Ngỡ ngàng với "chiêu" dùng giấy vệ sinh để... tập gym hiệu quả tại nhà

14/03/2017, 11:15 GMT+07:00

Các tín đồ của tập gym sẽ được phen ngỡ ngàng trước món đồ đặc biệt làm dụng cụ phòng tập này.

Các tín đồ của tập gym sẽ được phen ngỡ ngàng trước món đồ đặc biệt được sử dụng làm dụng cụ phòng tập này.


Không có điều kiện tới phòng gym tập thể dục thì mượn tạm thiết bị tại gia này vậy.

Xưa nay, để có một thân hình với số đo 3 vòng chuẩn nhất, người ta chẳng thiếu gì cách để “cải thiện”, từ việc khắt khe trong chế độ ăn uống cho tới luyện tập tại các phòng gym. Một trong những lí do khiến phòng gym trở nên hấp dẫn đến thế là nhờ những thiết bị hiện đại, hỗ trợ rất tốt cho việc rèn luyện vóc dáng. Nhưng không phải ai cũng có thời gian và điều kiện để tới phòng gym thường xuyên.

Chính bởi điều đó mà có rất nhiều người đã nghĩ ra các phương pháp luyện tập tại nhà cũng mang lại hiệu quả không kém. Và mới đây, việc biến những cuộn giấy vệ sinh trở thành dụng cụ phòng tập được coi như một “phát minh” hấp dẫn giúp bạn tập luyện giữ dáng ngay tại nhà rất đơn giản. Hãy cùng học cách biến hóa những cuộn giấy vệ sinh thành thiết bị tập thể dục cực hiệu quả như cô gái này nhé.

Squat sẽ tăng hiệu quả gấp bội nếu phải vừa squat vừa xếp giấy thế này.
Squat sẽ tăng hiệu quả gấp bội nếu phải vừa squat vừa xếp giấy thế này.

Tập với các cuộn giấy sẽ giúp bạn quên đi cơn mệt nhọc khi plank.
Tập với các cuộn giấy sẽ giúp bạn quên đi cơn mệt nhọc khi plank.

Tiếp tục là plank kiểu nâng cấp, mỡ bụng nào cũng phải chào thua.
Tiếp tục là plank kiểu nâng cấp, mỡ bụng nào cũng phải "chào thua".

Side plank (plank nghiêng) giúp đánh tan mỡ thừa ở hai bên eo.
Side plank (plank nghiêng) giúp đánh tan mỡ thừa ở hai bên eo.

Không còn lo bắp chân ngấn mỡ nếu thực hiện động tác này.
Không còn lo bắp chân ngấn mỡ nếu thực hiện động tác này.

Nhảy lò cò cũng là 1 cách giảm mỡ đùi rất hiệu quả.
Nhảy lò cò cũng là 1 cách giảm mỡ đùi rất hiệu quả.

Thêm một động tác giảm mỡ bụng cực khủng.
Thêm một động tác giảm mỡ bụng cực khủng.

Người hay ngồi nhiều, bụng dưới to thì cứ động tác này mà triển nhé.
Người hay ngồi nhiều, bụng dưới to thì cứ động tác này mà triển nhé.

Còn muốn giảm mỡ toàn bộ chân thì cứ tập bài này.
Còn muốn giảm mỡ toàn bộ chân thì cứ tập bài này.

Nguồn: Tổng hợp.

Tuyền - Theo Thethaovanhoa.vn