Tập 4 Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ: Đội C bứt phá tạo sự khác biệt và chiến thắng đầy thuyết phục

05/12/2018, 13:00 GMT+07:00

Tập 4 đã chứng kiến sự vượt trội của đội C gồm Hồ Thảo, Koori, Văn Thiên và Minh Hiền. Và đúng như dự đoán, chiến thắng đã gọi tên họ.

Trong tập 4 Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ đã chứng kiến một sự thể hiện vượt trội đến từ đội C. Những vũ khí bí mật của đội được tận dụng hết cỡ: khả năng thiết kế của Thiên, tài sáng tác Nhạc của Koori, cũng như sự am hiểu về boardgame của Phương Thảo. Nhờ đó, đội đã giành được chiến thắng đầy thuyết phục và nhận được những lời ngợi khen từ Ban Giám khảo lẫn khán giả theo dõi chương trình.

Thử thách mà Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ đặt ra cho các thí sinh chính là thực hiện một Chiến lược Marketing và một TVC cho sản phẩm Trà sữa Thơm. Sự khó khăn càng tăng gấp bội khi các thí sinh phải hoàn thành nhiệm vụ của mình chỉ trong vòng 24 giờ.

https://lh4.googleusercontent.com/1Xff75gFCmr8Alic7ZX1b9SkXiWNsQJH24QtIe1DHPLbjODhzy2Lf7jty3NeKTSGEXiNDwZvaPy-ekraoFbIYcJyuIy3LL91Wea9ehg6lc3i5cWVF-I3MnL9vBumCozTgoEbC_2l

Top 12 được chia thành 3 đội mỗi đội 4 người, trong đó đội C bao gồm các thành viên: Hồ Phương Thảo, Phan Trần Đức Huyến (Koori), Phạm Văn Thiên, Nguyễn Minh Hiền.

https://lh6.googleusercontent.com/0K1wHTBx7mmnvsT5hhkuEeZmoVFYZG3V61tGXf4jwwcpVLG5xYFhMO5K-Z0E6cvoZou7VZSpwbgizGgboDayM9kKJDSU3uuigL5JXzUFcVAaSmAeTUPgflSOks3CCTrEvqhm2alK

Ngay từ lúc lập kế hoạch Marketing, không sa đà vào những tranh luận “lạc đề” như đội A, hay những bất đồng quan điểm về chuyện trách nhiệm, quyền hạn của trưởng nhóm như đội B, độ C đã nhanh chóng vào guồng với không khí làm việc hiệu quả và thân thiện.

https://lh4.googleusercontent.com/ZPqqSHwFealNlGUGz3NziNGx7Dvp_UpHY9OVVRBJa0rs8UXe5fsxQkUecdRmQX5T9xyjvh6-mtgFzFE_SduL9EHutfcVrNFbzY6BJif-N8SSZT0uXkOBLWpyz8FG01-QzjCuJSHR

Phan Trần Đức Huyến (Koori) thể hiện mình có khả năng làm tốt vai trò đội trưởng khi lèo lái đội C trong những cuộc tranh luận mang tính xây dựng. Cùng với đó, Hồ Phương Thảo tỏ ra am hiểu và góp được những ý kiến rất hữu ích cho đội. Phạm Văn Thiên cũng “lột xác” trở nên tự tin thể hiện năng lực bản thân nhiều hơn trong tập này. Nguyễn Minh Hiền cũng phối hợp ăn ý với đồng đội của mình để cùng làm nhiệm vụ.

Đến khi bắt tay vào quay TVC, đội C lại một lần nữa gây ngạc nhiên và thích thú khi không thực hiện TVC người đóng như hai đội còn lại, mà họ chọn TVC theo phong cách rối hoạt họa vui mắt và sáng tạo.

https://lh5.googleusercontent.com/DAxR2Iip_Gb7rAvpEzt1dK1Si1PShq_gP6Nj7kO25C2Qj6ckF1M6EwlyPCbTm8z8LqXEwze-Wdwemkql3cc02sOuiyt4SDpv5Y2-in5d8pJlCwJJA-vc3vMoSVGUpQVnC_cm0kk3

Đi theo chủ đề “Gia đình Trà sữa”, đội C đã làm ra những con rối Trà sữa đáng yêu từ những vật liệu đơn giản và quay một TVC dễ xem, dễ cảm, lại vui nhộn bằng cách múa rối trên nền nhạc thu sẵn.

https://lh6.googleusercontent.com/OvOH-CPLJS-fouOxT-LjNa3JFxYG9FTwWj_6EkW5chOvbZmVF7o1SiOwmYMolHfPj__njv6GO8VkIn4Bq9GR7qm2DpeEeVFHNSTxVpN4dfn9PhUg2gIpTAiUDUtKW4YT4gEoECri

Với cách làm độc đáo này, khi được trình chiếu, TVC Trà sữa Thơm đã nhận được những lời khen từ nhóm khán giả khảo sát, khách hàng, cùng Ban Giám khảo. Chưa dừng lại ở đó, đội C còn có thêm một boardgame về Gia đình Trà sữa đi kèm trong phần trình bày của mình, khiến Ban giám khảo đi từ bất ngờ này đến thú vị khác.

https://lh6.googleusercontent.com/hRdeVVgNIN6mP6hTgmyhDUzq8RYHw3iM7F2-DRDyS88YMu3CEHzArdVYVYJff_zP7HxhurUYBXZZZ5DuctDWXPUqtWLPv6cdY7z7FgZkw_Yzhy3jJjP-zc9P5GfAZ_H4DJX5oc0s

Đội đã tận dụng được điểm mạnh và lợi thế của từng cá nhân như khả năng design của Văn Thiên, tài sáng tác nhạc của Koori cũng như am hiểu về boardgame của Phương Thảo.

https://lh4.googleusercontent.com/_qFbEdNYF0sRzyYxVf_BbnuCw9TBlMAHRHMOkRLjGOffJHPbbVLt7hWBXyQAak1IzLFQ-2ZqK_pQftccE4FSZBRHec1SATh3ln1Y5bG_HeLTrRmh9pye9RTR11wWxPe6bBAuo6MW

https://lh6.googleusercontent.com/pNnx7Ei3Qkw69FUtIBXspm_o_MHW64zYtRAA3P7KPRQlxHHWSchY6rEsD8SZeoHRmDQT641ImoTFW0rDkGZIvBZCHEPYJselCfev8c-I0KNBxTm6k46OjMIWOski922DpY_jBCgs

Nguyễn Thị Thơm - Giám đốc điều hành công ty TNHH Thương mại Thực phẩm Võ Nguyễn - công ty sở hữu thương hiệu Trà sữa Thơm, đã cho biết bà thích cả Chiến lược MarketingTVC của đội C và sẽ đầu tư.

https://lh4.googleusercontent.com/1UJBoa9DKR3PkAmMNE47uJTeGdLeK__gGEKW4IQdjTNC0zHmiFRB0FrSrzr4NqeBJ8vthgMwPyaAz2o4QWfru_0w3hXoHUZrSkmkkraDwSvezT-CIZLpCn1Lz11BuTmJTTtCZVbe

Bên cạnh những góp ý về một số điểm chưa tốt của Chiến dịch Marketing Trà sữa Thơm, bà Hana Đặng - Chủ tịch Tập đoàn Truyền thông Golden Communication, cũng khen ngợi TVC của đội C.

https://lh5.googleusercontent.com/q6cK6rOco719FYLF2_7w5kZx3BIXlh_hIri3ZYEle7eRAfQ5RAEXOFgz1mpDWHdz-RKrbqm_saDifJ3e56kqfcn0GdnfMjeSCrxcOUNucqlIOpfh45iwgL8iPd19Vh-BRoyYz9Y_

Với “cơn mưa lời khen” đó, không nằm ngoài dự đoán, đội C đã giành được chiến thắng trong tập thi này. Họ đã chứng minh được rằng không cần những cá nhân quá nổi trội, chỉ cần có sự phối hợp ăn ý giữa những cái đầu sẵn sàng hòa nhập, thì ý tưởng tuyệt vời sẽ xuất hiện và “chinh phục ước mơ”!

Red Bull - Chinh Phục Ước Mơ được phối hợp thực hiện bởi Red Bull (Vietnam) Co.,LtdMultiMedia JSC cùng đơn vị tư vấn chiến lược YAN Digital.

Chương trình hứa hẹn sẽ tạo nên một sức hút đặc biệt với những điểm cộng không thể bỏ qua, đặc biệt là đối với các bạn trẻ đang có mong muốn khởi nghiệp.

Chương trình đang được chính thức phát sóng vào 20h00 thứ Năm hàng tuần từ ngày 01/11/2018 trên:

- Kênh Youtube của Red Bull Vietnam: http://bit.ly/2wj8cm4

- Website chính thức của chương trình: www.chinhphucuocmo.com

- Website YAN: redbull.yan.vn