Lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào ở Phú Quốc với những địa điểm lên hình "chất lừ"

Nhắc đến những bãi biển đẹp lung linh “hút hồn” du khách thì không thể bỏ qua Phú Quốc với loạt địa điểm lên hình “chất lừ”, vui chơi cực đã khiến giới trẻ thích mê, rủ nhau tới “oanh tạc rần rần”.

Phú Quốc từ lâu đã nổi danh là bãi biển đẹp với những dải cát dài trắng mịn ôm trọn làn nước xanh biếc, mát lịm, mang đến cho du khách bao trải nghiệm tuyệt vời. Không những thế, nơi đây còn ẩn chứa vô vàn thắng cảnh lý thú, tuyệt đẹp, “đốn gục” trái tim du khách ngay lần đầu tiên gặp mặt. Phú Quốc còn là nơi cất giữ bao kỷ niệm cùng gia đình, bạn thân khiến con người ta mỗi khi nhớ về đều thấy "nao lòng". Hãy theo chân cô nàng Bảo Ngân Nguyễn để được nghe kể về chuyến hành trình thú vị cùng kỷ niệm ngọt ngào bên những người bạn nhé.

Bốn tụi mình chơi nhau từ lúc nào chả nhớ rõ, chỉ biết là cứ "dính nhau như sam", chỉ cần đứa này có chuyện thì những tên còn lại không thể làm ngơ. Lần này đến Phú Quốc vì có một bạn trong nhóm phải đi xa, tụi mình chỉ muốn gửi lại nơi đây những kỉ niệm thật ngọt ngào, mong rằng 3 hay 4 năm sau sẽ lại cùng quay lại hòn đảo tuyệt đẹp này để kể về câu chuyện ngày hôm nay. Tụi mình ở Sa Đéc lại là những tay mê bụi đường nên xe máy là lựa chọn tuyệt vời cho chuyến đi đến Rạch Giá. Nếu ở Hà Nội, bạn có thể mua vé máy bay của với giá khoảng 1,8 triệu đồng/người (đã bao gồm thuế, phí).

Từ Rạch Giá để di chuyển đến Phú Quốc tụi mình thuê tàu cao tốc để thuận tiện và tiết kiệm chi phí nhất. Hiện tại có 3 hãng tàu đi Phú Quốc đó là Superdong, Savanna, Dương  Đông Express với thời gian di chuyển trong 2g30 phút có giá vé 270.000 - 320.000 đồng/người. Hôm mình đi tàu trang bị điều hòa rất thoải mái lại còn phục vụ văn nghệ nên mọi người đều vui vẻ, không bị say sóng, và thời gian dường như được rút lại rất nhiều hứa hẹn một chuyến đi Phú Quốc đầy thú vị.

Bọn mình đến Phú Quốc lúc 10g30 và chọn 9 Station hostel là địa điểm dừng chân nghỉ ngơi. Nơi đây có view cực đẹp, không gian lại thoáng mát, có hồ bơi và được phục vụ bữa sáng nữa. Ông chủ nhà dễ thương, hiếu khách, giá phòng 200.000 đồng/đêm mình nghĩ là khá rẻ so với dịch vụ mà nó đem lại. Ngoài ra, ở xung quanh đây còn vô số homestay, nhà nghỉ, khách sạn rất đa dạng nên bạn có thể tha hồ lựa chọn theo sở thích cũng như ví tiền của mình nhé. Để di chuyển ở Phú Quốc thì xe máy là lựa chọn không thể thiếu, bạn có thể thuê ngay tại nhà nghỉ với giá dao động từ 100.000 - 150.000 đồng/ngày là có thể tự do vi vu rồi.

Tụi mình chọn Sunset Sanato là điểm dừng chân đầu tiên, đến giờ nghĩ lại vẫn thấy "phê" màu hoàng hôn đỏ rực hôm đấy, lung linh, huyền ảo đến "mê mẩn" tâm hồn. Phải khẳng định rằng, nơi đây là địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam, khi những tia nắng cuối cùng ẩn mình vào đám mây dày đặc, cả mặt biển đổi màu vàng ruộm, hắt lên cả nụ cười của đám bạn khiến thời gian như ngừng trôi, cuộc sống bỗng nhiên nhẹ nhàng, an nhiên đến lạ. Không chỉ vậy, Sunset Sanato còn khiến người ta say đắm bởi khung cảnh cực kì lãng mạn của những vật dụng trang trí rực rỡ màu sắc, hay các khu vui chơi đa dạng, đặc sắc chiều lòng mọi đối tượng.

Tối đến cả nhóm rủ nhau đi ăn hải sản, tới chợ đêm chơi rồi chuẩn bị cho chuyến “oanh tạc” làng chài Rạch Vẹm sáng hôm sau. Nơi đây đón chúng mình vào một buổi sáng bình minh lộng gió với biển xanh cát trắng đến “mê hồn”, nên cứ giơ máy là “auto” có ảnh đẹp rồi. Làng chài chưa được đưa vào khai thác nhiều nên còn giữ được vẻ hoang sơ, giản đơn, là nơi giao hòa của đất, trời và con người mang đến cho tụi mình cảm giác thân thương, quen thuộc đến lạ kỳ, chỉ muốn rũ bỏ mọi âu lo, toan tính thường trực để sống trọn vẹn cảm xúc những ngày cuối bên nhau. Nơi đây còn nổi tiếng với nhiều món hải sản tươi ngon đấy nhé, chỉ cần đi một vòng là no kễnh bụng mà vẫn thèm thuồng muốn thưởng thức tiếp. Quả thực chuyến đi Phú Quốc là một trải nghiệm tuyệt vời với chúng mình.

Hãy cùng điểm qua những lưu ý của cô nàng nhé:

- Giá vé đi Sunset Sanato là 100.000 đồng/người

- Phú Quốc là một nơi sạch, đẹp, bạn nên có ý thức giữ gìn vệ sinh đừng vứt rác bừa bãi nhé.

- Bạn cũng nên tìm hiểu kĩ địa danh và món ăn trước khi thưởng thức để tránh tình trạng bị "chặt chém" giá cả.

Phú Quốc không chỉ là nơi xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng mà còn là chốn cất giữ kỷ niệm thật tuyệt vời. Sau khi nghe chia sẻ đầy thú vị của cô nàng Bảo Ngân Nguyễn, bạn đã nóng lòng muốn “oanh tạc” hòn đảo tuyệt đẹp này luôn chưa nhỉ? Còn chần chờ gì mà không “set kèo” cùng đám “cạ cứng” vi vu đến đây thôi nào.

Ảnh: Bảo Ngân Nguyễn

You can tell friends this post!

Comments

Những điểm đến níu chân lữ khách phương xa tại Bình Phước

Mấy ai ngờ được rằng ngay tại Bình Phước lại có quá nhiều điểm đến níu giữ bước chân người lữ khách phương xa tới thế này.

5 lý do bạn nên dừng chân tại "thánh địa du lịch" Hội An

Phố cổ Hội An là điểm dừng chân bạn không thể bỏ lỡ trong hành trình tuổi trẻ với 5 lý do độc đáo, ấn tượng chỉ đọc cũng khiến bạn mê mệt rồi.

Tìm về chốn "bồng lai tiên cảnh" ở Huyền Không Sơn Thượng đầy ma mị

Huyền Không Sơn Thượng mang trong mình vẻ đẹp huyền ảo ma mị của ngôi chùa nằm ẩn mình trong ngọn núi hùng vĩ mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên.

Điểm danh những cái tên tại Phú Yên khiến du khách gần xa thương nhớ

Đây chính là top 6 điểm đến xinh đẹp và lý tưởng nhất tại Phú Yên được giới trẻ liên tục tới check - in, khám phá.

YAN Around - Tour chất của bạn: Bật mí tuyệt chiêu vi vu Phú Quốc "không chê vào đâu được"

Đảo ngọc nước Việt sẽ là điểm dừng chân có 1-0-2 cho bạn tận hưởng những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi đúng chuẩn nhất và "săn" về một bộ ảnh "ảo tung chảo" nữa

Hạ Long và những danh thắng đẹp hút hồn du khách phương xa

Có ghé thăm Hạ Long xinh đẹp thì bạn đừng bỏ quên những danh thắng bậc nhất nơi đây mà "mẹ thiên nhiên" đã ưu ái ban tặng nhé.

Bỏ túi những homestay độc lạ của Đà Lạt khiến giới trẻ "phát cuồng"

Những homestay độc lạ mang theo chút tình của Đà Lạt góp phần tạo nên nét riêng biệt của thành phố hoa "gây bão" cộng đồng mạng khiến giới trẻ "phát cuồng".

"Mách nước" cho những người lần đầu xuất ngoại tại 10 địa điểm đẹp ở Châu Á (P1)

Lựa chọn điểm đến cho lần đầu tiên xuất ngoại chưa bao giờ dễ dàng, vậy nên hãy để những anh chàng "thích đi lạc" gợi ý vài nơi chốn thú vị ở Châu Á nhé.

Lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào ở Phú Quốc với những địa điểm lên hình "chất lừ"

Nổi danh bởi biển xanh cát trắng cùng các dịch vụ du lịch hấp dẫn, Phú Quốc với những địa điểm lên hình "chất lừ" sẵn sàng đốn gục du khách từ ánh nhìn đầu tiên

Top 7 cột mốc biên giới được giới trẻ "săn lùng check - in" mãi không chán

Đây chính là những cột mốc biên giới của nước ta được các bạn trẻ mê phượt liên tục tìm tới để chinh phục.

Cam Ranh và những chốn dừng chân "sống ảo" đẹp khó cưỡng

Tạm quên đi một Nha Trang với biển xanh cát trắng, Cam Ranh - Khánh Hòa cũng là nơi sở hữu biết bao chốn dừng chân "sống ảo" đẹp khó cưỡng đây này.

Đà Lạt chinh phục bao du khách bởi những bức tường lên hình là "bao chất"

Những bức tường Đà Lạt lên hình “chất lừ” đưa bạn du ngoạn từ trời Hàn đến xứ Đài, hay lạc về thập niên 90 đang gây bão mạng khiến giới trẻ "mê mệt".