BTS - nhóm nhạc nam đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu vào tháng 7

16/07/2018, 13:06 GMT+07:00

“Korea Institute of Corporate Reputation” đã khảo sát 71,814,452 data để đưa ra kết luận về nhóm nhạc nam đang đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu vào tháng 7

Theo “Korea Institute of Corporate Reputation” BTS đứng đầu bảng xếp hạng thương hiệu vào tháng 7, tiếp theo là Wanna One và SHINee

Từ ngày 13/6 đến hết ngày 14/7, “Korea Institute of Corporate Reputation” đã khảo sát 71,814,452 data và đưa ra kết luận: BTS có tổng cộng 12.315.816 điểm, trong khi Wanna One có 10.576.045 điểm và SHINee có 4.557.237 điểm.


BTS là nhóm nhạc nam đang được quan tâm nhất K-POP
BTS là nhóm nhạc nam đang được quan tâm nhất K-POP

Các nhóm còn lại được xếp hạng, theo thứ tự: EXO, BTOB, NU'EST W, WINNER, INFINITE, Seventeen, NCT, Super Junior, UNB, VIXX, Big Bang, Golden Child, TVXQ, The Boyz, B1A4, ASTRO, JBJ, Block B, MONSTA X, iKON, B2ST, Highlight, GOT7, Pentagon, 2PM, Sechskies, VICTON.


Những chàng trai BTS luôn tràn đầy sức sống
Những chàng trai BTS luôn tràn đầy sức sống

Sau 5 năm hoạt động, nhóm nhạc nam xuất sắc của Big Hit Entertainment đã trở thành cái tên lập hàng loạt kỷ lục đi vào lịch sử K-POP. Khởi đầu với rất nhiều khó khăn vất vả, hiện tại BTS trở thành một trong số ít những nhóm nhạc nam có chỗ đứng trên thị trường về chất lượng âm nhạc, phong cách trình diễn chuyên nghiệp và đội ngũ fandom hùng hậu.


7 thành viên với 7 sắc thái khác nhau làm nên một BTS hoàn chỉnh như ngày nay.
7 thành viên với 7 sắc thái khác nhau làm nên một BTS hoàn chỉnh như ngày nay.

Năm 2018, BTS ra mắt album "Love Yourself: Tear" với ca khúc chủ đề "Fake Love" được đầu tư chỉn chu về phần thanh lẫn phần sắc. Ca khúc đạt PAK tại Hàn Quốc, lọt top 10 Billboard Hot 100. BTS vinh dự trở thành nghệ sĩ K-POP đầu tiên có sân khấu comeback tại BBMAs. Nhóm trở về Hàn trong sự tung hô và ngưỡng mộ người dân xứ sở Kim Chi.


BTS là một "hiện tượng" đáng tự hào của làng giải trí Hàn Quốc.
BTS là một "hiện tượng" đáng tự hào của làng giải trí Hàn Quốc.

Ca khúc chủ để "Fake Love" nằm trong album "Love Yourself: Tear" đã cán mốc 228 triệu lượt xem, và câu chuyện mà BTS gửi gắm cho người yêu âm nhạc không chỉ là đam mê, mà đó còn là khát vọng mãnh liệt của tuổi trẻ, những nỗ lực và sự khát khao truyền lửa cho K-POP.