Nữ sinh "mất tích" ở sân bay nói với bạn trai trên taxi: "Em sợ bỏ trốn bố mẹ sẽ thuê thám tử tìm"

16/08/2019, 12:15 GMT+07:00

Trên đường đi, anh này có nghe thấy khách nữ nói với khách nam: "Em sợ bỏ trốn thế này, bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm".

Khoảng 12h trưa ngày 13/8, nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) bỗng dưng biến mất  sau khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài (Hà Nội).

Đến chiều 15/8, bà Vũ Thị Đông (mẹ của nữ sinh Nguyễn Vũ Trà My - người được cho là mất tích tại sân bay Nội Bài) cho biết con gái đã trở về nhà sau 2 ngày mất liên lạc.

"Em sợ bỏ trốn thế này bố mẹ em sẽ thuê thám tử tìm"

Trong cùng ngày 15/8, công an đã mời lái xe taxi chở nữ sinh này lên làm việc. Tại cơ quan công an, người này đã tiết lộ nhiều thông tin bất ngờ.
Tài xế kể lại trên báo Giao thông cho biết, ngày 13/8 khi anh đang chờ khách tại sảnh E sân bay Nội Bài thì có 1 nam, 1 nữ đến đề nghị anh chở đi theo chỉ dẫn.

Chân dung nữ sinhChân dung nữ sinh

Ngoài ra 2 vị khách này nói khá nhiều chuyện nhưng do họ nói nhỏ nên anh không nghe được. Hai người nói chuyện rất vui vẻ không có biểu hiện gì khác thường. Đến đường Võ Chí Công, 2 người này xuống xe.

>>Xem thêm: Nữ sinh mất tích tại sân bay Nội Bài đăng trạng thái lạ, gia đình khẳng định: "Không phải con viết"

"Mất tích" ở Hà Nội, tìm thấy ở... Nha Trang

Theo thông tin trên Saostar, sáng ngày 16/8, chị Vũ Thị Đông (49 tuổi, trú tại thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng) cho biết, cháu gái mình là Nguyễn Vũ Trà My (SN 1998) mất tích bí ẩn sau khi đi vệ sinh ở sân bay Nội Bài, Hà Nội đã được cơ quan Công an tỉnh Khánh Hòa (Nha Trang) thông báo tìm thấy.

Trong chiều hôm qua (15/8), My đã được gia đình đón về từ cơ quan công an.

Nữ sinh

"Gia đình tôi đang dò hỏi xem tại sao Trà My lại làm như vậy. Để em trai 13 tuổi một mình ở sân bay rồi đi theo bạn là điều không chấp nhận được. Thử hỏi nếu hôm ấy em trai nó bị làm sao thì liệu sẽ thế nào, lúc đó hối hận không kịp. Trong sáng nay gia đình tra hỏi My trả lời nhưng không đúng trọng tâm, cứ mơ hồ, chất vấn không ra gì”, chị Đông chia sẻ trên Saostar.

Theo lời kể của My thì sau khi rời sân bay Nội Bài, nữ sinh đã cùng nam thanh niên đi xe khách vào Nha Trang. Ngoài ra nữ sinh cũng thừa nhận dòng chia sẻ lên facebook là do người bạn kia viết. Từ khi về nhà tâm lý nữ sinh khá bất ổn, hoảng loạn nên sau đợt này gia đình sẽ nhờ bác sĩ tâm lý giúp đỡ My.

Bên cạnh đó chị Đông cũng gửi lời cảm ơn cơ quan công an và cộng đồng mạng đã nhiệt tình giúp đỡ, chia sẻ thông tin tìm kiếm nữ sinh.

Nữ sinh

Trước đó như đã đưa tin, do bà nội bị ốm nên ngày 13/8 My cùng em trai đã book vé máy bay sắp xếp về thăm bà, trong lúc chuẩn bị lên máy bay My bất ngờ đưa điện thoại cho em trai cầm hộ, nói là đi vệ sinh rồi bất ngờ biến mất, chờ mãi không thấy chị em My đã đi tìm thế nhưng vẫn không có tin tức, sốt ruột em trai My gọi thông báo cho bố mẹ.

Cảm ơn quý độc giả và cộng đồng mạng đã cùng nhau chia sẻ thông tin, giúp đỡ nhiều trường hợp mất liên lạc tìm được gia đình. Cùng đón xem nhiều thông tin thú vị tại YAN News!