Những em út của các nhóm nhạc nữ đang thống lĩnh thị trường quảng cáo

18/09/2021, 16:00 GMT+07:00

Lĩnh vực quảng cáo đang trở thành một thị trường tiềm năng cho giới idol K-pop. Ngoài việc thu về những khoản tiền khổng lồ, các thần tượng còn có thể tăng độ nhận diện thông qua các bản hợp đồng giá trị. 

Hãng truyền thông Hàn Quốc Sn@pp gần đây đã chọn ra maknae của các girlgroup đang chiếm lĩnh thị trường này. Trong đó có những cái tên quen thuộc như Lisa (BLACKPINK), Suzy hay Jeon Somi.

 
Những em út của các nhóm nhạc nữ đang thống trị thị trường quảng cáo. (Ảnh: Twitter)
Những em út của các nhóm nhạc nữ đang thống trị thị trường quảng cáo. (Ảnh: Twitter)

Seohyun (SNSD)

Em út SNSD vốn được công chúng yêu thích vì ngoại hình xinh đẹp, tài năng và đời tư trong sạch. Bên cạnh đó, Seohyun còn nổi tiếng với khả năng tự chăm sóc, quản lý cơ thể của mình. Do đó, cô thường được lựa chọn cho những quảng cáo liên quan đến sức khỏe.

 
Em út SNSD được yêu thích vì đời tư trong sạch và ngoại hình ngày càng xinh đẹp. (Ảnh: Twitter)
Em út SNSD được yêu thích vì đời tư trong sạch và ngoại hình ngày càng xinh đẹp. (Ảnh: Twitter)

Hiện tại, Seohyun đang là nàng thơ cho dòng sản phẩm Coleology giúp thúc đẩy quá trình giảm cân của Foodology. Cô cũng là người đại diện của nhãn hiệu vệ sinh phụ nữ Secret Day. 

Đầu tháng 9 vừa qua, Seohyun còn rinh về một hợp đồng với Clinique. Thương hiệu dược mỹ phẩm này đã lựa chọn cô cho vị trí gương mặt đại diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. 

 
Nữ ca sĩ, diễn viên là gương mặt đại diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Clinique. (Ảnh: Twitter)
Nữ ca sĩ, diễn viên là gương mặt đại diện tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương của Clinique. (Ảnh: Twitter)

>>> Xem thêm: Nghệ sĩ mà netizen tin tưởng tuyệt đối vào nhân cách: J-Hope, Seohyun

Suzy (Miss A)

Suzy ra mắt với tư cách là maknae kiêm visual của Miss A - girlgroup gen 2 nổi tiếng nhà JYP. Với thần thái sang trọng, đầy chuyên nghiệp, không mấy ngạc nhiên khi nữ thần tượng đã "bỏ túi" một số hợp đồng thương hiệu lớn cho riêng mình.

 
Cựu thành viên Miss A đã “bỏ túi” nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. (Ảnh: Twitter)
Cựu thành viên Miss A đã “bỏ túi” nhiều hợp đồng quảng cáo lớn. (Ảnh: Twitter)

Nữ nghệ sĩ được Dior chọn làm đại sứ thương hiệu và sở hữu biệt danh "Human Dior". Cô còn hợp tác với nhãn hiệu làm đẹp toàn cầu Lancome. Tại Hàn Quốc, Suzy là người mẫu quảng cáo cho thương hiệu thời trang ngoài trời K2 và dầu gội đầu Kerasys.

 
Suzy hiện là đại sứ thương hiệu của Dior và được mệnh danh “Human Dior”. (Ảnh: Twitter)
Suzy hiện là đại sứ thương hiệu của Dior và được mệnh danh “Human Dior”. (Ảnh: Twitter)

>>> Xem nhanh: Anti-fan "cà khịa" Suzy khi Jisoo là đại sứ toàn cầu Dior

Lisa (BLACKPINK)

Thành viên trẻ tuổi nhất BLACKPINK đang hoạt động với tư cách là Đại sứ toàn cầu cho nhiều thương hiệu cao cấp. Danh sách đó bao gồm các “ông lớn” như CELINE, Bvlgari và M.A.C.

 
Lisa là nàng thơ của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có CELINE. (Ảnh: Pinterest)
Lisa là nàng thơ của nhiều thương hiệu lớn, trong đó có CELINE. (Ảnh: Pinterest)


Lisa như công chúa Thái Lan trong MV solo!

Tại Trung Quốc, Lisa được các nhãn hàng săn đón khá quyết liệt. Cô hiện là người phát ngôn cho Vivo, Downy China và sữa chua Zhen Guo Li. Mỹ nhân người Thái cũng là đại sứ cho trò chơi điện tử Brawl Stars.

 
“Búp bê Thái” đã nhận lời làm người phát ngôn cho tựa game Brawl Stars. (Ảnh: BLACKPINK UPDATE)
“Búp bê Thái” đã nhận lời làm người phát ngôn cho tựa game Brawl Stars. (Ảnh: BLACKPINK UPDATE)

Jeon Somi

Trong thời gian còn ở I.O.I, Jeon Somi là maknae đa năng và là center của nhóm. Hiện tại, cô nàng đang hoạt động với tư cách là một nghệ sĩ solo và là một ngôi sao đang lên trong thế giới quảng cáo. 

 
Somi là gương mặt đang lên trong thế giới quảng cáo. (Ảnh: Kpop Wiki)
Somi là gương mặt đang lên trong thế giới quảng cáo. (Ảnh: Kpop Wiki)

Somi đã ký hợp đồng quảng cáo cho thương hiệu trang điểm KISS ME. “Bông hồng lai” đồng thời là đại diện của trang web tìm kiếm việc làm Alba Heaven. 

Cựu thành viên I.O.I trở thành người mẫu cho Chiến dịch toàn cầu quảng bá dòng sản phẩm kính mắt Louis Vuitton 2021. Ngoài ra, Shiseido Hàn Quốc đã tin tưởng chọn người đẹp 10x này làm nàng thơ.

 
Jeon Somi sở hữu gia tài quảng cáo đồ sộ dù còn rất trẻ. (Ảnh: happylifeday)
Jeon Somi sở hữu gia tài quảng cáo đồ sộ dù còn rất trẻ. (Ảnh: happylifeday)

Jang Wonyoung (IZ*ONE)

Trong thời gian tham gia IZ*ONE, Jang Wonyoung được biết đến là visual, center và maknae của nhóm. Nữ idol sinh năm 2004 thu hút sự chú ý nhờ tỷ lệ cơ thể hoàn hảo và vẻ đẹp như búp bê.

Sau khi IZ*ONE tan rã, Jang Wonyoung nhanh chóng thu về một số hợp đồng đại diện cho riêng mình. Nữ center đã xuất hiện trong loạt ảnh quảng cáo cho bộ sưu tập Josephine của hãng trang sức Chaumet. Đồng thời, cô còn là nàng thơ cho nhà mốt Miu Miu tại Hàn Quốc và là Đại sứ toàn cầu của Innisfree.

 
Wonyoung trong bộ ảnh quảng cáo cho hãng trang sức Chaumet. (Ảnh: Kpopping)
Wonyoung trong bộ ảnh quảng cáo cho hãng trang sức Chaumet. (Ảnh: Kpopping)

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, độ nhận diện công chúng cao và đời tư sạch nên các em út kể trên luôn được nhãn hàng săn đón. Nhờ đó, họ đã thu về hàng loạt những hợp đồng giá trị và dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường quảng cáo.

ĐIỂM DANH NHỮNG NỮ IDOL SỞ HỮU NGOẠI HÌNH HOÀN HẢO NHƯ NGƯỜI MẪU CHUYÊN NGHIỆP

K-pop có nhiều nữ thần tượng sở hữu khuôn mặt hoàn hảo và ngoại hình với tỉ lệ cân đối. Nếu trở thành người mẫu, họ hoàn toàn có khả năng thống lĩnh sàn diễn thời trang dựa vào những ưu điểm của mình.

Jennie (BLACKPINK): Mặc dù chỉ cao 1m63 nhưng tỉ lệ cơ thể hoàn hảo khiến nhiều người lầm tưởng Jennie cao đến 1m7. Ngoài ra, nàng rapper còn sở hữu gương mặt với biểu cảm đa dạng, có thể biến hóa linh hoạt từ đáng yêu đến sắc bén.

Wonyoung (IZ*ONE): Mới chỉ 17 tuổi nhưng Wonyoung lại sở hữu ngoại hình đẹp tựa nữ thần. Em út của IZ*ONE còn gây ấn tượng với chiều cao 1m71 chuẩn người mẫu nên càng được công chúng chú ý nhiều hơn.

XEM THÊM TẠI ĐÂY!