"Thánh khẩu nghiệp" Heechul đã tìm được đệ tử: Đến CEO Lee Soo Man cũng nể mặt chị đại này

Sau bao nhiêu lần không ngần ngại "chửi thẳng" công ty quản lý, cuối cùng SM Entertainment cũng đã chịu đối xử tốt hơn với nàng trưởng nhóm SNSD.

Phải chăng SM đã rút kinh nghiệm từ những lần mỉa mai trước của Taeyeon thế nên mới đối xử tốt với cô nàng như thế này?

Ngày 22/3 vừa qua, Taeyeon đã cho ra mắt MV Four Seasons và nhanh chóng đạt All-kill trên khắp các BXH âm nhạc uy tín tại Hàn Quốc. Tuy nhiên với giọng hát nội lực cùng chất nhạc bắt tai thì thành tích này chẳng có gì bất ngờ. Điều đáng nói ở đây chính là sự đãi ngộ của SM đối với lần trở lại này của nhóm trưởng SNSD.


Taeyeon vừa trở lại với Four Seasons.
Taeyeon vừa trở lại với Four Seasons.

Từ trước đến nay, SM đã nhận rất nhiều “gạch đá” từ SONE (cộng đồng fan của SNSD) khi công ty quản lý này đã thờ ơ và hành động thiếu sót ảnh hưởng đến quyền lợi của SNSD nói chung và Taeyeon nói riêng. Thậm chí Taeyeon cũng rất nhiều thẳng tay chỉ trích sự vô trách nhiệm của SM.

Cụ thể, khi MV I Got A Boy của SNSD cán mốc 200 triệu lượt xem, Taeyeon đã tự mình đăng lên Instagram ăn mừng cùng fan và không quên đích thân chỉ điểm SM khi công ty đã hoàn toàn ngó lơ thành tích của nhóm. Theo truyền thống, bất kì nhóm nhạc nào dưới trướng SM khi đạt được một thành tích nào ấn tượng đều sẽ được đăng bài chúc mừng lên các trang chủ chính thức. Tuy nhiên, SM lại chẳng hề mảy may quan tâm đến SNSD.

Taeyeon đã vô cùng bức xúc và "đá xéo" SM trên MXH: “I Got A Boy đạt 200 triệu views rồi đây. Cảm ơn và chúc mừng mọi người đã dốc sức cho MV này, SNSD và SONE. SM không vui sao? Mấy người đang làm gì vậy?”


Hành động cho thấy sự tức giận của Taeyeon khi thấy SNSD không nhận được những gì nhóm xứng đáng được có dù những gì SM có được ngày hôm nay cũng là do SNSD giúp sức.
Hành động cho thấy sự tức giận của Taeyeon khi thấy SNSD không nhận được những gì nhóm xứng đáng được có dù những gì SM có được ngày hôm nay cũng là do SNSD giúp sức.

Hay một lần khác khi Taeyeon trả lời những câu hỏi của fan về năm 2018 đã qua, đến câu hỏi về điều khiến Taeyeon buồn phiền và chán nản nhất thì Taeyeon đã không ngần ngại trả lời: “Khi nào SM Ent mới chịu làm những thứ cần thiết, khi nào SM mới trở lại là SM thực sự đây”.


Câu trả lời của Taeyeon cho thấy sự tuyệt vọng và buồn bã của cô trước việc SM đổi thay trong việc việc đối xử với nghệ sĩ.
Câu trả lời của Taeyeon cho thấy sự tuyệt vọng và buồn bã của cô trước việc SM đổi thay trong việc việc đối xử với nghệ sĩ.

Không thể phủ nhận, SM đã rất nhiều làm những điều có lỗi với Taeyeon như trì hoãn việc phát hành album, không sắp xếp chu đáo bảo vệ cho Taeyeon khiến cô phải chịu cảnh va chạm, đùn đẩy đến phát khóc tại Indonesia hay bất công, không chịu quảng bá cho sản phẩm của cô nàng. Thậm chí, có nhiều tin đồn cho rằng Taeyeon sẽ rời SM sớm thôi.

Tuy nhiên, những động thái mới đấy của SM khiến cộng đồng mạng ngạc nhiên và tự hỏi phải chăng đã SM đã biết đường rút kinh nghiệm và mạnh tay đẩy mạnh các hoạt động cho Taeyeon trong lần comeback này. Cụ thể là, MV Four Seasons có đến tận bốn teasers ứng với bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông, trong khi các nghệ sĩ lớn khác cùng nhà chưa từng có tiền lệ này.


Một MV solo nhưng SM mạnh tay đầu tư hẳn 4 teasers để phù hợp với concept bốn mùa.
Một MV solo nhưng SM mạnh tay đầu tư hẳn 4 teasers để phù hợp với concept bốn mùa.

MV trở lại lần này của Taeyeon cũng được đáng giá rất cao về sự đầu tư và trau truốt hình ảnh đầy tính nghệ thuật. Không chỉ thế, SM còn sử dụng hình ảnh của Taeyeon trong album mới để làm ảnh bìa cho kênh YouTube chính thức của công ty với hơn 18 triệu người đăng ký.

Được biết, SM rất hiếm khi sử dụng hình ảnh nghệ sĩ để làm ảnh đại diện hoặc ảnh bìa thế nên đây cũng được coi là một hành động hết mức cưng chiều của SM dành cho Taeyeon.


Nếu bạn mở kênh YouTube của SM ra thì sẽ thấy hình ảnh xinh đẹp của Taeyeon trên phần ảnh bìa. Đây có lẽ là một chiến lược gây chú ý mới của SM.
Nếu bạn mở kênh YouTube của SM ra thì sẽ thấy hình ảnh xinh đẹp của Taeyeon trên phần ảnh bìa. Đây có lẽ là một chiến lược gây chú ý mới của SM.

Thậm chí, SM còn đăng tải một danh sách những ca khúc của Taeyeon theo bốn mùa: Xuân, Hạ, Thu, Đông cho thấy công ty thật sự chú trọng quảng bá cho Taeyeon. Ngay khi album ra mắt, Taeyeon cũng đã nhanh chóng tổ chức concert mang tên “@’s...one” và SM cũng ưu ái đăng tải hai phần trình diễn Four Seasons và Blue lên kênh YouTube để fan có thể thưởng thức.

Hành động hết mức tốt đẹp và tử tế này của SM đã khiến cư dân mạng không thể tin nổi, đặc biệt là sau những lần bỏ bê “gà nhà” gây bất bình cho các fan. Nhiều người đùa rằng, vì có phần kiêng dè những lời đá xéo của "chị đại" này mà SM đã đầu tư nghiêm túc hơn. Có vẻ như "thánh khẩu nghiệp" Kim Heechul đã tìm được đệ tử.

- Có thể SM đã trở lại thành công ty tốt đẹp như những gì Taeyeon mong muốn rồi.

- Bỗng nhiêu nhận được ưu ái như này làm tôi thấy lạ lẫm quá!

- Tốt lắm SM, hãy mãi như này nhé!

- May quá, cuối cùng SM cũng chịu chú tâm vào nghệ sĩ của họ rồi. Hãy dừng mấy trò buôn bán, bóc lột tiền fan đi.

- Đúng là em gái của Heechul, đến SM cũng phải sợ.

- Đệ tử của Heechul đây rồi, Lee Soo Man cũng phải kiêng nể đấy!

Những hành động bất ngờ này của SM đã giúp công ty nhận lại được vô vàn thiện cảm từ người hâm mộ và fan cũng mong muốn SM sẽ tiếp tục tích cực quảng bá cho “gà nhà”  như này thêm nữa. Với những đóng góp nhiều năm qua cho SM cũng như tài năng vượt trội của mình thì Taeyeon hoàn toàn xứng đáng được nhận những ưu ái này và thậm chí là nhiều nữa từ “ông lớn” SM.

Ảnh: Tổng hợp

*Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về sao Hàn trên YAN News nhé!

SNSD (Girl’s Generation), là nhóm nhạc nữ trực thuộc SM Entertainment, ra mắt năm 2007 gồm 9 thành viên và nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ từ fans yêu nhạc ngay sau đó. Sau 8 năm hoạt động, SNSD đã sở hữu 1 gia tài thành tích đồ sộ mà hiếm có 1 thần tượng Kpop nào có được. Tuy hiện tại nhóm chỉ còn 8 thành viên do sự rời đi của Jessica năm ngoái nhưng họ vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp lại sự yêu mến từ những người hâm mộ luôn sát cánh bên họ ngay cả những lúc thành công hay khó khăn, gian khổ.

Trở thành “nữ hoàng toàn cầu” được nhiều người biết đến nhưng những bí mật ẩn sâu vẻ ngoài long lanh, nụ cười hạnh phúc là cả quãng thời gian khó khăn mà chỉ các thành viên và những SONE (Tên Fanclub của SNSD) chân chính mới có thể hiểu hết được.

Hầu hết tất cả các cô gái đều gia nhập SM từ khi còn rất nhỏ. Cựu thành viên Jessica là thực tập sinh lâu nhất với 8 năm tại SM. Heoyeon, Seohyun và Soo Young cũng debut sau 7 năm mài dũa. 5 năm là quãng thời gian đào tạo của “viên ngọc đen” – Yuri. Trong khi đó, Yoona, Sunny chỉ mất 4 năm và Taeyeon, Tiffany là 3 năm thực tập để được ra mắt cùng với các thành viên trong nhóm...Xem thêm >> Tiểu sử SNSD

SAO KPOP >>

Cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các nghệ sĩ Kpop nói riêng và Sao Châu Á nói chung. Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, nền âm nhạc Kpop không chỉ giới hạn ở Hàn quốc hay Châu Á mà còn lan rộng ra toàn cầu.

Các nghệ sĩ Kpop đang rất nổi tiếng hiện nay: Nhóm nhạc BTS, Big Bang, Blackpink, EXO, Red Velvet, SNSD..và các nghệ sĩ như G-Dragon, YoonaTaeyeon...với số lượng fan khủng trên toàn thế giới luôn được săn đón ở mọi nơi.

Cùng YAN News cập nhật những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, MV mới nhất của các ngôi sao Kpop nhé!

Taeyeon (SNSD) chính thức trở lại với MV "Four Seasons", chứng minh đẳng cấp của "vocal queen"

Khi có idol mê phim Hàn: Taeyeon (SNSD) một mình cân hết các vai trong phim "SKY Castle"

Dự concert của Taeyeon, Yoona đẹp như đi chụp ảnh hoạ báo, "hot" hơn cả nhân vật chính

Sao Kpop

SNSD

Taeyeon

SM Entertaiment