Ngọc Trinh chi gần 10 tỷ cho 4 tập "đập hộp" trong năm 2019

27/12/2019, 09:10 GMT+07:00

2019 là một năm thành công của Ngọc Trinh, ngoài nhan sắc, độ "hở bạo", việc chịu chi tiền vào đồ hiệu giúp cô trở thành "Nữ hoàng đập hộp 2019".

Không quá khi nói 2019 là năm của Ngọc Trinh, cô trở thành fashion icon của giới trẻ, đứng đầu chuỗi mỹ phẩm nổi tiếng. Người đẹp không chỉ được khán giả yêu mến bởi tính cách cởi mở, thân thiện mà những tập "đập hộp" hàng tỷ đồng cũng trở thành thương hiệu của chân dài Trà Vinh. 

Ngọc Trinh chi gần 10 tỷ cho 4 tập

Nữ hoàng đập hộp

Trong năm 2019, "nữ hoàng nội y" đã thực hiện 4 video "đập hộp" với giá trị mỗi tập từ 1 đến gần 4 tỷ đồng. Kênh Youtube cá nhân của người đẹp cũng đạt nút vàng với thời điểm hiện tại là 1.3 triệu người đăng ký theo dõi, lượng view trong mỗi tập unboxing của Ngọc Trinh cũng đạt từ 3 đến 5 triệu view. 

>> Xem thêm: Muốn sang chảnh giống Ngọc Trinh, Diệu Nhi bất chấp xài túi mượn

Ngọc Trinh chi gần 10 tỷ cho 4 tập

Đây là những con số biết nói, chứng minh sự đầu tư nghiêm túc của chân dài Trà Vinh vào nền tảng video lớn nhất hành tinh. Dù cô có thực hiện các clip du lịch sang chảnh, khám phá hay các món ăn ngon thì "đập hộp" vẫn là thương hiệu và được mọi người yêu thích nhất. Cùng YAN điểm lại 4 video đưa Ngọc Trinh trở thành "nữ hoàng đập hộp", dẫn dầu trào lưu của Vbiz trong năm 2019. 

 
Ngọc Trinh trong tập phát sóng đầu tiên của 2019, thời điểm này cô còn để tóc dài, búi củ tỏi. Người đẹp giới thiệu loạt quần áo, giày dẹp, túi xách đến từ các thương hiệu: Chanel, LV, Sandro, Fedi, Alexander McQueen,... Thời điểm này kênh Youtube của cô nàng còn chưa đạt 500.000 người theo dõi. 
Ngọc Trinh trong tập phát sóng đầu tiên của 2019, thời điểm này cô còn để tóc dài, búi củ tỏi. Người đẹp giới thiệu loạt quần áo, giày dẹp, túi xách đến từ các thương hiệu: Chanel, LV, Sandro, Fedi, Alexander McQueen,... Thời điểm này kênh Youtube của cô nàng còn chưa đạt 500.000 người theo dõi. 

 
Ngọc Trinh trong tập unboxing thứ 8, từ cá tinh chân dài chuyển sang "bánh bèo" khi để tóc dài suôn và đeo kẹp tóc ngôi sao. Tập này nhận được hơn 4 triệu lượt xem, tại đây người đẹp giới thiệu các item mình mới mua đến từ thương hiệu Gucci, Jimmy Choo, LV, Dsquared2, Louboutin,...
Ngọc Trinh trong tập unboxing thứ 8, từ cá tinh chân dài chuyển sang "bánh bèo" khi để tóc dài suôn và đeo kẹp tóc ngôi sao. Tập này nhận được hơn 4 triệu lượt xem, tại đây người đẹp giới thiệu các item mình mới mua đến từ thương hiệu Gucci, Jimmy Choo, LV, Dsquared2, Louboutin,...

Tập "đập hộp" thứ 3 trong năm đạt gần 4 triệu lượt xem. Tại đây cô giưới thiệu hàng loạt những item mình đã mua trong hơn 3 tháng, đến từ các thương hiệu: Gucci, Dior, Jimmy Choo, Chanel, LV,... Cùng một back ground nhưng cách sắp xếp mỗi lần mỗi khác cùng sự thay đổi phong cách của Ngọc Trinh cũng đủ khiến người xem thích thú và trông chờ tập "đập hộp". 

 
Lần này "nữ hoàng nội y" buộc tóc, diện áo khoác da đỏ ngồi lọt thỏm giữa loạt đồ hiệu.
Lần này "nữ hoàng nội y" buộc tóc, diện áo khoác da đỏ ngồi lọt thỏm giữa loạt đồ hiệu.

Gần 10 tỷ đồng mua sắm

>> Xem thêm: Diệu Nhi "đụng" mốt áo nội y của Ngọc Trinh và loạt mỹ nhân Việt

Tập cuối cùng, cũng ấn tượng nhất trong năm nay của cô là nhân dịp sinh nhật tuổi 30. Đây là thành quả mua sắm trong hơn 3 tháng cũng như những món quà đắt đỏ người đẹp được tặng, giá trị của các item lên đến gần 4 tỷ đồng. Điểm nhấn nằm ở 3 chiếc đồng hồ giá trị 2 tỷ đến từ thương hiệu Rolex và Hublot. 

Ngọc Trinh chi gần 10 tỷ cho 4 tập

Đây không phải là tất cả những món hàng hiệu cô đã mua trong năm, người đẹp còn chia sẻ thêm những item nhỏ hay ngẫu nhiên mua trong các trung tâm thương mại trên Instagram Story. Ngoài ra những outfit hoàn thiện, kết hợp quần áo phụ kiện còn được Ngọc Trinh trình làng trong các bộ ảnh OOTD được thực hiện hàng tuần. 

Ngọc Trinh chi gần 10 tỷ cho 4 tập

Từ khi lập Youtube cá nhân, mỗi tập unboxing của cô đều được khán giả trông đợi, quan tâm. Trong tập "đập hộp" gần đây nhất nhân dịp sinh nhật người đẹp đã bỏ ra gần 4 tỷ đồng để sở hữu những món đồ mình yêu thích ở tuổi 30. 

Nóng bỏng trên thảm đỏ nhưng Ngọc Trinh lại khá "bánh bèo", dễ thương ở ngoài đời. Bên cạnh danh xưng "nữ hoàng nội y", "yêu nữ hàng hiệu" và "thánh cuồng màu hồng" là những điểm đặc biệt giúp người đẹp Trà Vinh được nhớ đến. Cách đây không lâu cô đã đăng tải clip bộ sưu tập đồ màu hồng của mình, "sương sương" giá trị lên đến 7 tỷ đồng 

Ảnh: Tổng hợp 

*Ai cũng là những tín đồ hàng hiệu mà không có tiền mua như tui thì thì theo dõi những tin tức Thời trang được cập nhật liên tục trên YAN cho đỡ ghiền nha!