Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon

Mới đây, Kai đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của Gucci. Cùng xem những idol sau đang là gương mặt đại diện cho nhãn hàng nào nhé!

Ngoại hình ấn tượng cùng với sức hút của mình với công chúng, nhiều idol được chọn mang trọng trách là Đại sứ thương hiệu.

Với ngoại hình đẹp, thần thái hút mắt cùng phong thái rất phù hợp với những tiêu chí mà nhãn hàng đặt ra, những nam nữ thần tượng sau đây vinh dự trở thành đại sứ thương hiệu ở các lĩnh vực thời trang, mỹ phẩm, đồ uống,... 

Kai

Mới đây, tài khoản chính thức của Gucci trên cả Twitter, Facebook và Instagram đã thông báo Kai (EXO) chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng thời trang này. Có thể nói, trong các thành viên EXO, Kai là người có thành viên có thành tích thời trang nổi bật.

Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon


Kai được thông báo trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci.
Kai được thông báo trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của Gucci.

Với vóc dáng cao ráo, gương mặt điển trai ấn tượng cùng phong thái chuẩn người mẫu, Kai luôn toát lên vẻ đẹp rất thời thượng và đẳng cấp mỗi khi diện bất kì trang phục gì trên người. Dẫu là trên tạp chí hay xuất hiện ở các sự kiện, Kai luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình khi diện lên người trang phục của nhà mốt này. Sau quãng thời gian được coi là “Gucci Boy”, thành viên EXO đã danh chính ngôn thuận với danh hiệu Đại sứ thương hiệu.

Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon


Từ danh hiệu "Gucci boy" mà fan đặt, Kai từ nay đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng.
Từ danh hiệu "Gucci boy" mà fan đặt, Kai từ nay đã chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của hãng.

Suzy

Năm 2016, cùng với hàng loạt hợp đồng quảng cáo “béo bở” khác, Suzy cũng đã được chọn trở thành Đại sứ thương hiệu của CARIN -  hãng mắt kính thời trang của Hàn Quốc. Trong bộ ảnh quảng bá cho sản phẩm của thương hiệu này, nữ ca sỹ luôn khiến khán giả phải trầm trồ với vẻ ngoài xinh đẹp, quyến rũ cùng phong thái ngày càng trưởng thành, tự tin.

Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon


Suzy là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng mắt kính nổi tiếng của Hàn Quốc.
Suzy là Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng mắt kính nổi tiếng của Hàn Quốc.

Diện những mẫu kính mát thời thượng và khoác lên mình những bộ trang phục sang trọng, Suzy hoàn toàn mang lại được sự tinh tế, đẳng cấp đúng như tiêu chí mà nhãn hàng đặt ra. Cùng với đó, tên tuổi của cô nàng cũng phần nào giúp nâng tầm thương hiệu, giúp đây trở thành nhãn hiệu kính mắt được nhiều phụ nữ yêu thích.


Với vai trò là Đại sứ, Suzy đã giúp nâng tầm thương hiệu này.
Với vai trò là Đại sứ, Suzy đã giúp nâng tầm thương hiệu này.

Jennie

Không lâu sau khi kết thúc buổi trình diễn Thu - Đông 2019, Chanel đã công bố trên Instagram về việc Jennie Kim chính thức trở thành Đại sứ thương hiệu của nhà mốt Pháp.


Jennie được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu của hãng tại Hàn Quốc.
Jennie được bổ nhiệm làm Đại sứ thương hiệu của hãng tại Hàn Quốc.

Ngay từ khi ra mắt, Jennie luôn thể hiện tình yêu của mình đối với Chanel khi luôn xuất hiện với trang phục từ thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ Paris. Như vậy, sau một quãng thời gian quảng bá cho các sản phẩm từ thương hiệu này và được mệnh danh là “Chanel sống”, “Nàng thơ của Chanel”, thành viên BLACKPINK cuối cùng cũng được vinh dự trở thành Đại sứ thương hiệu của nhãn hàng danh tiếng này.

Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon

Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon


Sau quãng thời gian đóng góp và thể hiện tình yêu của mình với nhãn hàng, Jennie đã danh chính ngôn thuận trở thành Đại sứ thương hiệu.
Sau quãng thời gian đóng góp và thể hiện tình yêu của mình với nhãn hàng, Jennie đã danh chính ngôn thuận trở thành Đại sứ thương hiệu.

G-Dragon

Không những là một nghệ sĩ tài năng trong lĩnh vực âm nhạc mà G-Dragon còn có tầm ảnh hưởng không nhỏ trong làng thời trang. Tên tuổi cũng như cái chất riêng đã tạo nên thương hiệu G-Dragon vượt ra ngoài châu Á, vươn ra ngoài thế giới, cùng với đó, “biểu tượng thời trang” G-Dragon luôn được nhiều thương hiệu đình đám săn đón.


G-Dragon là một trong những khách mời không thể thiếu trong các show diễn của Chanel.
G-Dragon là một trong những khách mời không thể thiếu trong các show diễn của Chanel.

Với cá tính thời trang đặc biệt và đẳng cấp, dường như anh đã biến mọi thứ mình diện lên người trở nên thời thượng và ấn tượng hơn hẳn. Vì thế, vào tháng 11/2016, G-Dragon đã chính thức được chọn trở thành đại sứ thương hiệu của Chanel.


Mọi thứ anh khoác lên người đều trở nên đẳng cấp hơn.
Mọi thứ anh khoác lên người đều trở nên đẳng cấp hơn.

Những idol hiếm hoi làm đại sứ cho các nhãn cao cấp: Chỉ duy nhất Jennie đạt đến trình G-Dragon


G-Dragon là "con cưng" của giám đốc sáng tạo lừng danh của Chanel Karl Lagerfeld.
G-Dragon là "con cưng" của giám đốc sáng tạo lừng danh của Chanel Karl Lagerfeld.

YoonA

SNSD đến nay không còn hoạt động nhiều nữa nhưng YoonA vẫn luôn giữ vững phong độ cũng như có sự nghiệp vô cùng thành công. Có thể nói, YoonA là một trong những nữ idol có sức hút khủng nhất khi liên tục được các thương hiệu trong và ngoài nước săn đón. Vào năm 2019, danh tiếng của nữ idol một lần nữa được chứng minh khi được chọn là Đại sứ thương hiệu mới của Michael Kors tại khu vực Hàn Quốc.


Tháng 2/2019, YoonA được thông báo trở thành Tân Đại sứ thương hiệu của Michael Kors.
Tháng 2/2019, YoonA được thông báo trở thành Tân Đại sứ thương hiệu của Michael Kors.

YoonA - một nữ idol được công chúng yêu mến nhờ gương mặt xinh đẹp, trong veo và đặc biệt là có đời tư sạch trong suốt 10 năm hoạt động trong làng giải trí. Vì thế, thật chẳng lấy làm lạ khi cô nàng được hãng thời trang danh tiếng này “chọn mặt gửi vàng”.


YoonA ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn của nhà mốt này.
YoonA ngồi ở hàng ghế đầu trong show diễn của nhà mốt này.


YoonA thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở sự kiện thời trang của nhãn hàng này.
YoonA thu hút sự chú ý khi xuất hiện ở sự kiện thời trang của nhãn hàng này.

Irene

Nổi tiếng với danh hiệu nữ thần số 1 của Kpop thế hệ 3, vì thế Irene luôn là một trong số những mỹ nhân Kpop nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện nay. Cuối năm 2018, một hãng soju nổi tiếng của Hàn Quốc đã chính thức tạm biệt “em gái quốc dân” IU và chọn Irene là gương mặt đại diện mới của hãng.

Với hình tượng đẹp, giá trị thương hiệu luôn cao cùng với sự yêu mến từ đông đảo công chúng, vì thế, nữ thần nhà SM đã được nhận vinh dự là đại sứ của thương hiệu của nhãn hiệu soju - đồ uống “quốc dân” của xứ sở kim chi.


Irene là gương mặt đại diện của nhãn hàng soju nổi tiếng ở Hàn.
Irene là gương mặt đại diện của nhãn hàng soju nổi tiếng ở Hàn.


Nhan sắc không tì vết và giá trị thương hiệu cao giúp cô nàng được chọn là gương mặt đại diện của hãng.
Nhan sắc không tì vết và giá trị thương hiệu cao giúp cô nàng được chọn là gương mặt đại diện của hãng.

Không khó để nhận thấy, hàng loạt những tên tuổi hàng đầu của Kpop đều đã và đang sở hữu cho mình những hợp đồng béo bở từ việc làm Đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Cũng nhờ vào ngoại hình và sức hút đặc biệt với công chúng mà họ càng ngày càng được nhiều nhãn hàng tin tưởng giao cho trọng trách quan trọng này. 

Ảnh: Internet 

Cùng cập nhật những tin tức mới nhất và hấp dẫn nhất về Sao Đông tại YAN News nhé!

SNSD (Girl’s Generation), là nhóm nhạc nữ trực thuộc SM Entertainment, ra mắt năm 2007 gồm 9 thành viên và nhận được rất nhiều sự chú ý và ủng hộ từ fans yêu nhạc ngay sau đó. Sau 8 năm hoạt động, SNSD đã sở hữu 1 gia tài thành tích đồ sộ mà hiếm có 1 thần tượng Kpop nào có được. Tuy hiện tại nhóm chỉ còn 8 thành viên do sự rời đi của Jessica năm ngoái nhưng họ vẫn tiếp tục nỗ lực không ngừng nghỉ để đáp lại sự yêu mến từ những người hâm mộ luôn sát cánh bên họ ngay cả những lúc thành công hay khó khăn, gian khổ.

Trở thành “nữ hoàng toàn cầu” được nhiều người biết đến nhưng những bí mật ẩn sâu vẻ ngoài long lanh, nụ cười hạnh phúc là cả quãng thời gian khó khăn mà chỉ các thành viên và những SONE (Tên Fanclub của SNSD) chân chính mới có thể hiểu hết được.

Hầu hết tất cả các cô gái đều gia nhập SM từ khi còn rất nhỏ. Cựu thành viên Jessica là thực tập sinh lâu nhất với 8 năm tại SM. Heoyeon, Seohyun và Soo Young cũng debut sau 7 năm mài dũa. 5 năm là quãng thời gian đào tạo của “viên ngọc đen” – Yuri. Trong khi đó, Yoona, Sunny chỉ mất 4 năm và Taeyeon, Tiffany là 3 năm thực tập để được ra mắt cùng với các thành viên trong nhóm...Xem thêm >> Tiểu sử SNSD

SAO KPOP >>

Cập nhật những thông tin, hình ảnh, video mới nhất về các nghệ sĩ Kpop nói riêng và Sao Châu Á nói chung. Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay, nền âm nhạc Kpop không chỉ giới hạn ở Hàn quốc hay Châu Á mà còn lan rộng ra toàn cầu.

Các nghệ sĩ Kpop đang rất nổi tiếng hiện nay: Nhóm nhạc BTS, Big Bang, Blackpink, EXO, Red Velvet, SNSD..và các nghệ sĩ như G-Dragon, YoonaTaeyeon...với số lượng fan khủng trên toàn thế giới luôn được săn đón ở mọi nơi.

Cùng YAN News cập nhật những tin tức nóng bỏng nhất về hậu trường, scandal, MV mới nhất của các ngôi sao Kpop nhé!

Những idol có gu thời trang sân bay đỉnh nhất Kpop: Jennie số 2 thì không ai là số 1

Không kém cạnh bạn gái cũ Jennie, Kai cũng trở thành đại sứ thương hiệu của Gucci

Bất ngờ trước phản ứng của Knet sau khi Jennie và Kai chính thức trở thành đối thủ sau khi chia tay?

Yoona

Jennie

G-Dragon

BLACKPINK

Sao Kpop

EXO

SNSD

Kai

Irene

Red Velvet