Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

28/05/2018, 06:45 GMT+07:00

Một netizen đã đưa ra nhận xét tổng quan về các fandom đình đám trong Kpop. Ý kiến này nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng tình từ phía các fan Kpop.

Có bao giờ bạn tự hỏi fandom nhà mình có nét tính cách gì nổi trội hay chưa? Nếu chưa phát hiện ra, hãy tham khảo ý kiến của netizen dưới đây.

Gần đây, một ý kiến bàn về những nét nổi bật đặc trưng của các nhóm nhạc Kpop được cư dân mạng đồng loạt ủng hộ nhiệt tình bởi độ chính xác cao. Vậy cùng điểm qua một vài nét đặc trưng trong từng fandom theo ý của netizen này để xem nó chính xác tới mức nào nhé.

EXO-L (fandom EXO): Giàu, chịu chi

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

EXO-L luôn làm cháy hàng bất kỳ mặt hàng nào do EXO đại diện, từ quần áo, mỹ phẩm, tạp chí cho tới cả... xe hơi thì lời nhận xét của netizen rằng họ là những thành phần giàu có, chịu chơi và chịu chi nhất trong Kpop. Chắc hẳn bạn từng nghe tới kỷ lục bán tạp chí lên đến 25.000 bản của Chanyeol, kỷ lục đặt hàng xe hơi nhiều đến mức hãng phải tạm ngưng nhận đơn của EXO-CBX hay kỷ lục bán áo thun lên đến tiền tỷ của Baekhyun rồi chứ?

Cassiopeia (fandom TVXQ): Chị đại Kpop

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

Nhắc đến Cassiopeia thì nhiều người cho rằng phải dùng hai chữ "chị đại" để gọi họ thì mới đủ tầm. Tuổi đời thuộc hàng lão làng trong các fandom Kpop, nói ít làm nhiều, uy quyền chẳng kém gì những ông tai to mặt lớn, đó chính là những điều làm nên cái danh chị đại của fandom này. Đỉnh điểm là khi 3 thành viên TVXQ rời nhóm, Cass đã lên kế hoạch tẩy chay với 120.000 chữ ký được gửi lên tòa án để đâm đơn kiện SM vì đã hủy concert.

V.I.P (Fandom Big Bang): Lười biếng

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

Lười biếng trong khoản bình chọn, cày view hay thậm chí là cãi tay đôi với antifan, V.I.P đành ngậm ngùi chấp nhận cái tiếng "lười biếng" mà netizen gán tặng. Vậy mới thấy, danh tiếng Big Bang khủng đến nỗi fan chả chịu cày view mà kỷ thành tích cứ tăng lên từng ngày. Một bằng chứng khác là thay vì "gân cổ" lên giải thích với thiên hạ mỗi khi Big Bang gặp scandal thì V.I.P cứ âm thầm lặng lẽ ủng hộ, tin tưởng thần tượng mà thôi. Phải chăng cũng vì lười quá nên V.I.P mới lười thay đổi cả thần tượng, 10 năm vẫn cứ bám dính Big Bang không rời?

Inner Cirlce (Fandom Winner): Trầm lặng

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

Giống như Winner hiền lành có tiếng thì Inner Circle cũng lành tính, ít nói như vậy. Trong hầu hết các cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội, bạn sẽ rất ít khi bắt gặp fan Inner Cirlce xuất hiện cãi chày cãi cối. Họ cứ làm đúng nhiệm vụ của mình, yêu thương ủng hộ thần tượng chẳng màng thế sự đầy thị phi trong Kpop. Nhưng điều đó không có nghĩa là họ dễ bị bắt nạt, vì thế đừng dại mà đụng đến thần tượng của họ nhé.

A.R.M.Y (Fandom BTS): Đông và phong trào

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

Trùm cuối về độ đông đúc thì chắc hẳn chẳng còn fandom nào xứng đáng hơn A.R.M.Y. Bởi vì fan quá đông nên BTS mới nhanh chóng đạt được những kỷ lục đáng gờm như thế. Tuy nhiên, mặt tiêu cực của điều này chính là vì quá đông mà fan lại hay hùa theo phong trào, fandom khó kiểm soát được những thành phần gây chuyện ảnh hưởng đến danh tiếng của chính idol và fan chân chính. Đây cũng là lý do duy nhất khiến BTS bị anti.

ONCE (Fandom TWICE): Trẻ trung

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

TWICE chỉ vừa tròn 3 tuổi nên vẫn chỉ là một nhóm nhạc non trẻ trong giới Kpop. Cũng vì là tân binh, lại theo concept trong sáng đáng yêu nên hợp gu những fan ở độ tuổi nhỏ. Nói như thế không có nghĩa là ai thích TWICE đều thuộc lứa tuổi học sinh đâu nhé, vẫn có rất nhiều người đã có công ăn việc làm ổn định rồi đấy.

Blink (Fandom Black Pink): Chăm chỉ

Netizen nhận xét chuẩn không cần chỉnh về nét tính cách nổi trội của từng fandom Kpop

Suốt 2 năm mà chỉ cày đi cày lại vỏn vẹn 5 bài hát, thế mà Blink vẫn không hề nản lòng, mỗi ngày lại lập nên kỷ lục mới cho các cô gái thì Blink chắc chắn là fandom chăm chỉ nhất Kpop rồi. Chưa kể, Blink này còn rất chăm chỉ kiến nghị, hăm dọa rồi đến nài nỉ công ty cho thần tượng sớm trở lại đến nỗi YG cũng phải thường xuyên đăng tin trấn an thì đây đúng là một fandom siêng năng bền vững.

Trên đây là lời nhận xét về nét nổi trội của các fandom Kpop từ một netizen. Bạn có hài lòng với ý kiến này không? Nếu không, nhận xét của bạn là gì?