Siêu mẫu Quốc tế được dự đoán đăng quang Miss Universe Vietnam 2023

15:30 29/09/2023

1. Bùi Quỳnh Hoa 

Bùi Quỳnh Hoa thuộc số ít thí sinh có kỹ năng trình diễn, phong thái, lối giao tiếp, ứng xử được đánh giá hoàn thiện. Trước chung kết, cô có mặt trong top 5 Người đẹp biển. Sải bước trên sân khấu, cô được nhiều khán giả nhận xét tự tin, thần thái thu hút. Trên các diễn đàn sắc đẹp, cô được người hâm mộ kỳ vọng chiến thắng để trở thành thí sinh Việt Nam dự thi Hoa hậu Hoàn vũ lần thứ 72.

 
Bùi Quỳnh Hoa là chiến binh "ngàn máu" của MUVN 2023.
Bùi Quỳnh Hoa là chiến binh "ngàn máu" của MUVN 2023.

Người đẹp sinh năm 1998, quê Hà Nội. Cô cao 1m75, số đo 83-60-94 cm. Mỹ nhân giàu kinh nghiệm trình diễn, từng đăng quang Hoa hậu Áo dài Việt Nam Thế giới 2017, đoạt giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2018, vào top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Năm ngoái, cô đăng quang Siêu mẫu Quốc tế tại Thái Lan. Năm nay, cô gây chú ý khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam và Miss Earth Vietnam, làm giám khảo Super Model International Philippines. Cô đang theo học ngành Đạo diễn tại Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM.

Để chuẩn bị cho cuộc thi, Quỳnh Hoa nhiều tháng qua rèn khả năng tiếng Anh, thuyết trình, trả lời phỏng vấn cùng các chuyên gia, huấn luyện viên riêng. Thời gian qua, nữ người mẫu được nhiều nhà thiết kế Việt chọn làm first face, vedette tại các show thời trang. 

2. Hương Ly

Mỹ nhân gốc Gia Lai cũng là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Hoa - Á hậu lần này. Không những dày dặn kinh nghiệm, Hương Ly còn có hình thể tốt, phong độ trình diễn ổn định. Ngoài ra tinh thần đậm chất Miss Universe ở cô là điều không ai có thể bàn cãi. 

Hương Ly có hình thể ấn tượng với chiều cao 1m 77 và số đo ba vòng 82-60-92 cm. Tại những lần thi sắc đẹp, Hương Ly gây chú ý với vóc dáng săn chắc, quyến rũ. Trên trang cá nhân, người đẹp thường chia sẻ hình ảnh tập luyện thể thao. Việc chăm chỉ tập gym giúp Hương Ly có vòng 2 săn chắc với những múi bụng lộ rõ.


Hương Ly ấp ủ giấc mơ Hoàn vũ. 

3. Emma Lê

Emma Lê sở hữu vẻ đẹp lai Tây Ban Nha, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ tại MUVN 2023. Cô có cha là người Tây Ban Nha, mẹ là diễn viên Lê Hóa. Thừa hưởng năng khiếu từ mẹ, người đẹp tham gia diễn xuất từ năm 3 tuổi, góp mặt trong nhiều bộ phim như: Tuyết nhiệt đới, Mẹ ác ma - cha thiên sứ, Chị chị em em 2.

Giỏi nhiều ngoại ngữ, có gương mặt tiệm cận Miss Universe quốc tế nhưng Emma Lê có hạn chế về chiều cao. Theo đó cô chỉ cao 1m68 và là thí sinh có chiều cao khiêm tốn nhất ở đấu trường nhan sắc MUVN năm nay. 


Emma Lê có gương mặt được đánh giá cao. 

4. Lydie Vũ 

Lydie Vũ sinh năm 1994, mẹ là người Việt, bố người Pháp. Người đẹp cao 1m76, số đo 83-62-93 cm. Ngoài tiếng Việt và Pháp, cô có thể giao tiếp bằng tiếng Anh và Tây Ban Nha. Lợi thế hình thể cũng như gương mặt "hợp lòng" Miss Universe khiến Lydie Vũ có nhiều cơ hội đội vương miện ở MUVN. 

Tuy nhiên tuổi tác gần chạm mốc "giới hạn" của tổ chức MU cũng như sư thiếu bứt phá trong hành trình vừa qua là rào cản lớn của "bông hồng lai" này. 


Bông hồng lai sinh năm 1994 được dự đoán có mặt trong Top 6.

5. Phạm Thư

Người đẹp sinh năm 1997, quê Hà Nam, là sinh viên ngành Diễn viên Đại học Sân khấu Điện ảnh TP.HCM. Cô cao 1m75 số đo ba vòng 84-59-94 cm. Anh Thư là người đẹp có kinh nghiệm thi sắc đẹp dày đặc, cô từng vào top 5 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016, top 15 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Điểm trừ của Phạm Thư là lối giao tiếp, ứng xử thiếu tự tin và tiếng Anh chưa hoàn thiện. Ở MUVN 2019 cô đã bật khóc vì không thể trả lời Hoàng Thùy cũng như khách mời quốc tế ở một phần thử thách.


Phạm Thư cũng được đánh giá cao. 

6. Lệ Nam

Cô từng tham gia mùa 2022 và giành giải Best Face. Ngoài gương mặt đẹp, Lệ Nam có câu chuyện truyền cảm hứng. Ngoài ra việc chăm chỉ hoạt động nghệ thuật cũng khiến cô gần gũi hơn với công chúng. Lệ Nam cao 1m75, số đo ba vòng 82-60-90 cm. Cô từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018, The Face Vietnam 2018 và đoạt quán quân Người mẫu thời trang Việt Nam cùng năm.


Lệ Nam xứng danh Best Face. 

Ảnh: FBNV

Còn chưa đầy 12 giờ đồng hồ nữa, cái tên xuất sắc nhất của Miss Universe Vietnam 2023 (MUVN) sẽ được xướng lên. Tại đây fan mong chờ thần tượng của mình sẽ có danh hiệu, rõ hào quang Hoa hậu.