5 mẫu sạc dự phòng xịn lại giá tốt, tha hồ du lịch vẫn yên tâm đầy pin

15:52 26/08/2023

Với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, loa bluetooth, tai nghe... khi đi du lịch ngày càng tăng cao, việc sở hữu một chiếc sạc dự phòng là điều không thể thiếu. Trước vô vàn mẫu mã trên thị trường, loại rẻ dưới 100 nghìn đồng thì không yên tâm về chất lượng, mà đắt quá thì gây "viêm màng túi". Vậy nên YAN sẽ giới thiệu cho bạn 5 mẫu sạc dự phòng giá tốt, thiết kế đẹp, tiện lợi mà vẫn đảm bảo chất lượng. 

Sạc dự phòng Feeltek Omni PD Power Bank 10.000mAh

Sạc dự phòng Feeltek Omni PD Power Bank 10.000mAh có bề mặt phủ chất liệu platinum cao cấp nâng cao độ bền sản phẩm và hạn chế tối đa trầy xước trong quá trình sử dụng. Với dung lượng khủng 10.000mAh, chiếc sạc dự phòng này cho phép bạn cung cấp pin cho thiết bị suốt cả ngày dài trong bất cứ lúc nào, an toàn mà cũng rất tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn nằm trong lòng bàn tay.

 
Sản phẩm phủ platinum cao cấp nên có độ bền cao. (Ảnh: Feeltekgroup.com)
Sản phẩm phủ platinum cao cấp nên có độ bền cao. (Ảnh: Feeltekgroup.com)

Đặc biệt, sạc dự phòng Feeltek Omni PD Power Bank 10.000mAh được tích hợp công nghệ sạc nhanh Qualcomm Quick Charge 3.0, tích hợp 2 cổng sạc nên giúp thiết bị sạc nhanh hơn 30% so với sạc thông thường, dễ dàng đạt 50% năng lượng trong 30 phút. Sản phẩm có đèn LED thông báo tình trạng pin, mỗi vạch tương ứng 25% mức pin.

 
Màu sắc thời thượng, đẹp mắt. (Ảnh: Feeltekgroup.com)
Màu sắc thời thượng, đẹp mắt. (Ảnh: Feeltekgroup.com)

Đầu vào của sản phẩm gồm cổng sạc Micro USB 5V/2A và USB-C, còn đầu ra là USB-C (tối đa 18W) và USB-A Quich Carge 3.0. Nói cách khác, sạc dự phòng Feeltek Omni PD Power 10.000mAh được trang bị nhiều giao diện để tương thức với các chuẩn cáp sạc hiện nay. Mức giá cũng khá vừa túi, chỉ khoảng 450.000 đồng.

 
Nhỏ gọn, dễ mang theo. (Ảnh: Công Nghệ Việt)
Nhỏ gọn, dễ mang theo. (Ảnh: Công Nghệ Việt)

Sạc dự phòng Tronsmart BOLT 5.000mAh 

Sạc dự phòng Tronsmart BOLT 5.000mAh có thiết kế hình trụ như thỏi son, gọn gàng nên dễ dàng đặt vào ví, túi xách hay balo để đem đi muôn nơi. Bề ngoài được bao phủ bởi màu đen hiện đại, tinh tế, dễ dàng lau chùi, chống bám bẩn cũng như giữ được sự bóng bẩy sau thời gian dài sử dụng.

 
Thiết kế hình trụ gọn gàng, dễ cho vào túi. (Ảnh: Dab Lew Tech)
Thiết kế hình trụ gọn gàng, dễ cho vào túi. (Ảnh: Dab Lew Tech)

Tuy nhỏ nhưng lại “có võ”, công nghệ sạc nhanh VoltIQ độc quyền của Tronsmart cho phép sản phẩm tự động nhận diện thiết bị và tăng tốc độ sạc lên nhanh nhất, tối đa 5V 2.1A. Người dùng cũng có thể sạc 2 chiều, vừa dùng vừa sạc chiếc sạc dự phòng với công suất đầu vào tối đa 10W (5V/2A). 

 
Trọng lượng nhỏ nhưng tốc độ sạc nhanh. (Ảnh: Prtimes.jp)
Trọng lượng nhỏ nhưng tốc độ sạc nhanh. (Ảnh: Prtimes.jp)

 
Có thể sạc 2 chiều. (Ảnh: Prtimes.jp)​
Có thể sạc 2 chiều. (Ảnh: Prtimes.jp)​

Có dung lượng thực lớn hơn 30% và trọng lượng nhẹ hơn 20% so với những loại khác chính là ưu thế của sạc dự phòng Tronsmart BOLT 5.000mAh. Bạn có thể sở hữu chiếc sạc đẹp và nhỏ gọn này chỉ với khoảng 400.000 đồng. 

Sạc dự phòng Golf Candy 10.000mAh G80

Có dung lượng lên đến 10.000mAh mà muốn giá mềm hơn thì bạn có thể tham khảo sạc dự phòng Golf Candy 10.000mAh G80. Ngoại hình không quá bắt mắt nhưng mẫu sạc này vẫn đảm bảo đủ các tiêu chí nhỏ gọn, nhẹ, tiện để mang đi du lịch.

 
Sạc dự phòng Golf Candy 10.000mAh G80 là lựa chọn đáng để tham khảo. (Ảnh: Bách Khoa BKC)
Sạc dự phòng Golf Candy 10.000mAh G80 là lựa chọn đáng để tham khảo. (Ảnh: Bách Khoa BKC)

Khi không có ổ điện, phải phụ thuộc vào sạc dự phòng liên tục, người dùng cũng có thể tâm vì vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt, nhất là trong trường hợp nhiệt độ bên trong và bên ngoài sạc tăng cao đột ngột. Giá của sản phẩm này cũng khá mềm, chỉ khoảng 200.000 đồng, rất đáng để cho vào bộ sưu tập đi phượt của bạn.

 
Sản phẩm tốt nhưng giá lại mềm. (Ảnh: Điện Thoại Vui)
Sản phẩm tốt nhưng giá lại mềm. (Ảnh: Điện Thoại Vui)

Sạc dự phòng Golf 10.000mAh tích hợp dây L106

Đắt hơn 1 chút là sạc dự phòng cùng hãng Golf 10.000mAh nhưng được tích hợp dây L106 đánh dấu sự cải tiến của thương hiệu theo cách mới. Với 4 dây cáp ẩn bên dưới tương thích với nhiều dòng máy, người dùng vừa tránh đồ đạc lộn xộn, vướng víu khi di chuyển, lại không phải thốt ra câu hỏi quen thuộc "Dây sạc đâu rồi?" mỗi khi cần dùng.

 
Mẫu sạc tích hợp dây tiện lợi, hiện đại. (Ảnh: golfhk.com.cn)
Mẫu sạc tích hợp dây tiện lợi, hiện đại. (Ảnh: golfhk.com.cn)

Bạn có thể sạc cùng lúc 4 thiết bị vì Golf 10.000mAh tích hợp dây L106 được trang bị 4 loại cáp sạc và 4 kênh đầu ra 2.1A. Hơn nữa, sản phẩm cũng có cổng sạc đầu vào là MicroUSB nên cũng được nạp đầy pin nhanh chóng.

 
Nhỏ gọn, dễ mang theo. (Ảnh: golfhk.com.cn)
Nhỏ gọn, dễ mang theo. (Ảnh: golfhk.com.cn)

Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp chất liệu khá mềm tạo cảm giác êm tay khi cầm. Với dung lượng 10.000mAh mà thiết kế hiện đại, mới mẻ, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 300.000 đồng để sở hữu mẫu sạc này.

Sạc dự phòng Energizer UE10052 10.000mAh cổng Type-C 

Energizer UE10052 cổng Type-C là mẫu sạc được các bạn trong nhóm Cột sống Gen Z sử dụng khá nhiều. Vẫn thiết kế hình chữ nhật như thông thường nhưng mẫu sạc này có vỏ làm bằng chất liệu cao cấp, có khả năng cách điện rất tốt để đảm bảo an toàn cho người dùng, độ bền cũng cao nên không lo bị hư hỏng, móp méo nếu vị va đập hay sốc mạnh. Bên cạnh đó, thương hiệu cũng đảm bảo sản phẩm này đáp ứng những tiêu chuẩn châu Âu về chứng nhận an toàn.

 
Thiết kế không nổi bật nhưng tính năng thì nổi trội. (Ảnh: Energizer)
Thiết kế không nổi bật nhưng tính năng thì nổi trội. (Ảnh: Energizer)

Sạc dự phòng Energiner UE10052 chỉ mất 4-5 tiếng để nạp đầy dung lượng 10.000mAh. Hai cổng đầu ra USB Type-A và 1 cổng Type-C cho phép người dùng sạc nhiều thiết bị 1 lúc. Đặc biệt, đầu vào là 2 cổng USB Type-C và Micro USB - lợi thế mà không phải sạc nào cũng có nên có thể linh hoạt khi cần tiếp thêm năng lượng cho sạc. Giá của mẫu sạc này khoảng 300.000 đồng.

 
2 cổng sạc vào linh hoạt. (Ảnh: Energizer)
2 cổng sạc vào linh hoạt. (Ảnh: Energizer)

Bất cứ sản phẩm nào, nhất là những thiết bị điện tử trước khi mua đều cần phải tham khảo kĩ càng. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp độc giả chọn cho mình những mẫu sạc dự phòng ưng ý để sẵn sàng lên đường cho dịp lễ sắp tới.

Những mẫu sạc dự phòng giá rẻ, thậm chí chưa tới 100.000 đồng nhưng mẫu mã vẫn bắt mắt đang được bán tràn lan trên thị trường. Tuy nhiên, số tiền quá rẻ thì cũng đáng để lo ngại về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng.

Đi kèm cùng những mẫu sạc này là linh kiện như dây dẫn, lõi pin, mạch điện... rẻ tiền nên lượt nhiệt được giải phóng trong quá trình sạc hoặc xả rất lớn. Mặt khác, sản phẩm giá thấp thì pin cũng chỉ sử dụng được tầm 1-3 tháng, dẫn đến hiệu năng kém, nhanh chóng chỉ còn 20%-50% so với công suất ban đầu.

Tóm lại, sạc dự phòng giá rẻ dùng rất nguy hiểm, lại còn nhanh "già". Vậy nên câu trả lời là không nên mua sạc dự phòng giá dưới 100.000 đồng.

Xem thêm những bài viết tương tự TẠI ĐÂY!