với người bạn thân của mình Trace Ayala thành lập năm 2006. Với những mẫu quần jeans thời trang, thương hiệu này nhanh chóng tạo được chỗ đứng trong làng thời trang và mang về cho những người sáng lập khoảng 50 triệu USD mỗi năm.

Gwen Stefani: 90 triệu USD

Gwen Stefani là cái tên luôn xuất hiện trong danh sách những ngôi sao ăn mặc đẹp, có lẽ chính vì thế mà thương hiệu thời trang của nữ ca sĩ này nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của những người yêu thời trang trên thế giới. Thương hiệu L.A.M.B của Gwen được thành lập năm 2003 với định hướng theo đuổi những mẫu thiết kế lấy cảm hứng từ nền văn hóa châu Á và Mỹ Latinh. Chính điều này đã tạo nên dấu ấn riêng cho thương hiệu , đem lại thành công lớn cho Gwen khi bước chân vào làng thời trang với vai trò một nhà thiết kế.

Victoria Beckham: 95 triệu

Victoria Beckham không chỉ nắm giữ trái tim của chàng cầu thủ quyến rũ nhất thế giới David Beckham mà còn là bà chủ của một thương hiệu thời trang thành công mang tên mình. Victoria đã đi những bước rất dài trên con đường sự nghiệp, từ một ca sĩ nổi tiếng trong nhóm nhạc Spice Girls đến một nhà thiết kế thời trang thành công với danh hiệu “nhà thiết kế của năm” năm 2011. Với những mẫu túi xách và váy đầm thời thượng, Victoria đã xây dựng thành công tên tuổi cho dòng thời trang cao cấp của riêng mình.

Jay-Z: 700 triệu USD

Từ khi bắt đầu năm 1999, thương hiệu thời trang riêng của Jay-Z Rocawear đã trở thành một trong nhãn hiệu thời trang hiện đại được yêu thích nhất tại Mỹ. Jay-Z kinh doanh rất nhiều thứ, từ quần áo, giày dép đến túi xách, trang sức, thắt lưng,… Rocawear chứng tỏ Jay-Z không chỉ là một chàng rapper tài năng mà còn rất “mát tay” trong việc kinh doanh thời trang, Hiện nay, nhãn hiệu này mang về cho Jay-Z ít nhất 700 triệu USD một năm.

Jessica Simpson: 750 triệu USD

Jessica Simpson còn có một biệt danh khác là “con cưng triệu đô của thời trang” nhờ vào dòng thời trang rất thành công mang tên mình. Thương hiệu thời trang của Jessica tập trung vào 3 dòng sản phẩm chính là quần áo, túi xách và giày. Chính bởi sự khéo léo và thông minh của mình trong việc bắt kịp xu hướng và thị hiếu, Jessica Simpson Collection đã mang lại cho nữ diễn viên đến 750 triệu USD một năm, chỉ tính riêng trong năm 2010.

Ashley và Mary-Kate Olsen: 1 tỷ USD

Hai chị em sinh đôi đa tài của nhà Olsen chắc chắn là những cô nàng giỏi giang nhất trong việc kinh doanh thời trang. Hai chị em hiện nay đang sở hiệu 3 nhãn hiệu thời trang thành công là Olsenboye – thời trang trẻ em, Elizabeth and James – thời trang dành cho đối tượng trung lưu, bình dân và The Row – thời trang cao cấp. Một trong những sản phẩm giá trị của thương hiệu The Row đã được nữ diễn viên Jessica Biel mua đó là một chiếc balo trị giá đến 18 ngàn USD. Những gì mà hai chị em Olsen đã làm được phải gọi là một “đế chế” thời trang mới xứng tầm.